- Thủ Hạ Bại Tướng!! Naruto quay lại nhìn người vừa xuất hiện, lớn tiếng kêu, giọng điệu còn mang một ít trêu tức.
- Chết tiệt Naruto!! Cấm không được gọi ta là Thủ Hạ Bại Tướng! – Hiruzen trừng mắt nhìn Naruto la ầm lên.
Nhắc đến việc này, phải kể đến cái ngày Naruto trộm Phong Ấn Chi Thư, dùng Sexy no Jutsu khiến Đệ Tam "máu mũi ròng ròng đo đất", kể từ đó về sau, mỗi khi thấy lão, Naruto đều gọi lão bằng Thủ Hạ Bại Tướng, việc này khiến Đệ Tam rất bất mãn.
"Nếu không phải ta cố tình thả ngươi một ngựa thì con lâu ta mới bị cái nhẫn thuật cùi bắp đó đánh bại, mặc dù nhẫn thuật đó trông cũng khá lợi hại a, chắc cũng cỡ cấp C đi..." Hiruzen trong đầu không cấm nhớ lại cảnh tưởng ngày hôm đó.
Sương khói lượng lờ,
Bóng hình mờ ảo,
Em gái ngây thơ
Oppai chà pá!"...Lực sát thương cũng rất lớn a! Thằng nhóc Jiraiya nếu mà trúng chiêu này chắc cũng tổn thương nguyên khí không ít đâu." Hiruzen thầm thay đệ tử ruột của mình cảm thấy lo lắng.
Khụ khụ! Hình như nhận thấy suy nghĩ của mình "lạc trôi" hơi xa, Đệ Tam mới ho vài cái chữa gượng sau đó nói với Naruto.
- Ta có thể rút gọn số lượng kết ấn của nhẫn thuật này xuống còn ít hơn 10 ấn đó Naruto-kun!
- Thật không? – Naruto híp mắt nghi ngờ hỏi (¬_¬)
- Chết tiệt Naruto!!! Không được phép nghi ngờ ta!! Đừng quên ta chính là Giáo Sư Nhẫn Thuật! – Đệ Tam tức giận run râu chỉ vào mũi Naruto mắng.
Đứng xem nãy giờ, Menma lúc này mới chen vào "âm" một câu "Giáo Sư Nhẫn Thuật! Sáng chế ra một nhẫn thuật không có tính công kích, lại có đến Sáu.Trăm.Chín.Mươi.Sáu Kết Ấn, thật là lợi hại a~" Hắn còn đặc biệt nhấn mạnh 696.
Menma rất bất mãn với những nhẫn thuật có kết ấn dài dòng, trong tư duy của hắn, nhẫn thuật mà cần thời gian kết ấn quá lâu đều là hàng dỏm, khi chiến đấu, nếu như không có đồng đội "cover" thì những nhẫn thuật kiểu này có cái trứng mà dùng!! Hoàn toàn trở thành bia ngắm sống cho kẻ thù.
Hiruzen nghe Menma trào phúng xong cũng rất xấu hổ. "Hắc lịch sử" a! Nhẫn Thuật này đúng là do đích thân lão sáng tạo, nhưng cũng không gọi nó là Kage Kage no Pistol mà gọi nó là Ken Bunshin no Jutsu. Không biết vì sao "lão già mất nết" kia lại biết mà đưa cho Naruto.
Đây là nhẫn thuật đầu tiên Hiruzen sáng tạo, nhưng lúc đó "lão" chỉ mới có 6 tuổi thôi a! Đó là lúc lão vẫn còn đang học tại Học Viện Ninja, niên khóa 01 đầu tiên, do đích thân Đệ Nhị Hokage Tobirama Senju lãnh ban.
Khi đó lão còn chưa trở thành Hạ Nhẫn đi, có thể tự mình mò mẫm sáng tạo ra nhẫn thuật đã là rất không tồi, so với cái thứ Sexy no Jutsu thất loạn bát tao của nhóc con mi thì phải mạnh hơn nhiều lắm, mặc dù không được "đẹp mắt" bằng thôi...Hiruzen suy nghĩ.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Hiruzen cũng rất hoài niệm nhẫn thuật này, chính nhờ nó, lão mới có thể từ đó sáng tạo ra được Nhẫn Thuật thành danh của mình: Shuriken Ảnh Phân Thân – Shuriken Kage Bunshin no Jutsu. Có thể nói Ken Bunshin no Jutsu chính là tiền thân của Shuriken Ảnh Phân Thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Naruto
Fanfic-Truyện này sẽ không có bàn tay vàng hay hệ thống khỉ mốc gì cả, buff là chắc chắn sẽ có, nhưng buff từ từ và buff bằng những "công cụ" có sẵn trong truyện. Nên các con hàng nào thích yy, main bá ngay từ đầu thì truyện này ứ có đâu -Main là Naruto ...