EPILOGUE
C H E R R Y
2 and a half years na ang nakalipas, pero feeling ko hindi mabubuo ang pagkatao ko dahil sa isang lalaki.
Isang lalaki na minahal ko, isang lalaki na sinaktan ako for the first time.
"You look gorgeous tonight, Nicole.." my special someone said. I smiled, last week ko pa siya sinagot. Yep! Kami na ni Angelo sa katunayan nga nahirapan siyang pasagutin ako. Sinuyo niya ako kinabukasan nung time na humingi siya ng space. Iba si Angelo eh. Bakit ko pa patatagalin kung mahal naman namin ang isa't-isa?
"Thank you.." I said sweetly. Napasmile naman siya.
"Iloveyou, Cherry Nicolette Mendrez.." nandyan nanaman ang mga matatamis na salita niya. I responded him a kiss, not just a smack but a passionate one with full of love and loyalty.
"Uwaaaaaa." At naisturbo pa talaga kami ng maganda kung anak.
"Ikaw na ang magpatahan baby, ikaw nanghahalik dyan eh.." biro ni Angelo. Napabuntong hininga naman ako, ang hirap din kapag may baby ano?
"Come here baby, Angela Nicole Laurel.." I said to her. Oo, nabuntis ako si Angelo ang ama. Happy family na kami eh, planado na ang kasal at yun ay next month na. Ang saya lang diba? Hihihi
E P I L O G U E
Zeke Abellano, all my life I never thought that ikaw lang talaga ang mamahalin ko, pero ikaw lang pala ang naging daan para mahanap ang true love ko na si Zeke Jofrey Angelo Laurel.
Thank you so much Zeke for everything ...
"Iloveyou, to infinity and beyond." He said after they kissed.
I guess I won't be hearing those Three Words from you Zeke, but for my very own boy.. Angelo.
"Fvck dude! Sinayang mo ang isang tanyag na model sa Houston!" Sabi ni Justine. I sigh, buti naman hindi na niya ako gusto. Maayos naman kami with my Celine after sa makasal sina Tristan at Stephanie nagpakasal kami ni Celine.
Kanina pa ako napahawak sa videotape na ipinadala ni Cherry kagabi. At mukhang malapit na kami sa ending nito.
"I always wanted to hear those three words from him.." then the screen turned black.
End
-
A/N: Thank you so much sa mga nagbabasa nito! Salamat talaga! Second story na natapos ko :) God speed to infinity and beyond!
BINABASA MO ANG
Three words she wants to hear [COMPLETED]
RomanceThree words Cherry Nicolette Mendrez wants to hear from her long time crush Zeke Anthony Abellano. She's working hard for it, would it be successful or will it be the reason to find her true love? - COMPLETED -