Chap 14: Ly hôn

422 22 17
                                    

_HA JI WON!!! EM BỊ ĐIÊN HẢ??!!

_Ừ!!! TÔI BỊ ĐIÊN RỒI, ĐIÊN NÊN MỚI CƯỚI ANH, ĐIÊN NÊN MỚI LÃNG PHÍ THỜI GIAN BÊN ANH.

_Ji Won! Anh xin lỗi, đừng như thế mà em! Ko vui đâu, hãy rút lại lời nói đó đi em. Anh...anh tuyệt đối ko chia tay với em đâu.

_JI CHANG WOOK! ANH MUỐN NHƯ THẾ NÀO? TỪ ĐẦU CHÚNG TA ĐÃ KO NÊN ĐẾN VỚI NHAU. ANH THỪA BIẾT TÔI KO IU ANH, TÔI KO MUỐN SỐNG GIẢ DỐI THẾ NÀY NỮA. - nước mắt Ji Won bắt đầu rơi xuống, cô ngăn mình ko đc phát ra tiếng khóc, ko đc mềm yếu trước anh.

_KO ĐÚNG! CHÚNG TA TRƯỚC GIỜ ĐỀU SỐNG RẤT HẠNH PHÚC, KO MÂU THUẪN GÌ CẢ. EM NGHĨ NÓI NHƯ THẾ ANH SẼ BUÔNG TAY EM SAO. ANH TUYỆT ĐỐI KO CHIA TAY. -Wookie nói xong, chạy ra ngoài, phóng xe với tốc độ cao. Anh lạng lách trên các con đường, tay cầm điện thoại gọi cho Seung Ho.

_Alô! Thằng chó, mày đang ở đâu hả. Chạy đi mà ko nói tiếng nào là sao. Mày đang ở đâu hả

_Cô ấy....muốn chia ẦM

- ALÔ! CHANG WOOK! MÀY CÒN Ở ĐÓ KO, CHANG WOOK!! JI CHANG WOOK.

BỆNH VIỆN SEOUL

_Cho hỏi ở đây có bệnh nhân nào tên Ji Chang Wook ko?

_Anh ấy đang ở phòng 507. - Seung Ho nhanh chóng chạy đến đó, ngay lúc đó một cô y tá đang đem dụng cụ vào phòng.

_Này cô! Tình trạng bệnh nhân Ji Chang Wook như thế nào rồi?

_Anh ấy không sao, chỉ bị ngoài da và trật khớp

_Chết tiệt thằng chó. - mở cửa vào, Chang Wook đang ngồi trên giường, mắt nhìn xa xăm như chờ đợi ai đó.

_Mày làm tao lo chết đi, có chuyện gì vậy hả. - Seung Ho ngồi xuống cạnh anh.

_Ji Won, cô ấy muốn chia tay với tao.

_Cái gì? Không phải mày đến khách sạn làm lành với cô ấy sao?

_Tao...tao đã cưỡng bức Ji Won

_Cái gì? Mày điên hả, ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này mà mày làm cái quái gì thế này.

_Tao biết....tao quá tức giận, khi nhìn thấy cô ấy, tao không kiềm chế được.

_Vậy sau này mày tính làm gì với Ji Won

_Tao không biết, tao cần thuyết phục cô ấy đừng chia tay, tao rất cần Ji Won...... Mày ra làm giấy xuất viện cho tao đi. Ah,mày đừng có nói Ji Won việc tao gặp tai nạn nha, tao không muốn cô ấy lo lắng nữa

_Uh. - Seung Ho ra ngoài làm thủ tục xuất viện, nhân lúc Chang Wook không để ý, anh gọi cho Ji Won.

_Alô!

_Ji Won! Là anh đây, Seung Ho.

_Có việc gì không anh?

_Thằng Chang Wook lúc rời khỏi khách sạn của em, nó đã gặp tai nạn.

_CÁI GÌ? Anh....anh ấy có sao không, Chang Wook, anh Chang Wook.....anh ấy ở đâu- giọng Won run lên từng giây

_Ji Won, bình tĩnh đi, nó không sao, chỉ bị thương nhẹ thôi. Anh gọi không phải để nói chuyện này.

[ Fanfic WOOKWON ] ĐỊNH MỆNH18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ