Chap. 13

1K 29 4
                                    

Jennie pov:



Di nako mag aaksaya pa ng oras di ko na talaga kaya to gusto ko na talaga pumatay ng tao..

Agad nakung tumayo para lapitan si Lisa ginagalit talaga ako eh, pumayag pa talagang landiin ng babaeng yun...

Seulgi: oh saan ka pupunta?

Jennie: diba sabi niyo mag tapat e d aamin ako ngayon ng nararamdaman ko, aagawin ko siya sa malanding babae nayun😠

Jisoo: tapos ganyan ang mukha mo parang mangangain ng tao?

Jennie: tumahimik ka unnie kung ayaw mong kainin kita una diyan

Jisoo: sabi mo nga tatahimik na ok go jendeuk, agawin mo yowyow...

Then i leave them ang iingay dagdag problema lang..


___________
Seulrene and Chaesoo pov:

Irene: paktay na ano kaya gagawin nun

Rose: ganito pala mag selos ang isang Jennie Kim, ikaw ba Jisoo Kim my love ganyan karin ba pag nag seselos?

Jisoo: hindi ako parihas niya pag nag seselos, iba ako dahil pag ako nag selos wala ng santo-santo sementeryo agad ang bagsak..

Rose drink the water...

Seulgi: hahahhaha kaya wag na wag mong pag seselosen si jichu Park Chaeyoung kung ayaw mong sementeryo agad bagsak mo...

Irene: shh.. tama na satsat niyo, buti pa lapitan na natin sila kawawa naman si Lisa baka pag kakamrasin na yun ng pusa hahhaha..

Chaeso: lizzgowww..



__________

Lisa pov:

Grabe bat ganito mukha nito may balak ata itong kainin ako...

Lisa: h..hi n..i..ni..🙂

Gagi bat na bubulol ako? Ganito ba talaga magalit ang isang Jennie Kim?

Bambam: good luck Lis ( whispered )

Jennie: pwede ba tayong mag usap Lisa? ( Serious voice )

Lisa: about saan ba pag uusapan?

Pretend lang na hindi takot sige kaya pa naman self..

Jennie: basta sumunod ka sakin..

Sabi niya at na una ng umalis samantala ako tulala paring naka upo habang tinititigan ang likod niyang paalis...

Jungkook: hoy Lis sundan muna yun mukhang galit na galit na talaga lagot ka talaga dun hahhaha

V: goodluck Lisa dapat pag balik mo kayo na

All: oyyy go Lisa...

Jennie: susunod kaba o kakaladkarin kita diyan sa kinauupuan mo?

Lisa: ito na po susunod na..

Pag tayo ko papunta sana sa kanya ay bigla niya namang hinila ang kamay ko at ayon sunod-sunoran sa kanya kung saan ba ako dadalhin nito...

Lisa: saan mo ako dadalhin Nini?

Jennie: tumahimik ka manoban...

Lisa: galit kaba?

Jennie: Tumahimik ka

Dinala niya ako dito sa garden kung saan naroroon ang secret place ko dito na kahit ni isang estudyante ay wala pang nakaka pasok doon kundi ako lang..

Lisa: eh bat para kang galit

Jennie: sinabi na ngang tumahimik ka Lisa nakakainis ka na ha!

Bigla niyang sigaw sakin sabay bitaw ng kamay ko, at ako naman wow 😦..

Lisa: w..wait m..may problema kaba sakin

Wala na takot na talaga ako, tama nga si V dapat ko talaga harapin to nakaka takot nga..

Jennie: oo malaki Lisa tang*na mo..( start to cry )

Luh bat umiyak to nako naman ano ba ginawa ko huhu..

Lisa: nini stop crying na oh, ano ba kasing nagawa kung mali?

Lalapitan ko sana siya para yakapin kaso....

Jennie: wag kang lalapit sakin Manoban...

Lisa: o..ok..

Jennie: ano bang nang yayari sayo two weeks mo na akung di pinapansin simula nung mag si datingan yang mga kaibigan mo tapos ngayon may mga babae pa kayong kasama, bakit girlfriend mo ba yung laging dumidikit sayo Lisa ha, sumagot ka nakakainis ka! ( Shout )

Lisa: ah si Sana bakit?

Jennie: tang*na Lisa seryoso ako wag mo nga akung pag laruan wala ako sa mood ngayon para maki pag biruan sayo, ang akin sagutin mo ang tanong ko kung girlfriend mo ba yun?

Ano ba isasagot ko, ang mag panggap na girlfriend ko nga oh hindi..

Jennie: ano tutunganga ka nalang ba dimo ako sasagutin?

Lisa: oh girlfriend ko siya bakit, may problema ba dun?

Jennie: so girlfriend pala, c.. congrats..

Kinalma niya ang pag iyak, then umiwas ng tingin sakin diko alam pero nasasaktan ako, all plan lang naman ito para pag selosen siya pero ngayong umiyak siya dahil sakin ang sakit din palang makita siyang nasasaktan..

Jennie: kaya ba umiwas kana sakin dahil sa babaeng yun, how about our friendship bali wala nalang ba ang lahat ng yun Lisa?

Diko talaga alam anong gagawin ko, lutang na talaga ako, tatawa ba o iiyak dahil dito sa kalukuhang pinag gagawa ko ano ba naman to Lisa..

Jennie: bakit ba ang tagal mo sumagot Lisa, iniisip mo ba na baka mapa galitan ka nung girlfriend mo dahil bigla nalang kitang hinila? Pwes wala akung paki pag untugin ko pa ulo niyong dalawa...

Luh paktay wag ganun nini masakit yun😫

Jennie: ano wala kabang isasagot Lisa?

My mind now is Loading....

Jennie: ok mukhang wala na nga, salamat nalang sa lahat, kaso sayang lang bakit kapa umuwi dito ngayong nasaktan mo lang naman ang puso ko, tang*na rin nuh, wala nga pala akung karapatang mag selos at magalit sayo dahil may boyfriend ako pero gag* naman aanhin ko pa ang boyfriend ko kung sayo ako ngayon mas na baliw Lisa tapos ikaw para kalang walang paki dika namamansin sakin parang di mo ako kilala baliwala lang ako sayo Lisa ano ba sumagot ka! (Shout)

Lisa: 😦😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨😨

Ibig sabihin gusto rin ako ng nini ko ay hindi mahal na pala ako ganun woah swerte ng mga mukong nayon ahh mukhang malelebre ko ata sila...

Jennie: ok kung hindi kana mag sasalita aalis nalang ako and lets forget about all ng pinagsamahan natin our friendship everything Lisa ( about to Leave )

Aalis na sana siya but, i stop her, and i hug her, ( back hug )



______________________
Sana orllllllllllll backhug🥴
CONTINUE......

Be MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon