Hnay là ngày đầu tiên Chang Wook đi làm, anh được ông Ji giao cho chức Giám đốc điều hành để cho anh có thêm kinh nghiệm và giúp ông Ji điều hành công ty. Cả Ji Won cũng vậy, cô được ông Ha giao chức Phó chủ tịch Wonderland1023. Trong giới kinhbiz ( kinh doanh + show biz = kinhbiz ) tập đoàn của Ha thị đứng đầu hàng quốc về du lịch nên Ji thị cần phải dựa vào Wonderland1023 để tồn tại. Nhưng điều này ko khiến Chang Wook bất mãn, anh hài lòng với cuộc sống có Ji Won. Hàng ngày, dù khác cty nhưng anh lun dành thời gian đưa Wonnie đến Wonder rồi mới đến Ji thị. Anh đã nhận ra mình yêu Ji Won nhiều đến thế nào, nhưng còn Wonnie, liệu cô có yêu anh.
_Chang Wook! Anh dậy đi, xuống ăn sáng còn đi làm nữa. - Wonnie hối Wookie, cô đã quen với cái thói nướng khét của Chang Wook. Từ lúc dọn về sống chung, cô cứ như đang nuôi một đứa trẻ lên 3.
_Ji Won! Hôn anh đi, rồi anh dậy. - Wookie chưa tỉnh hẳn đã làm nũng, hãy tưởng tượng chàng trai đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, môi thì tru lên. Vâng, anh nhà ta đó :))
_Bye, trễ giờ ráng chịu, em đi trước.
_Khoan, khoan, anh dậy rồi dậy rồi - Chang Wook tức tốc bay vào nhà vệ sinh rửa mặt, Wonnie chỉ biết lắc đầu xuống dọn bữa sáng.
Là ngày đầu đi làm nhưng Chang Wook vẫn trở Ji Won đến Wonderland trước rồi mới phóng qua Ji thị. Thành thật thì anh muốn làm chung một cty với cô để mỗi giây mỗi phút đều được thấy gương mặt xinh đẹp của Ji Won. Chang Wook thừa nhận anh đã bắt đầu yêu Ji Won.
Cả hai đều được cả dàn nhân viên lớn nhỏ chào đón tại sảnh của Ji thị và Wonderland. Chang Wook được cả Seung Ho, Ji Hoo, Jin Moo làm trợ lý giúp đỡ anh trong công việc. Ngoài ra còn có Bayan làm thư ký cho anh. văn phòng của anh được đặt tại tầng 69 của tập đoàn. Và thật trùng hợp ( thực chất là do con au sắp đặt mà ra :p ) văn phòng của Ji Won cũng ở tầng 69 của Wonderland. Nhờ sự kiện tập đoàn Ha thị sát nhập với LeeGarden nên Seung Gi trở thành Giám đốc kiêm trợ lý kiêm cả bạn thân của Wonnie.
Cứ thế, từng ngày, từng ngày họ cùng nhau đi làm mặc dù khác cty, cùng nhau trải qua mệt mỏi, áp lực trong công việc, cùng ra về, đi mua sắm, cùng nấu cơm và trải qua cuộc sống hôn nhân ko tình yêu nhưng dường như một chút tình cảm gì đó đã len lỏi giữa họ, đặc biệt là Chang Wook.
Chang Wook đang làm việc trong phòng đọc sách, anh cần Ji Won tư vấn cho dự án sắp tới của anh. Wookie tìm cô trong phòng khách, ngoài sân vườn cũng ko thấy, anh lên phòng tìm, rồi mở cửa phòng tắm.
_ÁHHHHHHHHHH!!!!!!! Anh làm gì vậy, ra ngoài, ra ngoài, áhhhhhhhh - Ji Won bất ngờ khi Chang Wook mở cửa phòng tắm, cô chợt chụp lấy chiếc khăn tắm bên cạnh choàng vào và đuổi anh đi.
_Anh...Anh xin lỗi! Anh đang tìm em mà ko thấy. Mà sao em ko biết khóa chốt lại. - Wookie đỏ hết cả mặt.
_Anh ra ngoài điiiiiiii.
Chang Wook bước ra ngoài, anh vẫn chưa hết đỏ mặt, ngồi trên giường, nhớ lại hình ảnh của Ji Won lúc nãy, Wookie như ngồi trên đống lửa, nóng hết cả lên.