Chap 19: Viên mãn

196 3 4
                                    

_Cô Ha Ji Won, số 1023 xin mời vào lấy kết quả xét nghiệm

Ji Won giật mình, bước vào phòng xét nghiệm.

_Chào cô! Tôi là Park Hyo Jin, đây là kết quả xét nghiệm và siêu âm. - cô nhận tờ giấy kết quả.

_Chúc mừng cô Ji Won!!! Là âm tính, cô đã có thai 3 tuần

_......- Đại não cùng tiểu não của cô cứ như đồng loạt đình công.

_Cô Ha Ji Won!

_Hả?! Có thật tôi có thai rồi sao? Thật sao?

_Đúng vậy!~

Sau khi nghe lời chắc chắn của bác sĩ, Ji Won nhảy dựng lên vui sướng, mặt cô nở một nụ cười không thể tươi hơn.

_Cô Ha Ji Won!!!!! Cô bị điên à, đừng có quên giờ trong cô là 2 người đấy!!! - bác sĩ hoảng hồn, lần đầu tiên một bà bầu nhảy trước mặt bà

_À đúng rồi - cô bình tĩnh lại, tay đặt lên bụng. - tôi nên chuẩn bị gì đây?! Phòng em bé nè, nôi nè, đồ chơi nè, quần áo nè, cả tên nữa, không biết cục cưng là con trai hay con gái nhỉ!? Cho dù là trai hay gái đều không quan trọng, chỉ cần Chang Wook vui là được rồi. Quên mất, phải nói cho anh ấy biết, phải chuẩn bị một bất ngờ - dứt lời, Wonnie phóng ra khỏi bệnh viện, gọi taxi về nhà, dọc đường cô còn ghé mua cả bánh gato.

_..... - bác sĩ ngơ nhìn cô độc thoại, quên dặn cô những việc nên chú ý nữa -_-


Buổi tối đó, vì muốn làm ông xã bất ngờ, Ji Won đã tự tay chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn cùng với chiếc bánh kem đã mua trên đường về. Cô lấy tay đặt lên bụng, mỉm cười. Bảo bối trong bụng này sẽ là kết quả cho tình yêu của cô và Chang Wook, nghĩ đến có một sinh linh bé nhỏ đang dần hình thành trong cơ thể mình, niềm hạnh phúc lại dâng trào.

_Bà xã!~~ - Tiếng của Chang Wook làm cô thoát khỏi suy nghĩ.

Vừa vào phòng khách liền thấy cô ngồi thẩn thờ, mỉm cười một mình rồi càng ngạc nhiên hơn khi bàn ăn đầy ắp, có cả bánh kem. Wookie khựng lại, lục soát lại xem mình có quên thứ gì quan trọng không, sao lại có sự xuất hiện của bánh kem. Kỉ niệm ngày cưới, không phải, sinh nhật của cô, cũng không phải, sinh nhật anh, càng không, Chang Wook vẫn nhớ rõ ngày sinh của mình mà, hay trúng số, không có khả năng, gia tài của anh và cô đủ để ăn cả 3 đời.

_Hôm nay là ngày gì quan trọng hả em???

_Anh ngồi xuống trước đi. Em nấu nhiều món anh thích lắm nha~~ - câu nói của cô khiến anh như mở cờ trong bụng.

Thôi thì lấp đầy cái bụng rồi tính sau =))

Chang Wook ngồi xuống thưởng thức tay nghề của cô vợ nhỏ, đây không phải là cô trúng số mà là anh trúng giải đặc biệt cả bàn ăn này nha.

_Ông xã này :3

_Hửm? - Wookie vừa với tay gắp miếng thịt vừa trả lời

_Nếu chúng ta có con, anh thích con trai hay con gái?

_Anh thích cả hai :3 trai hay gái không quan trọng.

_Em thích con trai hơn vì sinh ra sẽ giống anh~~ em cũng thích con gái xinh xắn, đáng iu~~

_Chỉ cần là con em sinh, ngay cả con gián anh cũng đều thích!!~~

_....!!!

_Sáng nay em đến bệnh viện kiểm tra....

_Em bị bệnh hả?? Đau ở đâu sao?

_Không phải, chỉ là em...sắp được làm mẹ rồi

_Uhm, em sắp được làm mẹ rồi, em sắp được làm mẹ rồi...- Wookie đưa tay lấy chén canh húp, lặp đi lặp lại câu nói. Đến khi đã thông não rồi thì đột nhiên bật dậy, hai mắt mở to ra, miệng thì không ngậm lại được =)))

_Em nói gì!!!!! Em được làm mẹ rồi!!!! Vậy anh????!!!!!! Nghĩa là...

_Là anh được làm ba đấy tên ngốc à <3

_CHÚNG TA CÓ CON RỒI!!!!!!!!! CÓ CON RỒI!!! TRÚNG SỐ RỒI!!!!- Chang Wook nhảy cẫng lên như đứa trẻ, ôm Ji Won rồi xoay lòng vòng :O

_Bỏ em ra!!!!!!

_Anh phải gọi báo cho ba biết, còn phải chuẩn bị nhiều thứ, phòng cho con nè, quần áo nè, đồ chơi nè, cả tên của con, không biết trai hay gái, không sao, chuẩn bị cả hai là được, cũng có thể là sinh đôi - dáng dấp của anh bây giờ như Ji Won lúc nãy -_- xà quỡn xà quỡn, tung tăng nhún nhảy gọi điện cho ông Ji

_Ba à!!! BA SẮP LÀM BÀ NỘI RỒIIIIIII

_!!!!!!!!!!! Yong sê ố

_Chào ba, hôm nay con đi bệnh viện, bác sĩ bảo con đã có thai 3 tuần rồi, ba sắp có cháu rồi ạ - Cô phải ra tay thôi, không thể nhìn ông chồng mình nói năng loạn xạ thế được

_Thật sao!!!! Làm tốt lắm con dâu, con vất vả rồi, kêu thằng Chang Wook chăm sóc con, ta phải đi báo tin tốt này cho ông bà thông gia. - nói xong ông cúp máy cái rụp, còn cô thì nhăn mặt quay qua đánh vào vai Chang Wook.

_Thiệt tình!!!! Anh và ba hấp tấp như nhau, người sắp làm mẹ như em còn chưa gấp, hai người gấp làm gì .__.

_Ha Ji Won! - anh bỗng dưng chưng ra bộ mặt không thể nghiêm túc hơn, hai tay ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn đang bị sự dịu dàng của anh cuốn hút. Ánh mắt hai người giờ chỉ còn hình bóng của đối phương. Ngay lúc cô định lên tiếng khi thấy Chang Wook cứ nhìn chằm chằm như thế thì anh nhẹ nhàng nói như rót mật vào tai.

_Anh yêu em.

Dứt lời, bờ môi Chang Wook ngay lập tức ập xuống mang theo cả tâm tư quyến luyến, yêu thương, cưng chiều của anh. Ji Won bị lời tỏ tình của anh làm cho cảm động, nhiệt tình đáp lại nụ hôn. Khoảng khắc đó dường như cả thời gian cũng dừng lại, chỉ để một khoảng trời hạnh phúc cho hai người, à không, bây giờ thì đã là ba, một gia đình ba người.





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic WOOKWON ] ĐỊNH MỆNH18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ