Chương 22: Phương pháp.

438 48 18
                                    

Trở lại sân thao luyện, sau khi thấy cả bọn đã "chơi" đã đời. Kakashi lúc này mới đứng dậy, lớn tiếng thông báo.

"Được rồi! Các thành viên sau một hồi "tiếp xúc thân mật" với nhau như vậy chắc cũng đã rõ ràng lẫn nhau rồi ha! Vậy hôm nay đến đây kết thúc, ngày mai 7h sáng có mặt cổng Làng, tiến hành một đợt sinh tồn diễn tập. Tốt! Giờ có thể giải tán."
Nói xong liền rời đi.

"Vẫn còn hơi sớm nga!" – Naruto lúc này mới nhìn lên trời, vừa mới đầu giờ chiều thôi, vẫn còn sớm chán để phải nhà, thế là Naruto quay qua nhìn cả bọn.

"Hay là, chúng ta lại tiếp tục luyện tập đi! Sasuke thúi! Có muốn luyện tập cùng ta không?– Naruto nói xong cũng quay qua hỏi Sasuke.

"Không phải chứ! Hai người nãy giờ đánh chưa đã sao?" – Người vừa nói chính là Sakura.

Nãy giờ cô nàng cũng bị cuốn vào nháo sự của hai người, chốc thì chạy lại can Menma, lúc thì lại "ôm" Sasuke, tí thì lại "mách" cho thầy Kakashi.

Nói chung là một bộ "ban cán sự gương mẫu", mặc dù hiện tại xem ra, con nhỏ này thừa cơ náo loạn, "lợi dụng" trai đẹp

Hiện tại cô nàng này cũng đã mệt mỏi rã rời, chỉ là, không biết Sasuke có lại tiếp tục tham gia hay không nên cũng không có rời đi, mà chờ sự chỉ đạo từ cấp trên.

"Hừ! Không ai rãnh chơi trò trẻ con với ngươi" – Sasuke rất lạnh lùng đưa ra đáp án, sau đó liền xoay người bỏ đi.

Nhưng cũng không ai thấy trong mắt của hắn, chợt lóe lên một tia hiếu kỳ.

"Chờ tớ với Sasuke-kun! Ngày mai diễn tập không biết nên chuẩn bị những gì há? Mì gói nè, đồ ăn vặt nè...cũng nên mang theo cả áo mưa nữa!! Để làm gì hả? Lỡ mai mưa thì sao? Bậy bạ hết sức!...blah blah blah." – Sakura một bộ líu lo đuổi theo Sasuke.

Chỉ để lại Naruto cùng đám "anh em" của mình "bơ vơ, trơ trọi" đứng giữa sân thao luyện...

...Từng cơn gió khẽ vô tình, chiếc lá lìa cành, buông xuống lòng đường...

"Thôi kệ bọn họ, chúng ta tiếp tục luyện tập đi-dattebayo! Hôm nay ta muốn đấu với ngươi, Menma!" – Naruto cũng rất nhanh từ mất mác trở lại hăng hái, chỉ tay vào Menma thách đấu.

"Tốt! Đến đây đi!" – Menma cũng rất sảng khoái đáp ứng lời thách đấu của Naruto. Em trai nhà mình muốn cùng mình luyện tập, kẻ hèn này còn cầu gì hơn!

Không thể không nói, độ brocon của tên này chắc cũng không thua kém gì...Itachi a!

"Nori! Vẫn theo cách cũ, gọi Nori Dan ra, liên tục bơm Chakra cho Menma!" – Chỉ nghe Naruto ra lệnh cho Nori.

"Ố Kề-desu!"

Bùm bùm! Mười Nori lần lượt xuất hiện, lập tức ngồi xuống, hai tay kết súc lực chi ấn, liên tục vận chuyển Chakra vào người Menma.

Sau đó chỉ thấy, Naruto lao vào, chiến đấu trực tiếp nổ ra.

Hào Hỏa Cầu Thuật đối Thủy Loạn Ba!

Đa Trọng Ảnh Quyền đối Đa Trong Ảnh Quyền!

Chiêu đối chiêu, quyền đối quyền. Chiến đấu diễn ra hết sức kịch tiệt.

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ