Chapter 45: The Red Box

354 17 2
                                    

Hellos! Here the brand new chapter. Enjoy reading and don't forget to votes, comments and share if your generous enough like me. Writing for free. Godbless us all!

.
.
.

Tila nauupos na kandila si Holie sa nakikita at nababasa. Pero pinilit niyang ibalik ang kahon na pula at ginawa ang lahat para makabalik ng hindi natutumba sa may kama. Pagdating doon ay kinalma niya ang sarili at pinilit na ignorahin ang lahat nang mga nalaman ngayong araw na ito. Ayaw niyang magisip. Ayaw niyang maghinala or anu man. Baka mali lamang ang nakita niya and she badly wants to believe that she is wrong.

Sana nga mali ako. Sana nga totoo lahat ang ipinapakita mong concerned amin na mag-ina mo. Anak ko.

Hinaplos niya ang tyan at tahimik na lumuha. Mga kalahating oras ay narinig niyang bumukas ang pintuan  ng bathroom nangangahulogan na tapos na maligo ang ama ng anak niya. Agad niyang inayos ang sarili na tila hindi galing sa pagiyak. At tamang tama ay siya namang pagbukas ng pintuan at lumabas mula doon ang fresh na fresh na si Almond.

Bakit kaya mukhang ang sarap niyang papakin ngayon na parang fried chicken lang?

Bigla siyang natakam sa look nito ngayon na mamasa-masang buhok at half nude. His only wearing a towel na nakapulupot sa bewang nito. Then suddenly her head start imagining things.

He smiled pagkakita sa nobya na nakaupo sa pinakagitna ng kama.

"Hey. Come here." Anya sabay usog palapit sa may gilid ng kama para abangan siya.

"Namiss mo kaagad ako?" Tanong nitong nakangiti habang pinupunasan ng basang buhok gamit ang blue towel.

Hawak nito ang mga damit at dahil nagdedemand siyang lumapit ito sa kanya ay agad na itong nagdamit sa harapan niya at ngayon ay naka-plain white t-shirt na ito at malambot na pyjama pants ang terno nun sa ibaba. Nakasleeper lamang ito ng puti din. His wearing simple now but he still looks yummy. Gaya ng naiisip niya masarap itong papakin ngayon. His more handsome this time sa paningin niya.  "Bakit kaya?"

"Anong ibinubulong mo dyan?" Tanong nito matapos silipin ang mukha niya. She smiled. "Come here. Take a seat with me." Anya. "Here." Turo pa ni Holie sa tabi nito.

Malugod naman itong lumapit kay Holie na nakangiti ng kakaiba. Nagugulohan tuloy siya. Kanina may sakit ito? Now she looks damned sexy? At tila cool na cool?'

"Hey." Nakatingala ito sa kanya habang nakatunghay siya dito. Their eyes are locked with each other. Saglit silang ganun lang. Walang mga salita na lumalabas sa kanilang mga labi.

She swallowed hard at napansin iyon ni Almond kaya ngumiti siya sa fiancee. Ikinulong ng mga palad ang pisngi nito.  She bite her lower lip.

"Bakit baby?-" pero nahila na siya nito sa t-shirt niya bago pa siya matapos ang gusto sanang sabihin.

Now her lips is on hers. Marahas, mainit ang mga palad niyang dumadama sa matigas at patag na patag na tyan ni Almond. Naririnig ni Holie ang sarili na umuungol? Pero nagpatuloy ang babae sa paglilikot ng mga kamay sa bawat sulok ng katawan ng kaharap. Almond giving her a hot kisses on her collarbone now. Napapakagat labi din siya sa tuwing nasasagi ng daliri nito ang isang dibdib niya. He start sucking her mouth na tila ito mauubusan ng oras sa klase ng paggalaw ng dila nito sa loob ng kanyang bibig. He bitting her lower lip. At muling pinaglandas ang mainit na dila sa kanyang leeg pababa pa sa kanyang dibdib. Bigla siyang humawalay dito dahil kinakapos na siya ng paghinga. "Ba-bakit?"paanas lang iyun na lumanas sa bibig nito.

"Hubarin mo ang shirt mo, loko ka."  Nakangisi niyang anya.

"Sure. My baby is naughty. And I love that." Nakangisi din niyang tugon sa nobya then he remove his shirt immediately at itinapon iyon kung saan lang. While she start kissing his hot body, habang ang mga mata ay nakatingala dito. Nakangiti ng mapang-akit. Pinaglalandas ang dila sa tyan nito down and going down below his belly. "Oh baby." Halos paanas lang iyun na lumabas sa bibig ni Almond. When her one palm palming his lenght inside his pants. Nagpatuloy ito sa ginagawa at siya ay napapadaing lamang specially when she reached his lenght using her hot mouth and start  licking it like an ice cream cone.  Hindi niya namalayan na wala na pala siyang damit. She already removed it all. Now she is free and sucking him there like no tomorrow. She nibbling him. Ang mga mata ay hindi humihiwalay sa kanya.  Hinawakan niya ito sa buhok para ayusin iyon at magawa nito ang nais sa kahabaan niyang ngayon ay tayong-tayo na. Ready to fight. She also licking his balls before going back to his lenght and tonguing him there like lolly pop. Siya ay tila iniaakyat ng nobya sa kalangitan sa pagpapaligaya sa kaniya. She love the sound of her mouth. In every move she does is heavenly feeling. "Ohoo...ooh my sugar, feel so good. Ohh! Oh heaven, feel damned good!" Anya ni Almond na nakatingala and looks so happy and asking for more from her then she did.

Muntikan pa ito masuka sa ginagawa. Pero hindi ito tumigil at mas gumalaw ng marahas. And keep sucking him all over again like a ocean wave. Pabilis at palakas ng palakas.

"Slowly baby, baka nahihirapan ka na sa ginagawa mo. You really okay doing this to me?" Paanas niyang saway dito dahil ang ulo nito ay gumagalaw ng mas matulin pa kumpara kanina.  Ayaw din niyang ipagawa ito sa kay Holie pero nagkukusa itong paligayahin siya ngayon. Alam din niyang miss din siya nito dahil sa mga ilang linggo na hindi nila ito nagagawa na magnobyo. She wants more and she did.

Iniluwa nito ang bagay na iyon na may nagaapoy na mga titig kay Almond  habang nakangiti sa kanya in a sensual way. "It's your turn now." Mapang-akit niyang bulong muli. And let him holding her down there and kiss his lips.

"Sure, my sugar." Tugon ni Almond pahkatapos siyang tikaman sa labi ni Holie at dahan-dahan lang ang kilos niya at kusa na itong tumalikod sa kanya. He remove her undies and start kissing her there. He missed her delicious taste like now. He is like a dog who really hungry. He start tonguing her there. Licking, sucking, nibbling. Kissing her.

"Oh God! Oh f*ck. Please do it na..." hiyaw ni Holie dahil maraan masiysdo ang galaw ng dila nito sa kanyang pang-upo. Naiinip na siya.

Halos bumaon ang mga kuko niya sa pang-upo nito when he insert his lenght dahil sa utos ni Holie. "Oh come on! Ahhh...!"

"Baby, nagmamadali ka ba?" Natatawa niyang tanong habang sinasadyang padulasin ang kahabaan sa lagusan ng langit. She is so wet and really eager to be f*ck so he did and slide it first before entering his whole lenght inside her wet and pinky flower. He feel her warm liquid wrapping his lenght and start to adjust. She opened her entrance more wide than before so he can go easily inside and pumping her hard. So hard and rock. "Shut up and lets do it. Oh God Almond! Feel so good!" Napapagat labi niyang anya sa nobyo habang gumagalaw ng mabilis sa likuran niya. His moving fast past like no tomorrow. She is is keep shouting his name over and over again. "Ohh! Feel so good!" Kusang lumiyad ang kanyang katawan. "Ooh, ooh..." she keep cusing and shouting his name like a prayer.

Makalipas ang isa at kalahating oras ay ang mga daing at mahahabang ungol lamang nila ang maririnig sa apat na sulok ng silid na iyon.

"You okay?" Dinig niyang tanong na ama ng anak niya. Naramdaman din niyang tinaniman siya ng halik na matunog sa noo.

Nakaunan kasi si Holie sa isang braso nito matapos ang mahabang pagpapahinga at pananahimik nilang magkatipan. Pero ang kamay ni Holie ay humahaplos parin sa matigas nitong abs. Pinaglalaruan niya ang tyan nito. Saka kusang humarap sa binata. "Stop tickling on me, baby." Nagsimula na itong ngumiti.

"Bakit takot ka ba?" Nagsisimula na siyang kilitiin ang fiance. Kung saan panay ang awat ng mga kamay nito sa kamay niya na hindi nagpapaawat kaya sorry ito. She love to tickle him.

"You're really naughty. I said stop it. Baby ano ba! Ayaw ko na. Itigil mo iyan. Maawa ka." Tuloyan  na siyang  tumatawa ng malakas dahil sa kamay nito na walang humpay sa pagkiliti sa kanya. Nasa bewang na  niya ang isa pa.   "I said stop it." Sa wakas naawat niya ang mga pulso nito. Nagkatitigan lang sila ng mataman sa bawat isa.

Unti unting naglapat ang kanilang mga labi. It was warm, sweet and soft.

.
.
.

Itutuloy.

STUPID HEARTS ( Billionaire's Sugar Baby Book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon