Prologue

56 1 0
                                    

"Do not misunderstood everything. I only did that because I feel sorry for you and that's all. Lastly, Do not mistake coincidence for fate."

Blangko at walang man lang bakas nang pagsisising sinabi ito sakin ni Lee Min Ho. "Miane.. Jeongmal, Miane.." at tuluyan na siyang tumalikod sa akin at dire-diretso itong naglakad palayo at iniwan ako sa gitna ng malamig at abalang mga tao na walang kamalay-malay na nabbrokenhearted na ako.
Yan ang mga salitang tumatak sa isip ko na mas lalong nagpamukha sa akin na malabong magkagusto ang isang katulad niya sa katulad ko.






--------------------------------------------------------------------------------------------------------



Disclaimer:

Lahat ng mababasa ay pawang likha lang ng aking imahinasyon. Any resemblance to real persons experience, living or dead, is purely coincidental. All characters (Except Lee Min Ho or other Korean Actors that will be included) appearing in this work are a work of fiction. Pasensya kung may pagkakataong maittwists ang character ni Lee Min Ho ay sinadya lamang para magkaroon ng buhay ang kwento. I already did research about him. And if meron pa kayong additional, you can message me lang. Arasso?





The Actor and I
Copyright (c) 2020
All rights reserved

The Actor and IWhere stories live. Discover now