Chương 101 trà nghệ cảnh cáo
Mùa hè, phương nam không khí ướt nóng.
Đoàn phim đã tiến vào tiếp theo cái chuyện xưa tuyến quay chụp, Lê Sơ ngồi ở lều thổi điều hòa, quay chụp tiến độ bởi vì mấy cái đạo cụ xuất phát từ thời tiết vấn đề ra điểm trạng huống, cho nên đạo cụ sư ở khẩn cấp tu bổ.
Tiền Đóa Đóa cầm một tiểu hộp ướp lạnh dưa hấu lại đây, Lê Sơ không thích dưa hấu vị đồ vật, nhưng là thực thích ăn dưa hấu, đặc biệt là mùa hè, ướp lạnh dưa hấu vĩnh viễn thần.
Nhưng là Đường Tòng Nam không cho Lê Sơ ăn quá nhiều, bởi vì dễ dàng tiêu chảy, cho nên liền tính Lê Sơ thèm ăn, Tiền Đóa Đóa cũng không dám cho nàng quá nhiều, sợ nàng bởi vì tham lạnh thân thể không khoẻ, cho nên mỗi ngày chỉ cho nàng cung cấp một tiểu hộp.
Một tiểu hộp phân lượng không nhiều lắm, Lê Sơ thực mau liền ăn xong rồi, còn có chút lưu luyến.
Nàng căm giận mà nghĩ đến, chờ nàng về sau lui vòng, nhất định phải ăn con mẹ nó, ăn toàn bộ dưa hấu! Muốn ăn nhiều ít ăn nhiều ít!
Lê Sơ dư vị một chút ngọt ngào dưa hấu vị, xoa xoa môi, tiếp tục cầm lấy kịch bản bối từ.
Ở chuyện xưa, cái thứ hai chuyện xưa đã trồi lên mặt nước.
Dung Vân ở chỗ gia bị xử bắn sau lấy sưu tầm Sầm Lan án kiện manh mối vì lý do, đem với gia quan hệ xã hội cùng các loại bảo tồn đồ vật đều tra tìm một phen, muốn tìm ra với gia cùng sau lưng người liên lạc chứng cứ, đáng tiếc không có gì thu hoạch.
Nhưng Dung Vân biết chuyện này nhất định sẽ có hậu tục, bất quá là đối phương ở trong tối nàng ở minh, nhưng ở minh cũng không có gì không tốt.
Thời gian tuyến cứ như vậy vững vàng quá độ nửa tháng, trong lúc Dung Vân giống như là bình thường hình cảnh giống nhau tiến vào công tác trạng thái, thẳng đến nửa tháng sau, cùng nhau tự sát án kiện khiến cho nàng thậm chí toàn cục chú ý.
Người chết nữ, giới tính beta, mỗ đại học sinh viên năm 2, ở giáo ngoại sống một mình.
Tử vong nguyên nhân là carbon monoxit trúng độc, sơ định kết luận là tự sát, báo nguy người là ngửi được mùi lạ hàng xóm, bởi vì gõ cửa thật lâu không người theo tiếng, cho nên tìm tới bất động sản mở cửa, cùng bất động sản nhân viên cùng trở thành đệ nhất mục kích người.
Này kỳ thật cũng không tính cái gì thực đặc thù án kiện, rốt cuộc Hải Gia này tòa thành phố lớn sinh hoạt áp lực đại, tự sát suất cũng không thấp.
Nếu không có từ người chết trong lòng ngực tìm được một phong thư tình nói, có lẽ này cùng nhau án kiện liền sẽ đơn giản lấy tự sát định án.
Cùng an cùng đại lâu án bất đồng, lấy “Thư tình tự sát án” vì mệnh danh văn chương, đề cập đến chính là 5 năm trước án kiện, sớm nhất nhưng ngược dòng đến bảy năm trước.
Đạo diễn lấy lão hình cảnh lão trần tự thuật làm quay chụp thiết nhập điểm, bởi vì Dung Vân cũng không có tiếp xúc quá hệ liệt tương quan án kiện, nàng đi vào cục cảnh sát lúc sau, cũng chỉ là trong lúc vô ý lật xem quá hồ sơ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...