Jennie pov:
I thought lahat ng nakita ko ay totoo nayun mga luko pala pinaprank lang ako, at ito namang may pakana umiiyak din hahaha gaga talaga. But I'm happy dahil mahal rin pala ako ng lili ko akala ko kasi ako lang ang may gusto at nag mamahala saming dalawa.
And now ito diko alam saan ako dadalhin nito, pinapikit ba naman ako baka mamaya matapilok pa ako sa pinag gagawa ng babaeng ito..
Jennie: Lili malapit naba tayo?
I ask her kasi kanina pa kami nag lalakad na parang wala naman atang patutunguhan itong lakad namin, ano ba kasi ang surprise nayun.
Lisa: ito nandito na tayo, open your eyes nini..
Sabi niya kaya agad ko namang sinunod tapos pag bukas ko wow, tang*na mukha lang naman niya sumalubong sakin..
Jennie: anong meron dito ikaw lang din naman nakikita ko...
Lisa: ay humugot ang nini ko pero salamat dahil ako lang nakita mo hehe, lumingon ka kasi sa likod mo..
She said loka talaga ang babaeng ito, diko dati nakita ang side ni Lisa na ganito makulit rin pala ang babaeng ito akala ko pa naman dati church girl dahil sa tahimik hahhaa..
At ayon na nga sinunod ko siya lumingon ako at pag lingon ko sa likod ay😳😳...
No more comments its so beautiful tree house 😍..
Lisa: you like it baby?
Tanong niya, wala akung ibang masabi kundi ang tumango, hindi ko alam na may ganito kagandang place pala dito sa university, kaya pala hindi ito pinapapasukan dahil ito pala ang naka tago...
Lisa: gusto mo bang malaman kung bakit meron yan dito?
She said and hug me tightly from the back, nakaka adik na talaga ang yakap ng babaeng ito at siya rin naadik na kakayakap sakin...
Jennie: pwede ko bang malaman, kung bakit meron ito dito?..
I ask her back at isinandal ang ulo sa balikat niya, imagine our position nalang para wag kayong mahirapan😅 ang sweet lang kasi skl😑.
Lisa: remember the day na lagi pa akung binubully ng mga estudyante, dito ako laging pumupunta para umiyak, para mailabas ang inis, galit at poot na nararamdaman ko noon..
Seryoso niyang sabi, at ako naman syempre seryoso rin sa pakikinig alangan naman pag tawanan natin hahaha sabi ko nga tawanan natin hahaha...
Jennie: and after?
Lisa: ayon minsan dito narin ako matutulog, kompleto naman yan ng gamit sa loob parang little house ganun, pero simula nung makilala kita at naging mag kaibigan tayo di na ako pumupunta dito..
Huh bakit naman kaya di na siya pumupunta dito, pero di naman halata kasi ang ganda parin nitong tree house niya..
Jennie: seryoso lili? Eh bakit parang hindi naman halata?
Lisa: kasi may taga linis yan dito kaya wala paring nag bago sa ganda niya..
Jennie: eh bakit pala hindi muna ito pinupuntahan simula nung naging mag kaibigan tayo?
Corious ako wag niyo ng tanungin kung bakit, kasi sasagutin palang din ni Lisa ang tanong ko🥴.
Lisa: kasi na ngarap ako dito na, hindi ako babalik dito hanggat hindi napapa sakin ang taong gusto ko, minahal ko ng subra at ang nag iisang tao na pakaka salan ko, at kung sino man yung madala ko dito ibig sabihin siya yung taong tinutukoy ko..
Di ako maka react so it means ako palang ang babaeng dinala niya dito? How lucky am i nga naman napa ka sweet naman pala ng babaeng ito🥺.
Jennie: seryoso ka Lili? Ilan paba na dala mong babae dito..
Shhh.. inisin muna natin..
Lisa: nini naman kasasabi ko nga lang diba na ang taong dadalhin ko dito ay siya lang ang mamahalin ko until my Last breath, e bakit mo pa itatanong kung sayo palang baliw na ako at ikaw lang ang nag iisang babaeng di......
She didn't finish her words cuz i kiss her again nakaka adik rin pala lips niya hahaha ako nalang ang laging nag nanakaw ng halik tapos siya naman ang laging bitin hahaha...
Lisa: oh you kiss me again tapos bibitinin mo lang pala ako..
Natatawa naman ako sa reaction ng lili ko haha parang bata na inagawan ng candy haha..
Jennie: hahaha ang cute naman ng lili ko ohh ok ito na hahha..
I said and kiss her again wala rin naman akung magagawa kung na adik na siya sa halik ko mas na adik naman ako sa mga labi niya oyy mga bata diyan takipan niyo muna isip niyo bawal pa sa inyo ito haha...
She kiss me back passionately ahh kaadik na talaga ano ba pigilan niyo kami hoy...
Nang kapusin na kami sa hininga dun lang kami tumigil wag nalang sana eh, panira naman ang hininga nato hays...
Lisa: i love you Jennie Kim, my nini, my love, my jagiyah..
She said and kiss my forehead.. ohh sweet lalanggamin na ata kami dito ehh..
Jennie: i love you more than anything lili, from the outer space, to the mars, and to the sun back to the earth from Korea to thailand and here at the Philippines go inside to your heart i love you so muchhh my Lalisa Manoba, my Lili and also my jagiyah..
And i kiss her lips, di ko maabot forehead niya, sa taas ba naman kaya hanggang labi lang hahaha..
Lisa: taas nun nini huh, vow naba yun di pa nga tayo kinasal may vow kana agad?
Hahaha ang cute naman hahhaha
Jennie: don't worry lili may mataas pa dun pero pag kinasal na tayo doon ko na dadagdagan...
Lisa: well i can't wait that honey i love you..
And hug me again, nakakakalma talaga mga yakap niya, swerte ko talaga sa babaeng ito ang sweet, hoy mag sana all naman kayo diyan ano ba haha...
Jennie: hon, pwede ba tayo pumasok sa tree house mo nilalanggam na ako sa ka sweetan natin dito ehh...
Oh ako na bumulabog ha, nahiya nako sa langgam baka mamaya, lumayas pa ang mga yun dito...
Lisa: anong tree house mo, natin kasi ito muna ang mini house natin pero pag kinasal kana sakin, syempre ititira kita sa malapalasyong bahay..
Jennie: ay sus bulera pasok na nga tayo..
Sa ito at iniwan siya, samin naman pala tong dalawa e d papasok na ako una diko na talaga kaya, baka mahiya na yung mga langgam sa labas...
Lisa: nini wait..
Sabi niya at tumakbo palapit sakin, at bigla ba naman akung buhatin pina bridal style wah pigilan niyo ko, matutunaw na asukal sa ka sweetan ni Lisa Manoban...
Jennie: hoy lili baba mo ako, mahiya ka naman..
Lisa: luh bat naman ako mahihiya tayo lang naman tao dito ah..
Jennie: oh nga walang tao pero mahiya ka sa mga langgam, baka umalis dahil sa nasubrahan na tayo sa ka sweetan hahaha..
Lisa: akala ko pa naman ano na, bayaan mo sila, mga bisita natin yan, pag tayo kinasal di lang langgam ang bisita natin, kasama nadun ang alien, lahat ng creatures sa mundo hahaha..
Jennie: ay sus kayabangan mo lang yan Manoban, ipasok mo na nga ako...
Lisa: masusunod mahal kung prensesa..
And we enter inside of out little tree house, grabe di ko inakala ka babaeng tao nitong girlfriend ko pero kaya pala akung buhatin?
Ok samin nayun blinks mag hanap na muna kayo ng makaka date niyo sa Valentine's ok? Bye, date muna kami ng daddy niyo😘...TOBECONTINUE....
_________________