Chương 23: Naruto và Huyết kế giới hạn

437 45 8
                                    

"Hai người? Từ khi nào...?" - Sasuke một mặt mờ mịt nhìn Narutoto và Kakashi hỏi.

"Thôi đi! Dòm sơ là biết ngươi muốn làm gì rồi, có gì mà bất ngờ!" - Narutoto ngáp dài "đọc vị" Sasuke, sau đó lại nói tiếp.

"Cứ im lặng quan sát đi, ngươi chẳng phải muốn biết cách mà Naruto luyện tập như thế nào sao?"

Nghe đến đây thì Sasuke cũng không còn "lăn tăn", sau đó im lặng chăm chú xem chiến đấu.

Lúc này trên sân, trận chiến đã diễn ra đến hồi gay cấn.

Bởi vì Naruto không được buff Chakra như Menma, nên sau một hồi "spam đua" nhẫn thuật thì cũng đã phải tìm cách tránh né.

Naruto hiện tại đã nấp sau Thổ Trận Bích, đang âm thầm suy nghĩ biện pháp.

"Menma đánh quá "rát", không thể cứ đưa đầu ra chịu đòn như thế được! Nhưng trốn tránh mãi thế này cũng không phải là cách, Menma có thể tùy thời dùng Ngụy Phi Lôi Thần tiến hành tập kích mình bất cứ lúc nào, phải làm sao đây..."

Naruto trong lòng vẫn còn miên mang suy nghĩ. Thì lúc này...

Hỏa Độn - Hào Hỏa Cầu Chi Thuật!

Phong Độn - Đại Đột Phá!

Liên tục xuất hiện tấn công hệ Nhẫn Thuật, không ngừng bắn phá về phía vách tường đất Thổ Trận Bích do Naruto tạo ra.

"Naruto, khi nãy vẫn còn rất hăng hái, sao giờ lại rụt cổ như rùa đen rồi!" - Là thanh âm Menma phát ra trêu tức Naruto.

Khi thấy Naruto đã chuyển về thế thủ, Menma hoàn toàn có thể sử dụng Ngụy Phi Lôi Thần thay đổi vị trí hoặc bay lên cao, tiến hành tập kích.

Nhưng cậu ta lại không làm vậy, mà cố tình tìm cách đánh vỡ "mai rùa" của Naruto.

Hắn sủng em trai mình không giả, nhưng hắn cũng rất thích thú khi nhìn thấy cảnh Naruto phải trốn trui trốn nhủi...Có thể nói, tên này hoàn toàn là một tên bạo râm =]] a!

Lúc này ở một bên quan sát, Sasuke đã ngơ ngác nhìn một tràng chiến đấu vừa rồi.

Hồi sáng sau khi đánh một trận với Menma, Sasuke cũng đã biết Menma có thể thi triển rất nhiều hệ Độn Thuật, nhưng không ngờ rằng hắn lại biết nhiều như vậy, gần như 5 loại Độn Thuật cơ bản hắn đều có thể sử dụng, mà uy lực lại hơn xa so với chính mình. Điều này khiến Sasuke cảm thấy rất khó chịu.

Nhận ra tâm tư của Sasuke. Vẫn luôn im lặng một bên, Kakashi lúc này mới giải thích.

"Sasuke, em có biết vì sao Hào Hỏa Cầu Thuật mà Menma sử dụng lại có uy lực lớn như vậy không?"

"Vì sao?" - Sasuke mờ mịch hỏi.

"Đó là do phương pháp kết ấn mà cậu ta sử dụng, Phân Thân Kết Ấn, có thể phân bố đều lượng Chakra cho mỗi đường vận hành của thủ ấn, khiến nhẫn thuật có thể phát huy uy lực mạnh nhất..."

"Chưa kể trong trạng thái tràn đầy Chakra như hiện tại, lượng Chakra mà Menma sử dụng cũng rất lớn, việc này cũng là một phần khiến uy lực của nhẫn thuật có thể cường đại như vậy."

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ