Chap 17: Hạnh phúc ban đầu

728 23 2
                                    

LƯU Ý: chap này có nội dung kì thị các em nhỏ, các thành phần chong sáng, ngây thơ, lum la.... nói thẳng ra là lấn sân qua 18+ nên bn nào dị ứng thì bye lun nha :3 

                                                              ------------------------------------------

SÂN BAY INCHEON, Ji Won cùng Chang Wook lại một lần nữa có mặt tại đây. Nhưng không còn là chia ly nữa, mà lần này, cả hai sẽ một lần nữa cùng nhau hưởng tuần trăng mật sau những ngày xa cách. Trên chuyến bay dài, Wonnie đã nắm tay Wookie suốt chặng đường, cô chẳng bao giờ buông tay anh. Cả lại một lần nữa dựa vào nhau.

ĐẢO PHÚ QUỐC, VIỆT NAM.

Chuyến bay từ Seoul đến Phú Quốc đã đáp cánh. Một làn gió nhiệt đới thoang thoảng mùi thơm của thiên nhiên trong lành tại nơi đây thổi vào mái tóc Wonnie. Chiếc taxi chạy băng qua con đường rộng lớn, hai bên là bờ biển dài cùng bải cát trắng ngà. Ji Won mở cửa sổ của chiếc xe để làn gió tự nhiên phả vào, cảm thụ vị mặn của biển và sự ấm áp của những tia nắng xen lỏi nhau.

Cô quay qua Chang Wook, bắt gặp ánh mắt của cô, anh mỉm cười, ôm cô chặt vào lòng. Ji Won cũng thế, nụ cười của cô tỏa nắng, ánh mắt cũng hiện rõ niềm vui làm xao xuyến Wookie. 

_Sau này khi có con, mình lại đến đây nha anh, để con chúng ta cũng thấy được vẻ đẹp ở đây - cô nhìn Wookie mỉm cười

_Vậy chúng ta cũng phải làm gì đó để có con rồi đưa đến đây chứ =)) - Chang Wook lộ ra vẻ mặt dê cụ. 

[ au: anh thực tế dễ sợ -_- phải làm gì thì mới có babe nha chụy =))) ]

Miệng cô hiện lên chữ O =) không dám nhìn anh nữa, vờ không nghe thấy quay qua ngắm cảnh quang bên ngoài. Chiếc taxi dừng  trước khu resort La Veranda, khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Phú Quốc. Cả hai nhận phòng rồi lên nghỉ ngơi. Trong lúc đợi Ji Won tắm, Chang Wook nằm thư giãn trên giường với tờ báo kinh tế trong tay. Tin tức về Jiwonderland cùng Ha Thị cùng nhau hoàn thành dự án khu giải trí tại Seoul cũng được lên trang nhất của nhiều tờ báo. Bỗng tiếng chuông điện thoại của Wonnie vang lên, anh cầm chiếc điện thoại đến trước cửa phòng tắm.

_Em iu

_KHÔNG!!! 

_...........

_Anh nhận máy giùm em đi

Chang Wook đành cậm cụi quay bước, nhấc máy.

_Alô! Con Chang Wook đây mẹ

_ừ! Hai đứa đến nơi chưa?

_Dạ rồi, tụi con vừa đến resort 

_Đi đường có mệt không con?

_Dạ không, cảnh ở đây đẹp, sao ba mẹ không chịu đi với tụi con?

_Thằng này, ông bà già này đi theo cản trở hai đứa " làm việc " hả - tiếng ông Ha vọng vào - Bà đưa điện thoại đây.

_Chang Wook, ba đây

_Dạ!

_Lần này mà không có cháu cho ta với ông thông gia bồng thì hai đứa không cần về Hàn Quốc nữa, NGHE CHƯA!!!

[ Fanfic WOOKWON ] ĐỊNH MỆNH18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ