Chương 71 đặc cung đào nước
Chu Hân Duyên ở thiết kế kịch bản khi, chú trọng lẫn nhau cảm, cũng chú trọng tương phản cảm.
Vì chính là làm quần chúng cảm giác được nhân vật chân thật cảm cùng độc lập cảm, ở chân nhân tú người xem lựa chọn lựa chọn một là cuối cùng đáp án.
Nhưng Lê Sơ cùng Ninh Mạn Thanh bắt được kịch bản là biểu diễn lựa chọn nhị, đây là đạo diễn cố ý vì này, này liền không thể không đề chân nhân tú công ty thao tác, cùng với Phù Diên cùng Lâm Lang nhân thiết.
Chân nhân tú công ty tuy rằng bắt đầu phiên giao dịch có cốt truyện lựa chọn lựa chọn, nhưng bọn hắn cũng không thể trực tiếp thao tác nhân vật quyết định, này cũng liền ý nghĩa người xem đầu phiếu cũng không thể đủ quyết định nhân vật vận mệnh, lúc này mới càng có kích thích cảm.
Giống như là ở chơi một khoản làm lựa chọn lại không biết cuối cùng đáp án trò chơi, cho nên mới càng có chờ mong cảm, chờ mong cái loại này không biết quá trình cùng cuối cùng sẽ có cái dạng nào kết quả.
Người xem cấp ra lựa chọn là một, bởi vì bọn họ cảm thấy một hợp lý nhất, được đến cái này kết quả chân nhân tú công ty đối người khiêu chiến tiến hành rồi thần kinh ám chỉ.
Bọn họ nếu có thể thay đổi người khiêu chiến ký ức số liệu, như vậy cũng có thể ở tham dự trong quá trình cho bọn họ thần kinh ám chỉ.
Bọn họ cho Lâm Lang lưu tại kinh thành ám chỉ, nhưng làm cho bọn họ cùng người xem đều không có nghĩ đến chính là Lâm Lang không có đã chịu tinh thần ám chỉ can thiệp, tìm ra lựa chọn nhị ám tuyến, quyết định hạ Giang Nam.
Ở ngay lúc này công ty cùng người xem đều cho rằng này đối người khiêu chiến khả năng liền phải thất bại, bởi vì khiêu chiến là nhiều năm hạn, không có khả năng làm hai cái người khiêu chiến ở một cái phó bản bên trong ngây ngốc vài thập niên, này liền tương đương với khác loại nhân sinh, hơn nữa tình huống như vậy rất có khả năng làm người khiêu chiến chi gian tăng lớn cơ hội thành công.
Ở sở hữu người khiêu chiến tham gia khiêu chiến phía trước, công ty đã đưa ra quy định, người khiêu chiến nhóm cần thiết ở một năm trong vòng yêu nhau, vì bảo đảm thành công khả năng tính, bọn họ sẽ xúc tiến đủ loại tương ngộ tới tăng lớn tỷ lệ.
Một năm thời hạn, không chỉ có là người khiêu chiến nhóm, có chút người xem cũng rất có phê bình kín đáo, cảm thấy thời gian này quá ngắn, nhưng là công ty tỏ vẻ chân chính yêu nhau người sẽ không ở các loại dưới tình huống còn cần một năm thời gian, hơn nữa đưa ra hạng nhất chứng minh ngăn trở sở hữu muốn kéo dài thời hạn người ý tưởng.
Độc quyền tinh thần bác tiếp kỹ thuật tuy rằng đã tương đối thành thục, nhưng là nếu vượt qua một năm, rất có khả năng đối đại não thần kinh có tổn thương, nhẹ giả ký ức hỗn loạn, nghiêm trọng giả khả năng sẽ xuất hiện đủ loại sự cố.
Trưởng công chúa quyết định hạ Giang Nam, mà người xem cảm thấy dựa theo Nhiếp Chính Vương nguyên bản ý tưởng, nàng khẳng định sẽ lưu tại kinh thành, cho nên khán giả cho rằng này lại là một đôi không diễn người khiêu chiến, bởi vì cái này cổ đại phó bản không phải lần đầu tiên khai, trước đó cũng có người khiêu chiến trở thành trưởng công chúa cùng Nhiếp Chính Vương, cũng có người là như vậy thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...