Lisa pov:
Nasa tree house na kami ngayon ni Jk, tahimik ang university ngayon kasi nga sunday so walng estudyante meron pero iilan lang.
Lisa: JK do you like here?
Lumuhod ako sa bata at tinanong ko ito, siguro nga kung hindi pa umalis si Jennie baka nakasal narin kami at may anak na sana kami kaso mukhang hindi talaga kami ang itinadhana.
Jk: yes tita lili ang ganda po dito parang enchanted garden..
Lisa: alam mo bang kayo lang dalawa ng tita nini mo ang naka pasok dito?
Para akung sira nuh, tanungin ba naman ang bata, hays lisa nasiraan kana talaga kaka isip kay Jennie.
Jk: hindi ko po alam tita lili
Ang cute talaga ng batang ito parang na force tuloy ako na mag kaanak na agad.
Lisa: alam mo ang ganda ni tita nini mo, siya lang ang una kung minahal, first love ko siya at siya lang ang babaeng pinangakuan kung pakaka salan ko.
Jk: pano po p-pag p-upunta siya dito po..
Lisa: sana nga para makilala mo narin siya😊.
Jk: sige po hihintayin ko siya dito...
Lisa: Sige pag naka uwi siya dadalhin ko agad kayong dalawa dito ok?
Jk: ok po tita lili
Lisa: dito ka muna wag kang aalis dito kukuha lang ako ng makakain natin sa taas ok?
Jk: sige po tita lili
Iniwan ko ang bata sa baba, nasa baba lang kasi kami bali nag picnic kaming dalawa, hindi naman masyadong mainit dito, 3pm na ng hapon maaliwalas ang hangin at ang tahimik pa kaya nakaka relax talaga.
Jennie pov:
Nasa airport na kami ngayon kakarating lang namin ng pilipinas at ngayon hinahanap na namin sila chaeng...
???: Mandu chicken dito, dito...
Pag yun na call sign kilala na agad yun at dinga ako nag kamali mga kaibigan na nga ni Lisa, nandito silang lahat maging ang seulrene..
Seulgi: tang*na mo mandu mas lalo kang gumanda bes, taray di nga lang tumangkad..
Jennie: gaga ka talaga hanggang ngayon palamura ka parin
Irene: jennie long time no see😭
Biglang sabi ni Irene at niyakap ako tapos umiyak pa talaga hahahha
Jennie: wag ka na ngang umiyak sira...
Rose: how about me chicken di mo man lang ba ako bibigyan ng comeback hug diyan...
Jisoo: bakit kita yayakapin baka mamaya magalit pa asawa mo..
Rose;?: Luh bakit naman magagalit ang asawa ko kung nasa harapan ko na..
Jisoo: ay sus hanggang ngayon bolera kanparin talaga nuh?
Rose: eh wala naman talaga akung asawa ah, walong taon kaya akung nag hintay sayo😔
Jisoo: eh sorey ka may asawa na kasi ako may anak na nga kami di ko lang pinasama anak ko..
Rose: ay ganun ba, congrats ( teary eyes)
Jisoo: congrats ka diyan ( come closer to Rose and kiss her passionately)
Boys: ow mahiya naman kayo sa mga single dito