Tại khu đất trống gần hiệu sách cũ. Naruto và đồng bọn vẫn tiếp tục luyện tập nhẫn thuật Kage Kage no Pistol.
- Menma! Ngươi là thế nào để có thể *bùm* với tốc độ nhanh và chính xác như vậy hả-ttebayo?? – Naruto sau nhiều lần thất bại, mếu máu hỏi Menma (ಥ﹏ಥ).
Vì cái gì hắn là Chủ Thể, lại là người duy nhất không thể thực hiện Phân Thân Kết Ấn! Narutoto và Menma, hai tên này rất biến thái, không tính! Nhưng vì cái gì ngay cả Nori chỉ biết "bán manh" cũng đã thực hiện thành công Phân Thân Kết Ấn, thi triển được Hào Hỏa Cầu Thuật, mà hắn thì lại không được. Naruto rất muốn khóc.
- Ngươi trên cơ bản là chưa khống chế được tiết tấu giải thuật Phân Thân. Đó là mỗi người tự ý thức, dù ta có giải thích trăm ngàn lần với ngươi cũng vô dụng...Nói chung là ngươi quá ngốc đó Naruto! Nhìn xem Nori đi, hắn còn mạnh hơn cả ngươi! Menma mặt rất ghét bỏ trả lời (¬▂¬)
Nghe được Menma khen, Nori rất thành thục bán cái moe: "Hì hì! Ta là mạnh nhất-desu!"
Narutoto tỏ ra không có ý kiến, đồng tình với cách nói của Menma ¯\_(ツ)_/¯
Naruto (ಥ﹏ಥ).
Lại một đợt luyện tập không mấy khả quan, Naruto vẫn mắc sai lần, Narutoto lúc này cảm thấy, nếu cứ tiếp tục như vầy thì không phải là cách, qua sang hỏi Naruto
- Naruto a! Cả ta, Menma và Nori đều có thể khống chế được thời gian giải thuật, chỉ mỗi ngươi là không ổn, bộ trong lúc chúng ta học, ngươi là Chủ Thể, có thể liên kết tâm thần với cả 3 người bọn ta, lại không hề cảm nhận được chút gì sao?
Naruto cũng cảm thấy rất oan ức, hắn không hiểu vì sao mà trong số 4 người bọn họ, hắn lại là người tiếp thu chậm chạp nhất. "Hix, ta cũng không biết nữa, không cảm giác được gì cả? Nếu như các ngươi có cách nào có thể truyền đầu óc của mình qua cho ta thì tốt rồi dattebayo!"
Vừa nghe đến "truyền đầu óc", Narutoto đột nhiên phát hiện, việc này dường như cũng không phải không thể a. Ban nãy, khi luyện tập Hào Hỏa Cầu Thuật, hắn mơ hồ ý thức được một việc, đó là sau khi giải Phân Thân, ký ức và trải nghiệm của Phân Thân cũng lần lượt truyền về cho hắn.
Narutoto đột nhiên quay về phía Naruto, thần thần bí bí nháy mắt nói (・ωー)~☆
- Tí nữa nhớ gọi ta ra! – Dứt lời liền *bùm*, chỉ để lại Naruto vẻ mặt mờ mịch không hiểu chuyện gì.
- Nè! Narutoto! Ngươi lại đi đâu vậy... - Vừa nói đến đây, thì trong đầu Naruto chợt xuất hiện một đoạn ký ức, trong ký ức, hắn thấy "mình" đang cùng mình giảng bài, "mình" đang chỉ đạo những phân thân của mình học tập nhẫn thuật. Và những kiến thức và kinh nghiệm về Phân Thân Kết Ấn, cũng xuất hiện một cách tự nhiên trong đầu, như thể chính mình là người nghĩ ra nó, mà không phải là người gián tiếp tiếp thu. Ngay lập tức, Naruto liền kết ấn
- Kage Bunshin no Jutsu
*Bùm* Narutoto lại một lần nữa xuất hiện, mặt cười tủm tỉm nhìn 3 người.
- Rất tuyệt đó Narutoto! Ta đã hiểu tất cả rồi-ttebayo! – Naruto chạy đến, vui mừng mà ôm chằm lấy Narutoto, không ngừng lắc lư.
Sau một hồi hoa mắt chóng mặt, Narutoto khó khăn lắm mới đẩy "bé con tăng động" đang sướng rơn vì học tập được chiêu mới ra, sau đó nói: " Ta chỉ có thể truyền cho ngươi về lý luận, còn về thao tác thành thục thì ngươi phải nhờ Menma."
Nghe xong, Naruto liền lao đến trước mặt Menma và Nori, kích động đến nói năng lộn xộn.
- Menma! Mau! Mau *bùm* đi! Còn có Nori nữa, mi cũng *bùm* luôn! Tất cả cùng *bùm*...*bùm* hết...Muahahahaha! – Naruto cao hứng đến điên con muội nó rồi
- Ta không bùm-desu! Vì gì cái chúng phải đưa kinh nghiệm cực khổ học tập được cho một tên ngốc như ngươi chứ, rõ ràng ngươi cái gì cũng không làm-desu! – Nori bĩu môi nói, Nori tuy rằng thích bán moe, trong số 4 người, hắn là người trẻ con nhất. Nhưng điều này không đồng nghĩa với hắn ngốc.
Ban nãy, sau khi thấy biểu hiện của Naruto và Narutoto, Nori cũng đã hiểu đại khái chuyện là như thế nào, cho nên tên nhóc này rất không tình nguyện, không công giao ra kinh nghiệm của mình. Theo ý của hắn, thì Naruto ít nhất phải cầm một thứ gì đó đồng giá để trao đổi, giống như...mua cho hắn một que kem, Nori suy nghĩ như thế.
- Bùm đi mà-ttebayo!
- Không bùm-desu!
- Bùm đi, ta cho mi ăn kẹo!
- Không thèm-desu! Không bùm-desu!
*Bốp* *Bốp*
-Ui da! Đau! Đau! Đau!
Narutoto chịu hết nổi. Hắn đi đến qua gõ vào đầu hai thằng nhóc một cái, chỉ vào mũi bọn hắn, quát.
- Nori! Ngươi thành thật một chút cho ta! Hắn giải thuật xong thì sẽ triệu hồi lại ngươi ra được! Ngươi cơ bản là sẽ không mất gì hết! Còn ngươi nữa Naruto! Ngươi là Chủ Thể đó! Hãy cư xử như một Chủ Thể đi! Ngươi hoàn toàn có thể chủ động cưỡng chế giải Phân Thân Thuật. Vậy thì ngươi năn nỉ bọn hắn làm gì! Tự mình làm là được rồi! Hai tên ngu ngốc!
Sau khi nghe Narutoto mắng, Naruto lúc này cũng đã rời khỏi trạng thái "tăng động". Im lặng thật lâu nhìn về phía ba người, sau đó mới từ từ nói.
- Không biết từ lúc nào...Ta đã quên việc các ngươi là Ảnh Phân Thân...
Narutoto lúc này mới thoáng giật mình, kinh ngạc mà nhìn Naruto, ngay cả Nori đang khóc đang nháo cũng chợt im lặng, còn Menma thì không nói gì, tựa lưng vào gốc gây bên, nhưng ánh mắt vẫn luôn âm thầm quan sát về phía 3 người. Lúc này thì Naruto mới nói tiếp- Ta thực sự, thực sự không hề xem các ngươi là Ảnh Phân Thân...Cho nên ta không bao giờ muốn chủ động phải *bùm* đối với các ngươi... - Nói đến đây, Naruto hơi ngượng ngùng gãi gãi mũi. – Ta thực sự xem các ngươi như người thân! Cho nên từ bây giờ, nếu có gì muốn chia sẽ, thì hãy chủ động đến nói với ta nhé! Ta thực sự không xuống tay được, hehe!
Menma đang tựa lưng vào gốc cây, lúc này mới khẽ cười rồi lẩm bẩm: "Cái thằng ngốc này!" rồi sau đó tự mình giải Phân Thân *bùm*.
Nori cũng không tiếp tục chống lại Naruto, rất hào sảng nói: "Nể tình lời ngươi vừa nói cảm động bổn đại gia! Cho nên ta quyết định tặng ngươi kinh nghiệm quý giá của mình – desu!" Nói xong cũng trực tiếp giải Phân Thân.
Sau khi nhận được ký ức của 2 người, Naruto mới nhắm mắt tiêu hóa thông tin, rất nhanh liền mở mắt, vẻ mặt tràn đầy tinh thần mà: "Ta đã hiểu tất cả rồi! Cảm ơn Menma...Nori!"
---To be continued---
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Naruto
Fanfic-Truyện này sẽ không có bàn tay vàng hay hệ thống khỉ mốc gì cả, buff là chắc chắn sẽ có, nhưng buff từ từ và buff bằng những "công cụ" có sẵn trong truyện. Nên các con hàng nào thích yy, main bá ngay từ đầu thì truyện này ứ có đâu -Main là Naruto ...