"Gọi ta Menma" – Menma lạnh lùng nhắc nhở Sakura một câu, hắn rất bất mãn người khác ngoài Naruto gọi bọn chúng là Ảnh Phân Thân.
Trong tư tưởng của hắn, chỉ có Naruto là có quyền xem bọn hắn như Ảnh Phân Thân, thế nhưng Naruto hết lần này đến lần khác muốn xem bọn hắn như người thân mà đối xử.
Thế nên, đối với một người xa lạ gọi hắn là Ảnh Phân Thân, Menma chỉ muốn hỏi bọn họ một câu. "Các ngươi cũng xứng?"
"Xin lỗi! Xin lỗi! Là Menma-kun, mà sao các người lại ở đây, còn có Sasuke-kun, sao cậu lại lem luốc như vậy? Vừa rồi đã xãy ra chuyện gì sao?" – Sakura nghe Menma nhắc cũng chỉ xin lỗi qua loa, sau đó liền cho một tràng liên thanh đúng kiểu fan girl gặp mặt thần tượng.
Ở trong lòng cô nàng này tự nói "Menma-kun a! Tuy ngươi cũng rất xuất sắc nhưng mà ta đã lỡ trót trao tim này Sasuke-kun rồi! Thế nên! Ngươi rất tốt nhưng ta rất tiếc! Ta chỉ có thể xem ngươi như là...anh zai mưa!" bruh
Menma cũng không thèm quan tâm Sakura trong lòng nghĩ gì.
Nói thật, ấn tượng của hắn đối với Sakura vẫn luôn rất tệ.
Vì cùng chia sẽ ký ức với Naruto, cho nên hắn biết cô gái tóc hồng này chính là đối tượng mà Naruto vẫn luôn thầm mến.
Nhưng hắn cũng biết rõ, cô nàng này không hề có ý tưởng gì với Naruto mà vẫn luôn một mực chú ý đến tên Sasuke trước mặt này. Con nhỏ vẫn luôn tìm cách bơ đẹp Naruto, hoặc dùng Naruto làm cái cớ để tiếp cận Sasuke, dùng Naruto như một sự đối lập để nịnh bợ cho sự tốt đẹp của Sasuke.
Đối với Menma, hắn ngay từ đầu vẫn luôn xem Naruto như em trai của mình. Thử hỏi, có một thằng anh trai nào lại có thể ưa được một con nhỏ đã "không yêu thì thôi", lại làm trò trước mặt em trai mình.
Thế nên Sakura vẫn luôn nằm trong danh mục không được hoan nghênh của Menma.
Sau đó lại nói về Sasuke.
Khi nãy, ở trong lớp, Sasuke tỏ thái độ lồi lõm với Naruto. Hắn ngồi một bên đều nhìn thấy hết.
Thế nên hắn mới quyết định đứng ra, "trình diễn" một chút thực lực của mình để đả kích Sasuke.
Trận đấu hồi nãy cũng là như thế, hắn hoàn toàn có thể kết thúc trong vòng "một nốt nhạc". Nhưng hắn không làm vậy, mà vờn Sasuke một hồi.
Hắn biết vô số nhẫn thuật, nhưng lại cố tình sử dụng Hào Hỏa Cầu Thuật, nhẫn thuật mà Sasuke tâm đắc nhất, với tốc độ và uy lực gấp đôi Sasuke. Rồi sau đó lại dùng tiếp Thủy Loạn Ba, là Thủy Độn khắc chế Hỏa Độn của tộc Uchiha.
Menma muốn để cho Sasuke biết, ngay từ đầu cậu đã không có "cửa" thắng, "cửa sổ mở một cánh" cũng không có.
Hắn muốn để Sasuke biết một điều, "Em trai nhà này không dễ chọc! Lần sau ngươi mà còn dám lồi lõm với nó, cẩn thận ta bẻ răng ngươi!"
Trở lại chuyện chính.
Sasuke sau một trận thua thảm hại trước Menma, thấy có fan girl xuất hiện, liền rất nhanh trở về hình tượng cool boy lạnh lùng vốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Naruto
Fanfic-Truyện này sẽ không có bàn tay vàng hay hệ thống khỉ mốc gì cả, buff là chắc chắn sẽ có, nhưng buff từ từ và buff bằng những "công cụ" có sẵn trong truyện. Nên các con hàng nào thích yy, main bá ngay từ đầu thì truyện này ứ có đâu -Main là Naruto ...