Fourteen

1K 23 0
                                    


CHERRY'S POV

Kinakabahan na may halong excitement ako. Paano ba naman kasi, first date ko to.

Ibinaba ni Pauleen ang curler "Yan. Everything's okay" She said and smiled. Napatingin ako sa sarili ko sa salamin.

Tinignan ko si Pauleen sa likod ko "Thank you, Pau" she beamed as her reply. Binili namin to kanina ang isang open back which reveals my back skin. Cream ang color niya tapos nakastilletos ako.

Nandito kasi kami sa bahay namin. Si Pauleen na love at first pa kay Kuya Prince! Pambihira. Hahaha

"Sino ba kasi yang Angelo na yan?" Ate Princess asked. Alam kasi niyang ang tungkol nito. Ofcourse! Kapatid ko sila dapat maging open ako sa kanila.

I exhaled the bullcraps and said "Some .. friend" I calmly said and picked my silver with diamonds purse.

"I gotta go, bye!" Then I hopped in the car. BAlit ba ako bihis-na-bihis? Damn it.

-

"Ang tagal naman ng gagong yun!" Nandito na ako kanina pa lang sa resto na sinabi niya. Nakakabwisit! Nag effort pa naman ako! Lagot talaga yun saken!

2 hours passed. 10pm na, at magcoclose na ang restaurant na'to kaya napag-isipan kung umalis nalang. Nabwibwisit ako kay Angelo!

Hindi ko na tinawagan si Butler Ramon, mag tataxi nalang ako. Psh! Nasira ang gabi ko.

ANGELO'S POV

"Kuya stop na kasi!" Sermon ni Dianne kanina pa yan. 8pm na ngayon, pero parang may nakalimutan ako.

Tinignan ko si Jamie "Jamie, nagkulang ba ako kay Thea?" I paused "Kulang ba ang binigay kung pagmamahal para kay Kelly? Bakit niya ako iniwan?" At dun tumulo ang mga luha ko.

Fvck! Shit!  I need answers to that long waited questions..

"Kuya, everything has a reason" Jamie said and comforted me.

Napalunok nalang ako. "Then, what are those reasons?" I asked back gently.

Umupo saglit si Jamie sa tabi ko, nasa bar counter kasi ako ngayon "Malalaman mo rin yun, Kuya" Jamie said and smiled. Hindi ko natiis niyakap ko siya. Mahal ko talaga ang kapatid ko .. sobra

Hindo ko namalayang 10pm na pala. Akmang pupunta na ako ng kwarto ko ng naalala ko si Nicole! Shit! May date pala kami!

Tinawagan ko si Pauleen, wala kasi akong number ni Nicole

[Sino ka? .. anong kelangan mo?] Sabi nya. Parang nagising ko ata siya.

"Si Nicole? Si Joffrey pala to" I said calmly. Panigurado akong nagagalit na yun.

[Diba may date kayo ngayon? Akala ko kayo ang magkasama] that's it!  I ended up the call.

Lagot talaga ako nito bukas!

-

A/N: Ruined date

Three words she wants to hear [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon