Chương 31 uyển chuyển cầu xin
Một châm ức chế tề đi xuống, Lê Sơ mềm oặt nằm liệt trên giường.
Nàng tin tức tố cách trở dán ở vừa mới cũng đã bị hướng mất đi hiệu lực, Lê Sơ đem nó hái được xuống dưới, hữu khí vô lực đưa cho Tiền Đóa Đóa.
“Tỷ, ngươi còn hảo đi?”
Tiền Đóa Đóa tiếp nhận, tính cả không ống tiêm cùng ném vào thùng rác.
Lê Sơ không sức lực nói chuyện, chỉ là gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình còn hảo.
Thân thể đình chỉ nóng lên, ức chế tề chảy vào, như là rót vào dòng nước lạnh, đem sở hữu xao động hết thảy trấn áp, cũng làm nàng nhịn không được rét run.
Không nên…… Không nên là cái dạng này, không nên là loại này phản ứng.
Lê Sơ cảm giác được thân thể khác thường, ở nàng tổng cộng đã trải qua bốn lần động dục kỳ, lần đầu tiên là vừa tới thế giới này, cuối cùng một lần là hiện tại, trước hai lần tiêm vào ức chế tề đều sẽ không có như vậy rét run bệnh trạng, nhưng hôm nay xuất hiện.
Tiêm vào ức chế tề, hẳn là như là buổi tối ở quay chụp hiện trường, bị Ninh Mạn Thanh tin tức tố quay chung quanh cái loại này lười biếng bình tĩnh cảm, nhưng xa không có như vậy thoải mái, so với kia cái trình độ muốn thiển thượng mấy tầng, sau đó nàng sẽ có chút mệt rã rời.
“Hảo kỳ quái, như thế nào trước tiên hai ngày đâu.”
Tiền Đóa Đóa ở mép giường thập phần nghi hoặc nói thầm, nàng chính là đem Lê Sơ động dục kỳ nhớ rõ thực lao, trước hai lần cũng là nàng hỗ trợ tiêm vào, cho nên sẽ không nhớ lầm thời gian, nhưng hôm nay như thế nào bỗng nhiên trước tiên.
Lê Sơ không nói chuyện, như là tỏ vẻ chính mình cũng không rõ ràng lắm, nhưng kỳ thật nàng nhiều ít có điểm minh bạch.
Giống như là Omega tin tức tố có thể dụ dỗ Alpha lâm vào mất đi lý trí cuồng nhiệt, Alpha tin tức tố cũng có thể dẫn tới Omega động dục kỳ trước tiên.
Chỉ là Lê Sơ không nghĩ tới, cứ như vậy liền trước tiên, làm ơn nàng còn không có ngửi được một phút đâu, hơn nữa Ninh Mạn Thanh tin tức tố cũng không phải nhằm vào với nàng mà đến, liền này cũng đúng?
Lê Sơ siết chặt góc chăn, cảm nhận được lãnh lưu một chút mà ở trong thân thể lan tràn, nàng đem chăn cuốn càng khẩn.
“Đem điều hòa biến thành chế nhiệt.”
Lê Sơ từ trong chăn lộ ra nửa trương tái nhợt mặt, nàng nhắm hai mắt, nhìn không lớn thoải mái.
“Hảo.”
Tiền Đóa Đóa duỗi tay đi sờ soạng một chút Lê Sơ cái trán, sờ đến một mảnh lạnh lẽo, đem điều hòa từ làm lạnh điều thành chế nhiệt, bảo trì thích hợp độ ấm, điều đúng giờ, để tránh Lê Sơ như vậy ngủ qua đi bị nhiệt tỉnh.
Tiền Đóa Đóa ở bên cạnh ngồi trong chốc lát, nhìn đem chính mình bọc thành đoàn cùng phía trước có chút không giống nhau Lê Sơ, nhịn không được nói: “Lê tỷ, nếu không đi bệnh viện nhìn xem sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...