61-70

4.3K 123 77
                                    

Chương 61 chỉ là cảm mạo

Lê Sơ tại hạ phi cơ sau, vẫn là không nhìn thấy Ninh Mạn Thanh hồi âm.

【 Lê Tiểu Sơ 】: Còn ở vội sao?

【 Lê Tiểu Sơ 】: Ta đóng máy nga!

【 Lê Tiểu Sơ 】: Nhân vật này thật sự rất thú vị ai, hơn nữa ta cảm thấy ta lên sân khấu liền hảo thiêu đặc hiệu a ha ha ha ha

【 Lê Tiểu Sơ 】: Đóng máy diễn chính là cái kia ta ở bí cảnh gặp có nguy hiểm nam nữ chủ, sau đó ta liền hỗ trợ, trực tiếp thả ra một cái bảo bối đại xà, ta vô vật thật biểu diễn nhưng khốc, đạo diễn bọn họ đều nói ta diễn hảo

Lê Sơ không ngừng đánh chữ, trước sau không nhìn thấy bên kia có đang ở đưa vào trung bộ dáng, nàng nghĩ Ninh Mạn Thanh hẳn là còn ở vội, có chút thất hồn lạc phách đình chỉ lải nhải hành vi.

Lê Sơ phồng lên quai hàm tiết một hơi, ngồi trên Đường Tòng Nam xe.

“Kế tiếp có mấy cái thương diễn, ta hỏi qua kỷ đạo, hắn bên kia phiến tử còn ở cắt còn ở mài giũa, Chung Duyệt diễn cái kia 《 phô mai vị luyến ái 》 đã chuẩn bị thượng tinh bá ra, đến lúc đó nàng rất có thể lại kéo ngươi ra tới dẫm một chân, này đó ngươi đều không cần phải xen vào.”

Đường Tòng Nam nhìn khí sắc không thế nào tốt Lê Sơ, đem trong xe điều hòa độ ấm đánh cao một chút.

“Chung Duyệt bên kia kịch phương không đua kỳ nghỉ hè đương sao, hiện tại hẳn là không phải lưu lượng tốt nhất thời điểm a?”

Lê Sơ nghe vậy có chút kinh ngạc nói, kia bộ kịch kỳ thật cùng nàng diễn không sai biệt lắm thời điểm bắt đầu quay, tiến độ nói Chung Duyệt hẳn là so nàng sớm đóng máy một ít.

Giống loại này thần tượng luyến ái kịch, giống nhau đều sẽ ở kỳ nghỉ hè đương online, bởi vì loại này luyến ái kịch chịu chúng đại đa số là thiếu niên cùng thanh niên, ở lúc ấy hỏa tỷ lệ sẽ cao chút, cho nên thường xuyên sẽ có kỳ nghỉ hè hạn định nam / bạn gái xuất hiện.

“Năm nay kỳ nghỉ hè đương khả năng sẽ đánh rất lợi hại, có lẽ là vì lẩn tránh nguy hiểm đi, ngươi cũng có thể tiến tu la tràng, hy vọng có thể sát xuất hiện đi.”

Đường Tòng Nam nghĩ nghĩ trả lời, cảm thấy bảo hiểm điểm cũng khá tốt, cùng với ở kỳ nghỉ hè đương bị đồng kỳ pk không có bọt nước, còn không bằng trước tiên bá còn có một đợt nhiệt độ.

Giống như là Hắc Kim công ty năm nay đầu chụp cái này cổ ngẫu kịch, ở hiện tại lúc này khởi động máy, tiến độ đuổi thật sự khẩn, cũng là vì kỳ nghỉ hè đương online.

“Phi, ngươi khẳng định có thể sát ra tới, chúng ta bảo bối cần thiết đỏ tía,” Đường Tòng Nam phi phi hai tiếng, đem chính mình vừa mới nói thu hồi đi, nhìn Lê Sơ sắc mặt nói, “Ngươi muốn hay không trở về nghỉ ngơi một chút, thoạt nhìn không ngủ hảo, dù sao thời điểm cũng không còn sớm, ngươi ăn một chút gì ngủ đi, ngày mai ta đi tiếp ngươi.”

Lê Sơ gật gật đầu, lấy ra di động nhìn một chút tin tức, Ninh Mạn Thanh vẫn là không hồi phục.

Về đến nhà sau, Lê Sơ trước phao tắm rửa, Tiền Đóa Đóa cho nàng mang theo ăn, bỏ vào rương giữ nhiệt.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ