1-10

9K 309 147
                                    

Chương 1 xuyên thư

Lê Sơ chưa từng nghĩ tới chính mình hội ngộ thấy xuyên thư loại chuyện này.

Giờ này khắc này nàng chính dại ra nhìn trong tay thủy, đồng tử động đất.

Ở tai nạn xe cộ phía trước, Lê Sơ mới vừa xem xong một quyển abo ngôn tình văn.

Nàng là lần đầu tiên xem loại này đề tài, nhân loại đệ nhất giới tính không hề là nam nữ, mà là Alpha, beta cùng Omega.

Alpha cùng Omega số lượng ở tổng số đếm trung chiếm so không nhiều lắm, bọn họ tin tức tố cho nhau hấp dẫn, beta không có tin tức tố cũng nghe không đến tin tức tố, tương đương với người thường.

Nàng hứng thú dạt dào click mở, sau đó phát hiện chương 1 cái kia giả ý cầu hòa, kỳ thật là cho nữ chủ hạ dược, tính toán chụp nữ chủ bất nhã đồ pháo hôi cùng nàng trùng tên trùng họ.

Cái này pháo hôi chiếm được độ dài rất ít, ở chương 1 mở đầu ước chừng ba bốn trăm tự, mặt sau chính là chính thức cốt truyện, Lê Sơ cũng liền xem nhẹ tiếp tục đi xuống xem, còn ở chương 1 phía dưới hài hước dường như để lại bình luận, tỏ vẻ pháo hôi cùng nàng cùng tên.

Phía dưới có người hồi phục nàng nói, kiến nghị lập tức đọc cũng ngâm nga toàn văn, tránh cho xuyên thư.

Lê Sơ lúc ấy là ha ha ha ha ha, hiện tại chỉ nghĩ hô to, tỷ muội, thu ngươi thần thông đi!

【 hoa mỹ đèn treo thủy tinh ảnh ngược nàng tái nhợt khuôn mặt, nàng biết nàng sắp nghênh đón cái dạng gì tương lai. 】

Đây là nguyên văn miêu tả mưu kế bại lộ pháo hôi, nhưng Lê Sơ cảm thấy này cũng sinh động hình tượng miêu tả nàng hiện tại trạng huống.

Cứu mạng a!!!! Vì cái gì muốn xuyên thư!!! Vì cái gì vẫn là tử vong bắt đầu!!!

Lê Sơ bưng ly nước tay đều có chút run, căng da đầu ngẩng đầu nhìn trước mặt đứng nữ nhân, đương thấy rõ nàng mặt thời điểm, hô hấp hơi trệ.

Ninh Mạn Thanh không hổ là áng văn này nữ chính, ở văn sau được xưng là giới giải trí thần nhan tồn tại, tuy rằng giờ phút này nàng còn không có phân hoá, nhưng là này mỹ mạo cũng đủ Lê Sơ ở trong lòng thét chói tai một trăm lần.

Ninh Mạn Thanh mỹ, là một loại đại khí tươi đẹp mỹ, nàng ngũ quan thiên cổ điển, u nhã tự phụ hơi thở giống như là cổ đại thi văn kinh tài tuyệt diễm tiểu thư khuê các, như là thượng đẳng bích ngọc tạo hình mỹ nhân, nhưng ở thanh nhã trung lại không mất sắc bén, một đôi mắt phảng phất có thể xuyên thủng nhân tâm.

Giờ phút này này hai mắt chính dừng ở nàng trên người, tay cũng duỗi hướng về phía nàng trong tay ly nước.

“Từ từ.”

Lê Sơ nhịn không được kêu đình, làm Ninh Mạn Thanh tay ngừng ở giữa không trung.

Lê Sơ biết, Ninh Mạn Thanh ở bên ngoài là một cái beta, nhưng uống xong rồi này ly thêm dược thủy sau, nàng sẽ bị kích thích thức tỉnh phân hoá thành Omega, sau đó nàng hội ngộ thấy chính mình tốt nhất phù hợp nam chủ, bắt đầu tình yêu sự nghiệp song thu hoạch nhân sinh.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ