Chương 1: Giấc mơ và ngày sinh nhật (1)

2.3K 95 6
                                    

Naruto đang gặp ác mộng!!!

Trong mơ, Naruto thấy mình chỉ là một đứa bé mới sinh còn nằm trong nôi và được đặt trong một không gian trông giống như là tế đàn, xung quanh hắn là Làng Lá, nhưng lúc này đang chìm trong biển lữa, tiếng la hét, tiếng khóc, tiếng kêu cứu vang vọng.

- Grừ!! Oắt con! Đi chết đi!!!

Một tiếng gầm dữ tợn khiến Naruto giật mình, hắn chợt mở mắt nhìn về trước mặt. Chỉ thấy một con Cửu Vĩ Yêu Hồ vẽ mặt hung ác, đang định dùng móng vuốt sắc nhọn đâm vào bụng hắn.

Naruto rất sợ hãi, hắn muốn tránh né, nhưng hắn lại không thể động đậy, thân thể trẻ sơ sinh yếu ớt không nghe hắn đều khiển, đôi tay bé nhỏ chỉ có thể quơ loạn trong không khí. Naruto rất muốn hét lên để kêu cứu, nhưng miệng lại phát ra âm thanh *oe oe* khóc của trẻ sơ sinh.

Tuyệt vọng, Naruto chỉ còn biết giương to đôi mắt nhìn về phía móng vuốt sắc bén đang tiến về mình.

*Phập!*

Thình lình lúc này, Trước mặt Naruto xuất hiện một đôi nam nữ, nam có một mái tóc màu vàng rất giống hắn, còn người phụ nữ thì có một mái tóc dài màu đỏ rất đẹp...Và bọn hắn, đang dùng thân thể của mình để chắn lại cái móng vuốt hung ác của Yêu Hồ.

*tỏn tỏn*(tiếng nước nhỏ giọt)

Máu tươi của hai người theo móng vuốt chảy xuống, nhỏ từng giọt vào mặt của Naruto.

Naruto không hề biết hai người trước mặt này là ai, và vì cái gì lại khôn tiếc sinh mạng, hi sinh để bảo vệ hắn, trong lòng Naruto lúc này cảm giác rất đau, nước mắt tự động chảy xuống, hắn rất muốn hét to

-Không cần! Hai người các ngươi mau tránh ra!!

Nhưng đáp lại hắn, chỉ là tiếng khóc của trẻ sơ sinh.

Sau đó hắn lại nghe được...

"...Naruto, con không được kén ăn...Ở trường học, con phải nhớ kết bạn nhé!...Và đừng quên 3 Điều Cấm của Nhẫn Giả...Con không được uống rượu cho đến khi 20 tuổi...Và nhớ là, đừng học hư theo Jiraiya-sensei..."

Vừa đến đây, không gian xung quanh bổng trở nên trắng xóa, đã không còn tế đàn, không còn Cửu Vĩ, chỉ còn đôi nam nữ vẫn đang đứng đó, trước mặt Naruto, vết thương ghê người do Yêu Hồ gây cũng biến mất, tựa hồ như một màng vừa rồi chưa từng xãy ra. Naruto bất chợt nhìn lại thân thể của mình, hắn phát hiện mình đã không còn trong hình hài của trẻ trẻ sơ sinh mà đã trưởng thành thành thiếu niên, trông giống như 15, 16 tuổi, còn lớn hơn thân thể hiện tại của hắn.

"Naruto! Ta biết đây sẽ là một con đường đầy chông gai, nhưng ta tin rằng con sẽ tìm được câu trả lời dành riêng cho mình...Ta tin tưởng ở con Naruto-kun" Người đàn ông với mái tóc vàng, cười ấm áp nói với Naruto.

"Cảm ơn con vì để ta được sinh con ra...Cảm ơn con vì đã để chúng ta được làm cha mẹ của con...Cảm ơn con! Naruto-kun" Người phụ nữ tóc đỏ nói, sau đó dang rộng hai tay, tựa như muốn ôm lấy Naruto.

Đã không còn bị thân xác hạn chế, Naruto chạy thật nhanh lại ôm lấy hai người, nhưng vừa chạm đến, hai người giống như bọt biển, tan biến vào không khí. Giấc mơ đến đây thì kết thúc.

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ