Chương 9: Tiểu đội đa năng Nori Dan!

567 50 1
                                    

- Kage Bunshin no Jutsu!

Bùm bùm 2 tiếng, Menma và Nori lại một lần nữa xuất hiện. Nhưng lúc này hai người bọn hắn đã thay đổi tạo hình. Nori hiện tại đang mặc bộ Chiến Y Da Cam mà Naruto vẫn hay mặc lúc trước, nhưng cũng không kéo zipper lên tận cổ như Naruto mà để hở, bên trong mặc một chiếc áo thun màu trắng có in biểu tượng Lốc Xoáy Đỏ.

Còn Menma cũng thay cho mình một mái tóc đen, hắn cũng đã cỡi ra chiếc áo hoodie màu trắng sọc xanh đang mặc, chỉ giữ lại một lớp áo lưới ninja trên người, bao tay kéo dài hết cánh tay, trên đó còn quấn vô số vòng băng màu đỏ, toàn thể tạo hình trông rất "khốc". Nếu như có Sakura và Ino ở đây, hai cô nàng chắc chắn sẽ cảm thấy...Menma hình như so với Sasuke, còn đẹp trai hơn một chút.

- Hai người các ngươi! Sao lại...?

Còn chưa đợi Naruto hỏi hết câu, thì Nori đã trả lời

- Ta vẫn luôn không hiểu vì sao ngươi lại thích cái hoodie cũ mèm này a! Không đủ độ sáng chói a-desu! Cá nhân ta thì thích bộ này hơn, ngươi chẳng phải đã nói không muốn xem chúng ta như Ảnh Phân Thân rồi sao? Thế nên chúng ta cần phải có tạo hình riêng, đây chính là tạo hình của ta-desu! – Nói xong Nori còn dùng ngón cái chỉ chỉ lên Nhẫn Thủ Ngạch của mình.

- Còn ta thì cảm thấy ngược lại, đã là ninja thì phải ẩn nấp, mái tóc vàng này quá bắt mắt, thực hiện nhiệm vụ sẽ rất bất lợi, tóc đen vẫn thích hợp với ta hơn. – Menma vẫn bảo trì khí thế "khốc huyễn" trả lời. Không thể không nói, đổi một mái tóc đen, kết hợp với tính cách lạnh nhạt sẵn có, Menma thực sự rất "soái khí"! Naruto cũng rất hâm mộ, hắn cũng đang dự định dùng Biến Thân Thuật để thay đổi một chút tạo hình của mình, nhưng dường như chợt nhớ đến ông chú tóc vàng trong mơ, thế là hắn quyết định giữ nguyên, không thay đổi gì cả.

Narutoto sau một hồi im lặng nhìn show trình diễn thời trang của cả 3 thì cũng quyết định lên tiếng, vỗ tay vài cái tập trung sự chú ý rồi nói.

- Giờ Naruto cũng đã thành thục Phân Thân Kết Ấn, chúng ta tiếp tục luyện tập Nhẫn Thuật 696 nào, lần này nhất định phải hoàn thành.

- Aye! Sir!

*Một giờ sau*

- Thành công!

Sau vài lần luyện tập, có được lý luận của Narutoto, thao tác của Menma và bán moe của Nori(??), Naruto rất nhanh luyện tập thành công nhẫn thuật Kage Kage no Pistol của ông chú lừa đảo. Đa số sai lầm trong quá trình thực hiện là do Naruto quên thứ tự thủ ẩn, điều này cũng không thể trách, 696 thủ ấn không phải một con số nhỏ, trong đó có rất nhiều đoạn thủ ấn lặp lại nên rất dễ dàng nhầm lẫn.

- Có lầm không? Đây mà cũng gọi là Kage Kage no Pistol sao? Một quyền phát ra bằng trăm ngàn quyền? Đây rõ ràng chỉ là thêm "hiệu ứng" có được không!
ლಠ益ಠ)ლ

Ngay khi thành công thi triển được nhẫn thuật, mọi người lại "bi thống" phát hiện ...Thuật này, là lừa đảo á!

Nhẫn thuật này trên cơ bản chỉ gia tăng thêm "ảo ảnh" lên thân thể, khiến cho mỗi một quyền, một cước phát ra, sẽ trông giống trăm quyền đồng thời công kích. Nhưng ảo ảnh chung quy cũng là ảo ảnh, hoàn toàn không thể tạo thành tổn thương, nếu như chỉ dùng nó để làm loạn thị giác đối thủ, có lẽ cũng không tồi.

Thiên Tài NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ