11-20

4.9K 192 57
                                    

Chương 11 cảm giác an toàn

Lê Sơ nghe thấy được Trần Anh kêu nàng, đối với Ninh Mạn Thanh vẫy vẫy tay, giống một trận nhẹ nhàng phong, ở Ninh Mạn Thanh trước mặt thổi xa.

Trần Anh kêu Lê Sơ lại đây cùng nàng đối diễn, này bộ phim nhựa vai chính là Lăng Vân, cho nên tại đây một màn trong phim, xung đột vai chính cũng là Lăng Vân, nhưng đoạn thụy cùng Hàm Đào chi gian cũng là có vai diễn phối hợp.

Thực đoản, nói ngắn gọn chính là tra nam cùng tiểu tam ở nguyên phối trước mặt tú ân ái.

Này đoạn sắm vai khó khăn không lớn, hai người hướng ác độc mặt trên chồng chất liền hảo, qua lúc sau, Trần Anh làm Lê Sơ đảm đương Lăng Vân, cùng hắn đối phía trước diễn.

“Làm gì không cho Ninh lão sư tới?”

Lê Sơ đối với Ninh Mạn Thanh chu chu môi, nàng chính là cái niệm lời kịch người máy, làm Ninh lão sư tới hiệu quả hẳn là càng tốt một ít.

Trần Anh đem đầu diêu thành trống bỏi, nói: “Ta không dám, ngươi không cảm thấy nàng thực hung sao? Cũng không phải hung, chính là thực dọa người, cái loại này khí thế thực dọa người.”

“Ninh lão sư dọa người?” Lê Sơ khiếp sợ, suýt nữa vỗ án dựng lên, “Nàng như vậy ôn nhu!”

Lê Sơ khoa tay múa chân, cường điệu ôn nhu trình độ.

Trần Anh trầm tư trong chốc lát nói: “Khả năng nàng đối Omega tương đối ôn nhu đi, rốt cuộc nàng là Alpha.”

“Mới không phải như vậy, Ninh lão sư mới không phải làm loại này giới tính khác nhau đối đãi người, có thể là bởi vì nàng lợi hại, cho nên ngươi tương đối có áp lực tâm lý? Cũng có thể ngươi sắm vai nhân vật, đối thượng nàng đóng vai nhân vật, liền có loại chột dạ cảm?”

Lê Sơ bắt đầu chung bảo vệ Ninh Mạn Thanh danh dự, nàng cảm thấy Ninh Mạn Thanh mới không phải người như vậy.

Còn có khả năng là Trần Anh cùng Ninh Mạn Thanh không thân, cho nên mới cảm thấy Ninh Mạn Thanh không hảo ở chung đi, nhưng Ninh Mạn Thanh rõ ràng chính là như vậy thiện giải nhân ý còn ôn nhu biết lễ, đặc biệt tôn trọng người.

Trần Anh cảm thấy Lê Sơ nói có đạo lý, gật đầu nói: “Có thể là đi.”

Mặc kệ có phải hay không, cái này diễn vẫn là muốn diễn.

Ngày thứ ba chính là chính thức lên đài biểu diễn lúc, bọn họ là cái thứ ba lên sân khấu.

Lê Sơ vốn đang là có chút khẩn trương, nhưng là đối thượng Ninh Mạn Thanh cặp kia trầm ổn mắt thời điểm, an lòng chút.

…………

Lục xong này kỳ tiết mục sau, Lê Sơ nhìn thấy ở trong xe chờ nàng Đường Tòng Nam.

“Lục xong rồi? Xếp hạng thế nào? Dựa sau một chút cũng không quan hệ, còn có một kỳ đâu, còn có thể tranh thủ một chút, thật sự không được……”

Nam mụ mụ online, như cũ là quen thuộc lải nhải.

“Đệ thập.”

Lê Sơ báo xếp hạng, đánh gãy Đường Tòng Nam nhỏ giọng bức bức.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ