Chapter 5 :ang pagkapasa
Si Ean Wo ay nakatayo lamang sa may di kalayoang mga kabataan na susubok na makapasa.Siya ay taimtim lamang na nag mamasid hanngang sa dumapo ang kanyang patingin sa isang may medyo magarang suot na binata.Kung titingnan mabuti ang mukha ng binata masasabi mong may itsura din ito. May maninipis at mamula mulang labi at may pulang buhok nabinabagayan ng nagtatalimang mata na parang sa tiger.Ang binatilyong ito ay si dreamon brei ng tiger flame family. Nagmula sa aristokrat clan ang pamilyang ito.Ito ay may napakalaking galit sa mga WO family.Ang rason nito kung bakit napaka laki ang galit ng pamilyang ito sa pamilyang WO ay dahil nais nilang kunin ang lupain ng mga WO Sa mababang presyo.Subalit ayaw ng mga WO family na ibenta ang kanilang lupain .Nang dahil dito nagalit ang angkan ng tiger flame sa mga WO family.At diyan nag simula ang pagkakaroon ng di pagkakaunawaan ng dalawa.
Agad na tumingin si dremon brei ng may naramdaman siyang nakatingin sa kaniya.Mula sa kaniyang kinatatayuan nakita niya sa di ka layuan ang binatilyong si ean wo na taimtim lamang na nakatingin sa kaniya.Binigyan niya ito nang isang ngisi tsaka lalapitan niya na sana ito para insultuhin at pahiyain sa harap ng maraming tao.
Ngunit natigilan siya ng may tumikhim sa kanilang harapan .Na agad na kinuha ang atensiyon nila sinulyapan niya mo na si ean tsaka tiningnan ng nanghahamak na mata .Pagkatapos ibinaling ni dremon ang kanyang atensiyon sa harapan."Magandang araw sa inyong lahat mga kabataan na nanggaling sa ibat ibang angkan",tahimik naman ang mga kabataan nanakikinig.
"Ako si elder rin mula sa alchemist association at itong kasama Kong kalbo ay si elder yuner mula sa puppet guild ,ang unang pagsubok ay ang inyong cultivation lebel hanggat 5th level copper stage at pataas ang iyong ranggo ay kwalipikado nang makapagpatuloy sa sunod na pagsubok ", natawa naman ang mga kabataan sa sinabi ni elder rin .Pero base sa postura ng dalawa masasabing malalakas ang mga ito.Di mo mararamdaman ang kanilang mga ranggo at
Oo maging ang kanilang awra ay nakatago."Para malaman natin ang inyong mga ranggo ang kailangan niyo lang gawin ay ang ilapat ang inyong kamay Sa mahiwagang Krystal na ito ,ang krystal na ito ang magtutukoy kung anong ranggo kana Makikita sa taas ang resulta ,syempre ang mauuna ang taga noble clan,sunod ang aristokrat panghuli ang ordinaryong angkan",agad na pumila ang mga kabataan na nag mula sa noble family.Ang naunang pumila ay isang binatilyong may berdeng buhok at itim na mata.Ito ay walang iba si Oison Grey na nagmula sa angkan ng mga Leafy Family.Itinapat niya ang kanyang kamay sa bolang krystal tsaka pinadaluyan ng kaunting enerhiya nag hintay ng ilang segundo si Oison bago umilaw sa taas ng ulo niya.Tiningnan niya kung ano ang ranggo niya at napangiti nalamang siya."1st level aluminum stage"
Sunod na sumabak ang isang lalaking may asul na buhok at asul na mata na kasing lamig ng yelo.Makikitaan ito ng pagkabagot at panghahamak sa bawat isa.Ang binatang ito ay walang iba kundi si Yufuno Trabi ito ay isang mapagmataas na adventure.Ang kanilang pamilya ay mayaman ,maimpluwensiya at bukod pa dun sila ang nangungunahang noble clan sa kaharian ng Metopolis. Ang angkan ng Dayamante.Sinunod ng binata ang ginawa ni oison pagkatapos ay hinihintay ang resulta.
"5th level aluminum stage"
Nagpalakpakan ang mga ibang tao dahil humahanga sila sa taglay na talents ng binata." siguro ang binatang ito ang nakakaangat sa lahat pagdating sa cultivation walang duda nanggaling nga talaga ito sa noble clan", sa isip ni elder rin.
Natapos ang lahat ng mga taga noble clan.Lahat ng mga ito ay naka pasa mahigit sampong ka tao lang naman ang bilang nang mga kabataan na nagmula sa noble clan.Sunod na sumabak ang aristokrat clan,Ang unang sumubok ay isang dalagang may puting buhok at puting mata.Ito ay si Leiana Dark ng black water family.Gaya ng ginawa iba ay ginawa din niya ito."5h level copper stage"
Sumunod ay ang lalaking may pilak na mata at pilak na buhok ito ay walang iba kundi si frowis trem ng wing lion family
"2nd level aluminum stage"
Sunod sunod na sumalang ang mga aristokrat clan.Hanggang sa sumunod na sumalang ay si dreamon brei ng tiger flame family."3rd level aluminum stage",natapos ang lahat ng miyembro ng aristokrat.May iilang hindi naka pasa unang pagsubok.May iba namang nakapasa rito kabilang na dito si dreamon brie.At dahil natapos nang maaga ang aristokrat clan ngayon naman ay
mag sisimula na ang ordinating angkan.Unang pumila ang binatang may tsokolateng buhok na may asul na mata .Ito ay si Ashima Lenco na mula sa Furify family."5th level copper stage"
Sunod sunod na nagsisabakan ang mga nanggaling sa ordinaryong angkan .Hanggang sa isa nalang miyembro na nanggaling sa ordinaryong angkan ang natitirang Hindi pa sumasabak.Ito ay walang iba kundi si Ean Wo ,gaya nang ginawa ng iba itinapat ni Ean wo ang kanyang kamay Sa bolang Krystal pagkatapos pinadaluyan niyan ito ng kaunting enerhiya.
"2nd level aluminum stage", namangha naman sina elder rin at yuner sa talentong ipinamalas ni ean di nila inaashan na ang isang binatang nagmula sa ordinaryong angkan ay makakatapak sa aluminum stage ng ganun kabilis.Isa itong himala para sa kanila
BINABASA MO ANG
Ang magiting na Adventurer[Vol 1: The Secret]
PrzygodoweSi Ean Wo ay nagmula sa mahirap na angkan.Lagi silang inaalupusta dahil sa pagiging mahirap nila.Hinahamak sila nang mga nakatataas sa kanila .Pinapahirapan ang kanilang angkan ,pinamumuka nang mga nakatataas na isa lamang basura ang mga ordinaryong...