HAPPY LUNAR NEW YEAR!!!! haha =)) au biết hơi trễ nhưng cũng chúc các rds cute của fic 1 năm mới tốt đẹp, ngày càng ủng hộ fic và ủng hộ cả au nữa hú hú :3 chap này ra hơi trễ tại au lo ăn chơi nhiều quá hí hí
__________________________
Về phần Chang Wook, chất cồn đã khiến đầu óc anh mất tỉnh táo, hình ảnh trước mắt anh không phải là cô gái ở quán bar mà là Ji Won. Khuôn mặt cô hiện rõ trong ánh mắt của anh, khoảng khắc ấy Chang Wook cứ tưởng Wonnie đang trong vòng tay của mình.
Sau khi nhận phòng, Wookie và cô gái ấy - người anh tưởng là Wonnie - lên thang máy rồi đến căn phòng vừa thuê. Trong lòng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc, và cũng nhờ sức nóng của men rượu khiến cơ thể Chang Wook như đang ngồi trên đống lửa. Vừa vào phòng, chưa kịp đóng kín cửa, anh liền đè cô gái lạ ấy xuống giường, hôn tới tấp. Nhưng anh chắc không thể ngờ được người mình mong muốn lại đứng sau cánh cửa phòng và tận mắt nhìn thấy thân thể Chang Wook trên người phụ nữ khác.
Dù biết trước nếu bước đi theo anh sẽ thấy điều khiến mình đau lòng nhưng Ji Won không ngờ nó còn gấp trăm lần những gì cô tưởng tượng, đau hơn cả khi cô biết mẹ anh vì lý do gì mà mất, đau hơn cả khi chứng kiến người cô đã từng iu nằm trên vũng máu trước ngưỡng cửa của sự sống và cái chết. Cứ như có thứ gì vướng ở lồng ngực cô, Ji Won dùng tay đấm vào ngực mình, giây phút này cô thật sự rất muốn khóc nhưng một giọt nước cũng không thể chảy ra, cô hết nước mắt rồi, không thể khóc được nữa.
Dường như không thể chịu được, Wonnie chạy ra ngoài, phía trước không còn hình ảnh gì nữa, chỉ còn cảnh tượng kinh tởm ấy trong tâm trí cô, hết sức lực, Ji Won khuỵu xuống bên lề đường, nước mắt bỗng chốc quay lại trên khuôn mặt nhỏ nhắn tiều tụy ấy.
Bên đây, Wookie vẫn chưa nhận thấy Ji Won vừa ở đây [ au: tập trung chuyên môn dữ -_- ] Anh hôn môi cô gái trên giường, đến chiếc cổ rồi lần tay vào chiếc áo hai dây của cô ta.
_Anh iu em, Ji Won anh iu em - Chang Wook hoàn toàn mất tỉnh táo, anh lun miệng kêu tên Wonnie
_Ji Won?? Ai là Ji Won??? Em là So Mi, anh nhớ chưa, Kim So Mi - tay cô ta đặt trên gương mặt anh, vuốt ve từng da thịt Wookie. Nhưng nó như cái tát vào anh
_Ji Won, So Mi? - Chang Wook dừng mọi động tác, cố nheo mắt lại, cố nhìn thật kĩ khuôn mặt mà anh tưởng là Ha Ji Won. Nhưng không phải, không phải là cô, mà là một người hoàn toàn xa lạ.
_Cô....Cô là ai? Sao cô ở đây? Ji Won, Ji Won đâu rồi?
_Anh bị gì vậy? Em là Kim So Mi, anh nhớ chưa KIM SO MI. Giờ thì chúng ta tiếp tục nào - cô ta một lần nữa sà vào lòng Chang Wook
_TRÁNH RA! CÔ ĐI ĐI, CÔ KHÔNG PHẢI LÀ JI WON, ĐI ĐI - Wookie đẩy cô ta ra khiến cô ngã nhào xuống đất
_ANH BỊ ĐIÊN HẢ, CHẾT TIỆT, NGÀY GÌ MÀ GẶP THỨ GÌ ĐÂU. - So Mi tức tối chỉnh lại quần áo rồi cầm lấy tiền mà Chang Wook đã để trên bàn rồi bước ra ngoài, không quên để lại cho anh một cái lườm chán ghét.
_CHẾT TIỆT, alo! Seung Ho, mày rảnh không đến đón tao đi.
_Mày biết mấy giờ không mà gọi cho tao vậy? Không ngủ cũng phải để cho bố mày ngủ chứ, ăn chơi rồi bắt tao đưa về hả