Văn Phòng Hokage.
Nhìn thấy hai chữ TENGAN trên hồ sơ. Hiruzen im lặng nhả ra một đoàn khói trắng.
Lão từng luôn hi vọng, hai chữ này sẽ không bao giờ xuất hiện. Hoặc ít nhất, không nên xuất hiện vào thời điểm này, khi mà lão đã sắp đi đến quãng đường cuối cùng của cuộc đời mình.
Khi mà lão đã không còn là Nhẫn Hùng của năm xưa, lão không biết mình còn có thể đủ sức thực hiện nhiệm vụ này hay không.
Nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bốn bức đầu tượng vẫn sững sững trên Hỏa Ảnh Đại Nham. Hiruzen Sarutobi nở một nụ cười tự giễu, lầm bầm.
"Đệ Nhất, Đệ Nhị, Đệ Tứ! Đã từng có lúc ta vẫn luôn cảm thấy tự hào, rằng mình sẽ là Hokage duy nhất trong lịch sử có thể hoàn thành hết nhiệm kỳ, rồi sau đó an an ổn ổn về hưu tận hưởng tuổi già mà không phải "chết trận" giống như các vị!...Nhưng xem ra, thứ duy nhất để ta có thể "khoe" khi gặp lại các vị "ở dưới đó"...Cũng sắp không làm nổi rồi!"
Bổng nhiên, không biết từ lúc nào, tại Văn Phòng Hokage, sau lưng Hiruzen đã xuất hiện một thân ảnh.
Chỉ thấy người này mặc một thân ANBU phục sức, trên mặt là chiếc mặt nạ Hồng Vân Bạch Hồ (Hồ ly trắng có đường vân đỏ).
Nếu như có bất kỳ một thành viên ANBU nào ở đây, hẳn sẽ không hề xa lạ với chiếc mặt nạ này. Chiếc mặt nạ đã từng thuộc về Đội Trưởng Đội ANBU Ro-Han 5 năm về trước.
Nhưng chiếc mặt nạ này, hiện tại đã có thêm một chữ "Thiên" màu đỏ phía trên trán.
"Một lần nữa mang lên nó, vẫn cảm thấy quen chứ Kakashi?" Hiruzen lúc này đã quay lại, cười hỏi.
Im lặng một lúc, mới nghe âm thanh đằng sau chiếc mặt nạ tra lời: "Cảm giác, hẳn phải nói là mới mẽ đi. Bởi vì lúc này thuộc hạ cũng đã không phải là ANBU a!"
Kakashi vẫn không rõ ràng lắm quyết định của Đệ Tam. Ban đầu, Kakashi chỉ là muốn thành lập một đội tiểu đội lâm thời, "giống như ANBU những không phải là ANBU" trực thuộc trực tiếp dưới quyền Đệ Tam, do đích thân hắn lãnh ban, thành viên gồm Naruto và Sasuke.
Vốn mục đích là để gia tăng giám sát đối với 2 tên nhóc này, đồng thời cũng sẽ tạo điều kiện cho bọn hắn được tiếp xúc với nhiều nhiệm vụ hơn so với chỉ là Hạ Nhẫn Team 7, Kakashi tin tưởng, dưới sự hướng dẫn của mình, hai tên nhóc này sẽ rất nhanh trưởng thành.
Nhưng không hiểu vì sao, Đệ Tam lại thêm cho 3 cái nên, Menma Uzumaki, Nori Uzumaki, Narutoto Uzumaki, và cũng nói, phân đội này không thuộc ANBU, mà là một đơn vị đặc biệt khác. TENGAN
Điều này khiến Kakashi thắc mắc "3 Ảnh Phân Thân cũng có thể được xem như Thành Viên Chính Thức sao? Còn TENGAN, lại là thứ gì?"
Nhưng Đệ Tam không nói, cậu cũng không tự tiện hỏi. Ninja Konoha phải phục tùng mệnh lệnh từ Hokage, đó là thiên chức.
Hắn biết, Đệ Tam vẫn luôn có sự tính toán của mình, đã từng được mệnh danh Shinobi chi Thần Hiruzen Sarutobi, tầm nhìn và ý chí của người này, Kakashi vẫn rất là tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Naruto
Fanfic-Truyện này sẽ không có bàn tay vàng hay hệ thống khỉ mốc gì cả, buff là chắc chắn sẽ có, nhưng buff từ từ và buff bằng những "công cụ" có sẵn trong truyện. Nên các con hàng nào thích yy, main bá ngay từ đầu thì truyện này ứ có đâu -Main là Naruto ...