Chương 26: Phong Lâm Hỏa Sơn

530 50 31
                                    

“Ta vẫn chưa thua! Ngươi không được rời đi!” – Sasuke hiện tại trông rất thảm, quần áo xốc xệch dính đầy bùn đất, bàn tay còn ẩn ẩn có vết vẫn thương đang không ngừng chảy máu.

“Ta…ta không phải cố ý nha! Ai bảo ngươi khi nãy cố bắt lấy kunai làm gì? Tuy là Ảnh Phân Thân ngụy trang nhưng nó vẫn rất sắc bén nha-desu!” – Nori nhìn vào vết thương của Sasuke liền chột dạ, ấp a ấp úng nói.

Xảy ra cớ sự như thế này, phải quay về 30 phút trước…

Ban nãy, sau một trận xảo ồn ào huyên náo, cuối cùng thì trận chiến giữa Nori và Sasuke vẫn diễn ra trong sự bất mãn của Naruto.

Và đương nhiên, với độ chênh lệch thực lực hiện tại của cả hai, Sasuke rất nhanh liền bị đánh bại.

Nori tuy nói là tính trẻ con, nhưng trong chiến đấu, hắn không hề trẻ con chút nào, mà so với Menma và Naruto, có khi càng đáng sợ và quyết liệt hơn.

Phương pháp chiến đấu của Nori từ trước đến nay vẫn luôn lấy tốc độ làm chủ, tập kích bất ngờ ở những góc độ mà đối phương khó lòng phòng bị nhất.

Ngoài ra hắn còn phân ra thêm nhiều Ảnh Phân Thân để cùng tiến hành giáp công, tấn công cùng một lúc những bộ vị yếu hại trên cơ thể.

Mắt, tim, yết hầu và…mông. Ngươi hiện đang có hai tay, bảo vệ chỗ nào, từ bỏ chỗ nào ngươi tự mình chọn lấy hai điểm!

Nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì ngươi dùng cả hai tai bụm mông là tốt nhất á! Bởi vì nhiều khi mất mặt còn đau khổ hơn cả mất mạng!

Cho nên có thể nói, trong số bốn người bọn Naruto thì khả năng sử dụng Ngụy Phi Lôi Thần của Nori là thuần thục nhất và khó nắm bắt nhất.

Khi nãy, vừa bắt đầu vào trận. Nori liền sử dụng lợi thế tốc độ của mình để đánh phủ đầu Sasuke.

Sasuke tuy rằng nói có Sharingan có thể giảm bớt chênh lệch về tốc độ nhưng hiện tại Sharingan của hắn cũng chỉ dừng lại ở một tomoe, thêm vào đó bản thân Sasuke lúc này còn chưa thành thục trong việc sử dụng Sharingan.

Nên cậu dù có thể miễn cưỡng nhìn thấy quỹ đạo của Nori, nhưng cũng không đủ phản xạ để tránh né và phản kích.

Nên sau một hồi đối chiến, Sasuke liền nhanh chóng bị đánh cho bầm dập mà vẫn chưa thể chạm được vào một góc áo của Nori.

Sasuke thử cố gắng vận Sharingan đến mức nhanh nhất, hắn đã thấy được hướng bay của Ảnh Kunai do Nori phóng ra. Muốn tiến trước một bước bắt lấy phá giải thì không ngờ lại tự làm mình bị thương.

Và tình huống tiếp theo thì mọi người cũng đã rõ.

Kakashi vẫn luôn quan sát trận đấu, sau khi thấy biểu hiện của Nori cũng âm thầm hút một hơi khí lạnh, sau đó nói thầm

“Không trách Đệ Tam lại đặt cho cậu ta là Phong (mật danh của Nori trong hồ sơ TENGAN), bản năng sát thủ quá đáng sợ!”

“Cũng may là tên nhóc này hiện tại còn chưa có sát khí, nếu không với khí thế như vừa rồi, thì Sasuke đừng nói tới chi tới việc chống đỡ, đứng vững thôi cũng đã là đáng khen! Với đà này, chỉ sợ sau vài năm, Huyết Vụ Thất Kiếm liền có thể giải nghệ!”

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ