Lisa pov:
Continue..
jennie: ano sa tingin mo yang ginagawa mo Lisa, kung kailan aalis na ako saka ka palang gagalaw...
I didn't listen her, mas lalo ko pang hinigpitan ang pag kakayakap ko sa kanya..
Jennie: Lisa ano ba bitawan mo na ako bumalik kana doon sa babae mo..
While she said those word ay mas lalo naman siyang umiyak at mas lalo rin akung nasasaktan, diko pala kayang makita na umiiyak siya mas nasasaktan din pala ako..
Lisa: I'm sorry Jennie
Jennie: wag kang mag sorry Lisa i understand you, nung ako ang nag boyfriend diko rin naman pina alam sayo kaya wag kang mag sorry sakin kung nag ka girlfriend ka ng diko alam o kung nasaktan mo ako.
Di parin ako nakinig sa kanya bagkos ay isiniksik ko ang mukha ko sa leeg niya at diko ma pigilan at ayan tuluyan na nga akung umiyak..
Jennie: ano ba Lisa bat kaba umiyak diyan, umiiyak kaba dahil sa nasaktan mo ako ano ba naman yan Lisa wag ngayon pwede? Bitawan mo na kasi ako gusto ko ng umalis dito pagod na ako Lisa two weeks mo akung di pinapansin at two weeks narin akung umiiyak gabi-gabi kakaisip kung bakit iniiwasan mo ako kaya pwede ba bitawan mo na ako..
Yeah i know nini i hurt you but its just all a prank pero ang sakit makitang umiiyak ka..
Lisa: nini I'm sorry i did that cuz i like you and i love you..
Pag ka sabi ko nun ay mas lalo kung hinigpitan ang pag kakayakap ko sa kanya at isiniksik pa ng lalo ang mukha ko sa leeg niya ang bango e nakaka adik😅..
Jennie: ako ba pinag luluko mo Lisa? May girlfriend kana tapos sasabihin mong gusto mo ko at mahal mo ako huh, nasisiraan ka naba Lisa? Mag fucose ka nalang sa babae mo at e fufucose ko nalang din ang attention ko kay Kai kahit na alam kung diko ko siya mahal ay gagawin ko yun dahil wala naman akung ibang choice kundi ang matutunan rin siyang mahalin pabalik....
Lisa: no nini don't do that, i love you since I'm far from, natoto akung mag kagusto sayo dahil sa mga sweet messages mo at nung sinabi mo saking may boyfriend kana doon ko na realize na hindi lang pala kita gusto kundi mahal na kita kaya nasasaktan ako sa araw nayunat yun ang dahilan kung bakit ako bumalik dito at ikaw ang dahilan kung bakit bumalik ako dito kasi ganyan kita kamahal nini..
Jennie: eh kung mahal mo pala ako bat nag mahal ka naman ng iba are you kidding me Lisa?
At tuluyan na nga siyang napa hikbi sa mga sinasabi niyang yun...
Lisa: no its not true nini lahat ng yun is just a prank lang naman.. I'm sorry kung nasaktan kita nini please for give me..
Jennie: are you sure na prank lang lahat ng yun lili?
At humarap siya sakin pero ako naka yuko lang sa kahihiyang pinag gagawa ko na pati ako iiyak din pala...
Lisa: yes nini
Jennie: eh bat dika maka tingin sakin at bakit ka umiiyak?
Lisa: umiiyak ako kasi nasasaktan ako pag nakikita kitang umiiyak sorry talaga akala ko kaya kung tiisin ka na di pansinin pero di pala tapos ngayon nasaktan pa kita...
Jennie: its ok lili basta make sure na hindi mo girlfriend yung dumidikit-dikit sayo...
Lisa: di naman talaga nini eh, kaibigan lang namin yun at kasabawat sa plano kasali panga sila unnie dito...
Jennie: kasali pala sila huh mamaya kayo sakin..
Lisa: eh nini how abou your boy......
I didn't finish my word cuz she kiss me directly wahh Jennie Kim you stole my first kiss...
Jennie: luh kiss lang tulala agad lili haha don't worry about Kai makiki pag break ako sa kanya pag balik niya dito okay?
Lisa: okay nini pwede isa pa..
Jennie: nako Manoban ikaw ha, dapat di na kita hinalikan
Lisa: nini please sa pisngi lang😃..
Jennie: okay basta sa pisngi lang..
At ayon dahan-dahan na niyang inilapit ang mukha niya sa pisngi ko but agad akung humarap sa kanya kaya ayorn 1 point hahaha
Jennie: ahh daya mo Manoban
Lisa: hahaha nakaka adik pala lips mo nini hahaha
Jennie: tsk
Lisa: oh inis na yan hahhaa sorry na hon, lika may ipapa kita ako sayo..
Jennie: saan?
Lisa: basta close your eyes nalang nini its a surprise
Jennie: nako siguraduhin mong hindi katarantaduhan yan Manoban ha
Lisa: hindi i promise na magugustuhan mo😊
Itong lugar na ipapa kita ko sa kanya, tanging siya palang ang babaeng dadalhin ko dun at na ngako ako na kung sino man ang madadala kung tao sa place nayun ay siya lang ang mamahalin at pakaka salan ko😊.
_____________________
Ayan na 1point na Lisa niyo hahaha naorll
Soon to update ulit labyu all🥰
TOBECONTINUE..
==========================