Chapter 01; Threesome

2.2K 43 2
                                    

Super SSPG alert! Tsupee na mga kids!

Enjoy reading mga adults.

# Wink

Sorry, not sorry to all minors na matitigas ang mga ulo na patuloy parin nagbabasa ng mga adult chapters like this. Binalaan ko na po kayu!

Here we go...

# Smut

.

.

.

Halos bumaon ang kuko ng kaniig ni Gibren sa likuran niya while his busy lapping her vagina wall. Panay ang pagsisigaw ng babae na tila kinakatay na baka, hindi sa sakit kundi sa subrang luwalhati na nakakamit nito mula sa kaniig na estranghero parin until now. They are both sweating. Rocking role in the rythm of lust like this. Kung sa bagay. This is the first and last time so that's why he keep kissing her there like no tomorrow. He licking her in very bad manner na halatang gustong gusto ng babae. She keep moaning deliriously. Viviani Veeren is Italian super model and now his bed warmer. Game ang modelo sa mga ganitong set up. Pure lust. Nothing more. She hates commitments.

His mouth is expertly kissing every part of her. Walang pinapalampas ang dila nito. Bawat sulok ay ginagalugad niya. Gusto niyang bigyan ng hindi makakalimutang moments ang estranghera. Para kahit kailan ay hindi siya nito makakalimutan in terms of bed.

Madalas niyang paluin ang pang-upo nito. Kung saan tuwang tuwa pa ito sa pananakit niya.

She moved above him now. She position herself in reverse cow girl. She start moving up and down. Giving him a mind blowing moves. He is responding her in same intensity. Same fire that she love the most.

"Hey, honey. I think I'm not late to join you. May I?" Isa pang magandang babae ang pumasok bigla sa silid kung saan sila gumagawa ng kababalaghan ni Viviani. Saglit na umangat ang paningin niya sa bagong dating. "Ohh, another bitch?" Baling niyang may malawak na ngisi sa mga labi. Itinulak niya pabukaka muli ang babaing si Viviani. Kung saan humahalakhak lamang ito dala ng kalandian. Wala na sa tamang pagiisip ang babaing kasama.

"Come on, Darissa, honey join us. His mouth is great in eating your P." Nakangising paanyaya ni Viviani  kay Darisssa na isang Theater actress but German. Her blue eyes is settled to the handsome man in the middle of Viviani's tighs. Pleasuring her friend. Looks so hot. Nagapoy ang mga mata ng babae.

In no time she is nude and slowly walking to the two of them. Dahil nakadapa si Gibren ay sa likuran nito pumuwesto ang babae. Ikiniskis nito ang pagkababae sa malapad at matigas niyang likod. "Oh,"

"Oh, honey, change position please?" She commanded in very erotic way. Tumihaya kaagad si Almond Gibren. At nanatili sa may bandang ulo niya si Viviani na panay ang hawak at minamasahe ang sariling dibdib. Habang lumiliyad ng walang humpay ang katawan nito na tila hibang na hibang.

"Put the condom on honey," utos niya sa babaing bagong salta na ngayon lang niya nakita. Pero base sa pagtawag ni Viviani sa pangalan nito mukhang sanay na sa threesome ang dalawang kasama niya ngayon. And so what? He wants to be warm. To get waisted in bed. His always like fuck mula ng iwan siya ni Holie. His ego? Or his heart? Who damn cares about his stupid heart's?

"Ahh ohh!" Halos manginig si Darissa sa subrang sarap kasabay ngpagtirik ng mga mata at tumigin  sa kisame matapos ipasok ng kusa ang kahabaan ni Gibren sa madulas nitong lagusan. Nakangising minasdan niya saglit ang reaction ng isa pang babae na nais maki-threesome sa kanila.

Taas baba kaagad ang babae. Umaalog ang malulusog nitong dibdib na ito mismo ang nagmamasahe nun na tila sarap na sarap. Napapakagat labi pa ito habang kinakabayo siya na walang humpay. Halos sabay pa kung sumigaw ang dalawa. They even kissing each other on the lips kapag may pagkakataon ang dalawa. Para maibsan ang pananabik ng subra subra.

STUPID HEARTS ( Billionaire's Sugar Baby Book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon