Một buổi sáng đẹp trời của jeju, gió lồng lộng thổi vào như chào đón cặp đôi mới cưới. 9h sáng, Wonnie vẫn còn lăn bò lê lết trên giường. Cô như con ốc sên cố gắng thoát khỏi cái địa bàn của mình. Đẩy cửa sổ ra, Ji Won tận hưởng cái tiết trời trong xanh, cô hít vào hương gió mang theo mùi của biển.
_Này! Dậy đi. - Ji Won quay lại đánh thức Chang Wook, nhưng lại ko thấy anh đâu. Cô tìm trên bàn thấy một mảnh giấy : " tui có việc, đi trước, có thể tui về muộn, cô xuống ăn sáng đi, đừng đợi tui ".
_Ai thèm đợi anh, mới ngày đầu mà lại bỏ tui một mình - Wonnie bước vào phòng tắm thay một bộ bikini màu đỏ quyến rũ, khoác ngoài chiếc áo sơ mi mỏng rồi xuống sảnh ăn sáng.
[ au: màu đỏ chứng tỏ có chủ hú hú :)]
Xong thì, Ji Won ra bãi biển relax bù cho cái ngày mệt mỏi hôm qua. Với thân hình chuẩn cơm má nấu cùng khuôn mặt của một thiên thần và bộ bikini rực lửa như thế, đương nhiên đằng sau cô là hàng chục con mắt, nam có, nữ có đang hướng về cô. Những người đàn ông luôn muốn tiến về phía cô vs ánh mắt khao khát và cả sự gato của các cô gái xung quanh. Bỏ qua những điều ấy cô chọn cho mình một chỗ yên tĩnh, khuất xa ánh mắt của m.n để hóng gió. Nhưng chỗ thì ko thấy mà đập vào mắt cô hình ảnh Chang Wook cùng một người phụ nữ đang vui vẻ cười đùa trước mặt. Thì ra công việc của anh là đây, bỏ mặt người mới cưới mà cùng phụ nữ khác vui đùa. Cô tức giận nhưng cố giữ nét bình tĩnh tiến về phía hai người họ.
[ au: ghen rồi, sóng to ập vào rồi, cú này anh nhà teo luôn :)) ]
_Anh yêu! - Ji Won tiến về phía Chang Wook cười rồi choàng tay anh.
Nghe Ji Won kêu, anh bất ngờ ko biết xử lý như thế nào.
_Anh làm gì mà ngây người thế. Đây là bạn anh sao. Chào cô, tui là Ji Won, vợ của anh Chang Wook. - ánh mắt cô hướng về phía người phụ nữ đó, ánh mắt ko giận nhưng cũng ko bộc lộ cảm xúc, nó bí ẩn đến kì lạ.
_Chào cô, tui là Bayan, bạn của Chang Wook.
_cô điên sao, ra đây làm gì, tui nói ko cần tìm tui mà - Chang Wook thì thầm vào tai cô
_Anh còn dám nói v hả. Anh bỏ tui một mình rồi đi cười nói vs người khác là thể loại gì hả. - cô vừa nói vừa nghiến răng.
_Đó ko phải chuyện của cô, về khách sạn đi.
_Tui ko về anh làm gì được
_Hnay là ngày đầu tiên hôn của chúng tui, hay là cô cùng tui và Chang Wook đu uống trà làm quen nha, được ko anh yêu - cô liếc mắt qua Wookie.
_Bayan, em cũng bận mà, em cứ làm việc của mình, anh đi trước đây, lần sau gặp lại. - anh nói xong, kéo tay Ji Won về khách sạn.
_CÔ CÓ ĐIÊN KO HẢ, TUI NÓI CÔ VỀ MÀ. - Chang Wook hét to.
_ANH CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH TUI PHẢI LÀM GÌ HẢ. ANH BỎ TUI Ở KHÁCH SẠN RỒI ĐI VỚI NGƯỜI KHÁC, CÒN DÁM NÓI CÁI GIỌNG ĐÓ.