Chap 6 : Kết hôn

390 20 3
                                    

1 tháng sau.....

Hôn lễ của Ha Ji Won và Ji Chang Wook cũng đc tổ chức tại một nhà thờ ở Seoul. Lễ đường tràn ngập người vs người, họ hàng của nhà Ha và Ji, những cổ đông, nhà đầu tư,.... của cả hai cty cũng góp mặt tại đây. Là hôn lễ của hai người thừa kế tài sản lớn nhất của Hàn Quốc và là sự đánh dấu hợp tác của hai tập đoàn thành công cả nước, đương nhiên ko thể thiếu các phóng viên ở những tòa soạn đến lấy thông tin. Từ ngoài vào trong đều rất nhiều người, có thể nói đây là hôn lễ lớn nhất của năm. Cũng ko thể ko kể đến vẻ huy hoàng, sang trọng của nơi đây như thiên đường.

Cánh cửa nhà thờ mở ra, hình ảnh chàng trai cao ráo, phong độ, điển trai cùng bốn người rể phụ ko kém phần phong trai ( phong độ + điển trai = phong trai ) đang tiến vào phía cha xứ. Một lát sau, tiếng nhạc dương cầm hòa vào tiếng đàn piano vang lên, cũng ở cánh cửa đó, Ha Ji Won, nữ thần tại lễ đường vs chiếc váy màu trắng tinh khiết đang tiến đến phía Ji Chang Wook trong vòng tay ấm áp của ông Ha.

_Ba giao Ji Won lại cho con, thay ba chăm sóc cho nó. - ông Ha bắt tay Chang Wook, ông tin tưởng vào anh, cho dù hai người họ ko đến vs nhau bằng tình yêu, nhưng ông tin rằng tình yêu có thể xây dựng, có thể mang hạnh phúc cho con gái của ông theo thời gian.

Chang Wook đưa tay về phía Ji Won, nở một nụ cười thật tươi. Cô ko ngần ngại nắm lấy tay anh, hai bàn tay gắn kết vs nhau, cùng đứng trước Chúa, thề ước yêu nhau trọn đời.

Sau hôn lễ, ông bà Ha cùng ông Ji ở lại mở họp báo công khai mối quan hệ của hai nhà và sự hợp tác cùng sự vực dậy của tập đoàn Ji thị.....

Còn Ji Won cùng Chang Wook bay đến Jeju, đây là nơi cặp đôi cùng tận hưởng tuần trăng mật. Họ cùng ở phòng VIP của khách sạn thuộc quyền sở hữu của Ji thị, nơi có view hướng ra bãi biển xanh ngắt vs những khoáng sản thiên nhiên ban tặng.

[ au: au xin phép nhấn mạnh rằng hai anh chị ở chung 1 phòng, 1 giường, 1 toilet , 1 bla bla..... :))) mấy bạn hiểu ý au mà :p ]

_Mệt quá! - Wonnie vừa bước vào phòng liền nhảy lên giường. Suốt cả ngày đứng, đã v còn phải ngồi máy bay mấy tiếng, hiện giờ tình trạng cô là 2% pin.

_Em nghỉ đi, anh đi sắp hành lý rồi xuống dưới sảnh đây, trong thời gian đó em đi tắm rồi mình đi ăn.

[ au: anh vs chả em :)) ngọtttttttttt quá cơ hú hú <3 ]

Ji Won bước vào phòng tắm, gột bỏ tất cả những mỏi mệt ngày hnay. Dòng suy nghĩ trong cô đang tuôn trào như những giọt nước, cô nghĩ liệu bản thân có thể yêu anh, hay cô và anh có ly hôn chỉ trong 1 tháng ko.....Wonnie chưa có dự định về tương lai, cô ko muốn cuộc hôn nhân này giống như mối tình đầu của mình, đến thật nhanh rồi lại thoáng qua thật nhanh.

7h tối, Chang Wook đang đợi Ji Won xuống cùng ăn tối. Anh đang đọc những tin tức về buổi họp báo ngày hnay, tất cả đều đc lên trang nhất ở các tờ báo nổi tiếng.

_Chang Wook! - Ji Won gọi anh.

Vẫn cái hình dáng của thiên sứ, cô một lần nữa mê hoặc anh vs những nét đẹp đơn giản hóa ra kỳ diệu. Anh lại hồn bay phách lạc, đứng trơ ra nhìn cô :))

[ au: tội :(( anh nhà đó giờ ko thấy gái đẹp, giờ thấy Wonnie lần nào cũng thăng thiên, tả cảnh anh đang thăng cũng phát mệt :') ]

Hai người cùng trải qua bữa tối trong khách sạn, gọi cho hai bên gia đình báo tình hình, địa bàn, thế trận của tuần trăng mật :)) rồi cùng dạo biển, ngắm sao và cùng ngủ chung giường, àh ko :p anh nằm dưới, cô nằm trên.

[ au: ý au là anh nằm dưới đất, cô nằm trên giường :)) bạn nào nghĩ xa xôi thì đừng trách au nha :3 ]

Fic này là tác phẩm đầu tay của au, nên có đôi chỗ hơi nhảm, sến vs cả tiến triển chậm, nhưng bảo đảm chậm mà ngọt vs thực tế.

[ Fanfic WOOKWON ] ĐỊNH MỆNH18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ