Jennie pov:
Kakasimula lang ng klase for the afternoon class pag katapos ipa kilala ni prof isa-isa yung mga transfere at alam kung alam niyo narin naman kung sino ang tinutukoy kung transfere at sa mga di pa nakakaalam hays wala namang ibang transfere kundi yung mga kaibigan ni Lisa, at ngayon ayon katabi ni Lisa yung mga kaibigan niya. Nakakainis eh simula nung dumating siya kanina di man lang ako pinansin kairita talaga ang babaeng yun.. wala palang prof dito kanina kapa naka tikim sakin Manoban...
Seulgi: hoy anyari sa mukha mo bat para kang nakakain ng sili halos mag liyab kana diyan...
Jennie: wala naiinis lang sa pag mumukha niyo.. (naiinis kung sabi)
Irene: wow bes dinamay mo pa talaga kami eh nuh, sabihin mo lang na nag seselos ka dahil masaya si Lisa sa iba...
Rose: oyy nag seselos nayarn..
Jennie: che bat naman ako mag seselos eh mas gwapo pa diyan jowa ko..
Seulgi: hindi ba talaga? Eh bakit kanina mo pa siya tinitingnan ng masama huh?
Jennie: hayss ang kukulit niyo eh..
Irene: so nag seselos ka nga umamin ka na kasi jennie kim eh halata narin naman wag kana pakipot...
Jennie: oo na nag seselos nako masaya na kayo...
Sulrene & Rose : wahhhhhh ( sigaw nilang tatlo kaya nakuha ang attention ng kanilang mga kaklase pati na sa grupo nila Lisa..)
Rose: aamin naman pala hahha kakilig naman...
Jennie: sira ano naman nakaka kilig dun?
Rose: basta nakaka kilig kasi ngayon nag seselos ka tapos kanina si Lisa oh diba hahaha...
Jennie: pano mo naman nasabing nag seselos si Lisa? ( Naguguluhan kung tanong, eh imposeble naman atang mag selos si Lisa eh nuh )
Rose: baka nakakalimutan mong pinsan ko yun, simula bata hindi na kami mag kahiwalay nun lagi kaming naka tira sa iisang bahay kaya kilalang-kilala ko si Lisa...
Jennie: seryoso ka Rose?
Rose: oh naman
Jennie: kung ganun hays iwan ko..
Jennie's mind: nag seselos ka pala lili bat di ka nalang umamin kanina nakakainis karin eh..
______________
Lisa pov:
Ano na naman kaya pinag uusapan nung apat bat bigla nalang nag sigawan, tapos si Jennie kanina ko pa siya napapansin diyan sa mga tingin-tingin niya sakin na masama akala niya siguro diko siya napapansin huh..
Bambam: Lis sabay ka nalang samin pauwi, yung malaki niyong van din naman dala namin dito😊...
Lisa: wow feel at home talaga kayo nuh, papasok na nga lang kayo sa bahay ko na diko alam tapos nang gagamit pa kayo ng sasakyan na diko alam grabe kayo ha..
Jungkook: sige ka sasama ka samin o dika na namin tutulungan para pag selosen si Jennie..
Lisa: sabi ko nga sasama nako hehe..
Mga lukong to, kung di ko lang kayo gagamitin asa kayo..
V: sasama rin pala...