annyong!!!! au xl vì chap này ra hơi trễ, tuần này au mới bị sốt :(( au cũng khổ tâm lắm chứ bộ :'( chap này văn chương ko hay, đừng ném au nha :))) mà sao au thấy tỉ lệ vote nó tỉ lệ nghịch vs lượt view á :3 buồn hết sức. Bn nào xem nhớ để lại vote cho fic nha, để au có tinh thần viết tiếp chứ =.=
_____________________
_Ji Won, em có sao ko? em bị thương ở đâu hả? anh đưa em đến bệnh viện nha - Chang Wook sốt sắng đỡ Ji Won lên giường ngồi. Anh sờ trán kiểm tra cô, anh hoảng đến mức cả người đầy mồ hôi
_Em ko sao, em chỉ hơi nhức đầu thôi, chúng ta về nhà thôi.
_em ko sao thật ko? có cần anh đưa đến bệnh viện ko?
_Em ko sao đâu, anh gọi cho mẹ đi, chúng ta về nhà thôi. - cô đứng dậy thu dọn đồ, nhưng vẫn chưa thoát đc suy nghĩ trong đầu " tuyệt đối ko phải, trùng hợp thôi, ko thể xảy ra chuyện này đc "
_Alô! con vs Ji Won về đây mẹ, cô ấy hơi mệt, dạ chào mẹ
_Anh xuống lấy xe đây - sau khi Wookie đi, Wonnie liền gọi cho Seung Gi.
_oppa! tối mai anh rảnh ko? gặp em sau giờ làm được ko? em có chuyện gấp lắm. Vậy hẹn anh ở đó.
9h tối tại nhà WookWon. Cả ngày hnay từ khi về đến nhà, sắc mặt Ji Won ko đc tốt. Chang Wook lo lắng nhưng cô lun nói ko sao trong khi bản thân bước đi ko vững. Cả hai đang cùng nằm trên giường, Wonnie gác đầu trên tay Wookie.
_Cho e xem hình của mẹ anh đi, cả hình của anh lúc nhỏ nữa
_Sao vậy? Cả ngày hnay nhìn em ko khỏe, nghe chuyện mẹ anh bị tai nạn nên em géc anh rồi hả - anh lấy tay nghịch tóc cô.
_Ko phải, chỉ là em tò mò mà th, anh có cho em xem ko hả? - Nghe nói thế, anh nhà nghĩ cô giận nên liền lấy hình ra cho chụy Won xem. Cô cứ ngắm nghía tấm hình đó, rồi lại bần thần.
_Ngày mai, anh ko cần đến cty đón em đâu. Ngày mai em có việc cần làm. Trễ lắm!
_Anh đợi đc mà, anh ngồi xem em làm việc cũng đc
_ko cần đâu, em nhiều việc lắm, anh ở đó, em ko tập trung làm đc đâu. - trán cô nhăn lại, phản đối khiến Chang Wook cảm thấy buồn cười.
_Được rồi, anh ko đến. - anh lấy tay đè nếp nhăn trên trán của cô, xoa xoa nó rồi hôn trán Ji Won và cứ thế, mắt, mũi, má, rồi đến đôi môi đầy quyến rũ của cô cả vị ngọt trên đôi môi ấy anh cũng nuốt trọn hết tất cả. Rồi cả 2 cùng chìm vào giấc ngủ, chỉ riêng Wonnie, đêm nay cô đặc biệt ngủ ko ngon, hình ảnh tai nạn đó lại hiện ra và biến thành cơn ác mộng trong giấc ngủ của cô.
Chiều hôm sau, lúc 5h tại cty của Chang Wook. Hnay anh tan sớm nên dự định đi về đợi phu nhơn nhưng lại nghĩ Ji Won làm trễ nên chắc đã bỏ bữa, anh lại chạy đi mua bữa tối cho cô.
QUÁN CÀ PHÊ TẠI JIWONDERLAND
Wonnie đang đợi Seung Gi đến, cô cứ bồn chồn, lo lắng, tay thì đan vào nhau, chảy rất nhiều mồ hôi. Đợi khoảng 10p phút thì Seung Gi đến.