Chương 21 dễ cảm kỳ
Ninh Mạn Thanh nói vào giờ phút này thuận lý thành chương, Lê Sơ nhìn nàng đôi mắt, áp xuống trong lòng kỳ quái phản ứng.
Nàng như là tự mình thôi miên ở trong lòng lặp lại Ninh Mạn Thanh những lời này, ý đồ làm chính mình nhanh chóng nhập diễn.
Ta ái nàng.
Ta ái nàng.
Ta…… Ái nàng.
Lê Sơ có chút hoảng hốt, bị lôi kéo vào nhân vật cảm xúc.
Trưởng công chúa vẫn luôn cho rằng, bọn họ là lưỡng tình tương duyệt, chẳng qua bởi vì thế cục bởi vì thân phận cho nên mới không thể bỏ xuống hết thảy bên nhau lâu dài, nhưng này đó ý tưởng trong lòng người trong lời nói biến thành bọt biển, giống như một quăng ngã liền toái chung trà, cười nhạo nàng si tâm vọng tưởng.
Nàng cả đời từng yêu hai cái nam nhân, một cái là nàng phu quân, AO tựa hồ duyên trời tác hợp, nhưng che dấu ở ôn nhu hạ bất quá là đối quyền thế mê luyến, cười nhạo nàng thật đáng buồn, nàng thiêu thân lao đầu vào lửa dường như yêu cái thứ hai nam nhân, không muốn liên lụy tiến biến đổi liên tục thế cục, cũng muốn ly nàng mà đi.
“Tô tự biết ngu dốt, khó làm này nhậm……”
Ninh Mạn Thanh lời kịch bản lĩnh thực hảo, mỗi một chữ đều rõ ràng dừng ở Lê Sơ trong tai.
Nàng càng thêm hoảng hốt, phảng phất cùng chính mình bắt chước đại nhập một ngày nữ nhân sinh ra cộng tình.
Nàng không tin hắn yêu người khác, nàng cũng biết hắn thập phần thông minh, hắn chẳng qua là lùi bước muốn chạy thoát trận này đấu tranh muốn ly nàng mà đi!
Người nhu nhược!
Nhưng nàng lại biết, hắn không có sai. Không thích con đường làm quan không thích đấu tranh không phải hắn sai, chẳng qua là nàng không có cách nào đem hắn lưu lại, mới như thế oán hận ở trong lòng tức giận mắng, nàng càng oán hận kỳ thật là nàng chính mình.
Nàng muốn hỏi, nếu nàng không phải tay cầm quyền thế trưởng công chúa, nếu nàng chỉ là một cái bình thường beta, bọn họ hay không là có thể đủ ở bên nhau?
Trưởng công chúa kiêu ngạo không cho phép nàng hỏi ra này đó, nàng chỉ là bóp lòng bàn tay, nuốt xuống oán hận, chất vấn những cái đó cũng không phải nàng nhất muốn hỏi vấn đề.
“Mẫu thân ngươi khá vậy nhận lời?”
“Lòng ta đã quyết, mẫu thân tất nhiên là đáp ứng.”
“Đạp tuyết đâu?”
Đó là trưởng công chúa cùng bạch tô cùng cứu một con tiểu lão hổ, vẫn luôn ở bạch tô trong viện dưỡng.
“Tất nhiên là đưa đến công chúa phủ.”
“Nếu như ta không cần đâu?”
“Kia liền phóng nó về núi lâm, chưa chắc không phải hảo nơi đi.”
Trưởng công chúa biết, người này là muốn đem bọn họ chi gian ràng buộc nhất nhất chặt đứt.
Nàng sắc mặt từ phẫn nộ đến lãnh ngạnh, tựa hồ đã hoàn toàn bình tĩnh tiếp thu xuống dưới, nàng lui về phía sau hai bước, ngồi trở lại ghế trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...