Chương 17: Naruto tiến bộ

496 54 4
                                    

Tại nghĩa trang Konoha.

Lúc này chỉ thấy Đệ Tam đang đứng im lặng cau mày, nghe Kakashi tiến hành báo cáo kết quả điều tra.

"Đại nhân, ta đã kiểm tra hết tất cả các phần mộ, phát hiện biến mất 36 cổ di hài, Thượng Nhẫn 13 người, Trung Nhẫn 5 người, Hạ Nhẫn và bình dân 18 người..."

"Dựa theo Thổ Chakra còn sót lại, có thể dự đoán những di hài này được đánh cắp cách đây hai ngày."

"...Những người này, đa phần đều là những Ninja đến từ các gia tộc có bí thuật hoặc tự thân sở hữu Huyết Kế Giới Hạn."

Nói đến đây, Kakashi dừng lại một chút rồi tiếp tục

"Trong đó đặc biệt...còn có Dan Kato và Nawaki Senju."

Hiruzen nghe xong báo cáo cũng trầm ngâm hồi lâu, sau đó hạ lệnh.

"Ta đã biết! Ngươi hiện tại liền lập tức trở về, viết ra danh sách những di hài bị đánh cắp, lát nữa mang đến cho ta. Nhớ kỹ, sự việc lần này, độ bảo mật là Hỏa cấp. Chỉ có ta và ngươi biết, không cho phép có người thứ ba!"

"Rõ! Thưa đại nhân!" – Kakashi rất nhanh hồi đáp, sau đó lập tức rời đi.

Hiruzen lúc này cũng rất đau đầu, lão đại khái đã có thể đoán được, ai là người đứng đằng sau chuyện này.

Ban nãy, khi tự mình đến chỗ Đệ Nhất và Đệ Nhị, lão đã phát hiện di thể hai người cũng đã biến mất vô ảnh vô tung.

Nếu như chỉ có một mình Đệ Nhất, lão còn không dám chắc là ai ra tay.

Bởi vì sở hữu Mộc Độn Huyết Kế Giới Hạn và Tiên Nhân, di hài của Đệ Nhất vẫn luôn là sự chú ý của các nhẫn thôn khác.

Ở chợ đen, vẫn không ít lần xuất hiện những nhiệm vụ: "Thu thập tế bào Đệ Nhất". Một mảnh da, một sợi tóc của ngài ấy, cũng có thể được bán với giá trăm triệu.

Điều này cho thấy, suốt gần 60 năm qua, các Nhẫn Thôn vẫn luôn chưa hề từ bỏ ý đồ đối với Mộc Độn.

Mà ngay cả Konoha, cũng đã từng tiến hành nhiều lần thí nghiệm.

Cho nên có thể nói, nếu mục tiêu chỉ là Đệ Nhất, thì phạm vi kẻ tình nghi là quá lớn, cơ hồ có thể bao quát toàn bộ Nhẫn Giới.

Nhưng nếu kẻ đó còn đánh cắp thêm di hài của Đệ Nhị và Đệ Tứ, ngoài ra còn có một lượng lớn người có Huyết Kế Giới Hạn.

Thì ý tưởng này Đệ Tam hẳn là quá quen thuộc.

Uế Thổ Chuyển Sinh! Orochimaru!

Ngay lập tức, Đệ Tam liền tức tốc trở về văn phòng Hokage, phái ra một lượng lớn ANBU đi tiến hành điều tra hành tung cũng như mục đích của Orochimaru.

Ngoài ra, lão cũng không quên chú ý tới một người.

Bởi vì sau đợt thí nghiệm lần đó, Đệ Tam đã một lần nữa thu hồi di hài Đệ Nhất, và an táng ở một nơi bí mật.

Có thể biết được vị trí này, hiện tại trong Konoha, cũng chỉ có hai người.

Một, là Đệ Tam.

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ