Chapter 16: Hates

811 15 2
                                    

REMINDER!

SSPG!

Parental guidance is advice. #Wink

Surely you will going to hates him too.


.
.
.
She is wearing a 50's Sweetheart Knot Black Floral Flare Dress.  Matching a black high heels stiletos. Nakalugay lang mahaba nitong buhok. She managed to look good kahit pa namumuhi siya sa lalaking kaharap niya. Bakit siya magpapalosiyang dahil lang galit siya? Hindi iyon tama.

Malungkot itong nakatitig sa malawak na karagatan. Blanko ang isipan ni Holie. Ang bigat bigat ng pakiramdam niya sa ngayon.
Katatapos lang ng lunch break nilang dalawa dito sa may deck. Pero wala siyang nalasaan na masarap kahit pa halos mas nahal pa sa buhay niya ang mga pagkaing nakahain doon. Those foods are useless for her.

Naupo si Almond Gibren sa tabi ni Holie saka kinuha ang isang palad nito at pinagsalikop iyon. Himalang hindi nito binawi ang kamay mula sa kanya. "Alam kung galit ka parin sa akin until now, my sugar. Pero hindi parin kita isasauli sa asawa mo. Magkamatayan man, your mine and only mine. Sa ayaw at sa gusto mo ay mananatili ka sa tabi ko."

"May magagawa pa ba ako kung umiiral ang kabaliwan mo?" Malamig nitong tugon sa kanya. Napalunok siyang bigla mukhang galit parin.

"Hey," saka iniharap ito sa kanya. Nagpatinanod lamang si Holie. Hindi ito kumuntra na ipinagtaka niya noong una. "Look, I'm sorry-"

"Nonsense." At tumayo bigla pero hinila niya ito pabalik sa tabi niya. He cupped her face. "Akin ka lang Holie, tandaan mo iyan. Akin ka lang." He possessively say it in her face. "Hindi ka aalis sa tabi ko kahit anong mangyari. Uulit-ulitin kong sasabihin sayo iyan. Mahal kita, mahal na mahal kahit ayaw mong maniwala. Minahal kita na higit pa sa sarili ko."

Pumatak ang mga luha nito dahil sa tinuran niya. Galit. Iyon ang nakikita niya.

"Your evil ever since."

"Yes I am. Makuha lang kita ulit and I'm willing to burn in hell." Matapat niyang sabi sa kanya.

Naiiling si Holie na muling napaluha. Pinunasan niya ang mga luha gamit ang likod ng kamay. Napakagat labi siya.
Wala talaga itong balak na pakawalan siya. Hanggang siya lang din ang susuko. Kung noon siguro baka naglupasay na siya sa subrang galak dahil sa subrang pagmamahal para dito. Pero iba na ang situwasyon nila sa ngayon. She is also a married woman to a good man.

'If I had a chance to bring back the hands of the time. But no. Not anymore. Hindi ko maaring iwan sa ere ang lalaking totoong nagmamahal sa akin noon.'

Hinila siya nito pabalik sa loob ng Cabin na ginagamit niya. Tahimik siyang sumunod dahil nakaposas ang mga kamay nila kaya wala siyang choice kundi ang sumunod sa lalaking ito na hindi nya alam ang trip. Anong mapapala nito sa pagkuha sa kanya. He never use his head. This kidnap thing is a crime. Gago lang. Wala ata pakialam ang isang ito.

'Gagawin ang nais kahit pa may nasasaktan na. Walang damdamin na ba siya ngayon? Bakit pa niya idinamay ang kawawang lola ko?'

Naramdaman niyang dumampi ang mainit nitong mga labi sa labi niya. She let him kissing her. Wala siyang ginawa para tutulan ito. Pero hindi din niya tinugon ang halik nito. She is acting like nothing. A dull kiss. No feelings at all. Pakiramdam kasi niya ay para siyang papel sa gaan. Pinilit niyang gawing manhid ang sarili upang hindi madarang sa kamunduhan ni Almond Gobren. Lalo lamang ito magbubunyi kapag  nagpadala siya sa matatamis nitong dila, haplos at bulong.

"The fuck! Your cold as ice, sugar!" He cused. Who cares?
Mabilis siyang itinulak nito palayo sakatawan nito dahil siguro sa kalamigan niya dito. Saka inis itong tumayo at isinara ang pintuan ng silid na kinaruruonan niya.

Napakurap siya sa lakas ng tunog na nilikha ng pagbukas at pagsara ng door.

Dumagundong sa kaba ang puso niya. Mayamaya pa ay humugot si ng malalim na buntong-hininga saka patamad na  itinumba niya sa may kama ang likod saka ginawang unan ni Holie ang sariling mga braso bago tangayin ng antok sa dako pa roon.

Kinagabihan.

"You bitch, wake up!" Tila kulog ang boses nito na pumukaw sa kanyang masarap na tulog at tuloyang nagising na siya dahil narin sa mabalasik nitong paghila sa kanya na tila papel sa gaan. Kung hindi siya nakatali sa headboard ng kama ay baka tumilapon na siya sa sahig.

"Bakit ba?-"

"Open your damn mouth bitch! Suck me!" Hinawakan nito ang magkabilang balikat niya saka iniumang ang tayong-tayo nitong pagkalalaki sa bibig niya.

"No!" Sabay iling ni Holie habang nagsisimula na namang maiyak.

He grinned as his answer.

"Suck me! Now!" Pasigaw muli nitong utos sa kanya. At kahit ayaw niya ay napilitan siyang buksan ang bibig. Naguunahang namalisbis ang mga luha niya. Literal siyang ginagahasa nito.

"Huwag mo akong daanin sa drama mo Holie. Ayaw mong nilalambing ka? Puwes you want this. So be it!" Then he put his whole lenght inside her poor mouth. Halos masuka siya dahil sa pagsagad nito sa kahabaan sa loob ng bibig niya.

Nakapikit ito at sarap na sarap habang nakatingala sa kisame. Panay ang pagmumura nito at sabunot sa buhok niya kapag binabagalan niya ang pagdila sa kahaabaan nito. Sinasaktan siya nito kapag hindi tama ang pagkilos ng kanyang dila na halos mangawit na. They are now almost one hour doing blow job.

Nakahinga siya ng maayos matapos itong umalis sa loob ng kanyang bibig. Stisfaction written all over his handsome face.

Nasuka siya. Wala itong pakialam sa mga inilabas niya. Pagkatapos at pinunasan siya nito ng maligamgam na tubig sa isang basang towelette.

"No! No please?"

"At bakit?"

"Tama na please?"

"I'm not yet done, sugar. Your really so sweet my sugar. Now it's my turn to lick this small hole!" Saka walang ingat na ipinasok ang dalawang daliri sa lagusan niyang nagsisimula ng mabasa. Napangisi ito. "Your wet for me sugar." Saka isinubo nito ang dalawang daliri na may katas na niya. "So sweet, that nectar of your flower sugar. So addicting."

"Gago!"

"Oh yeah!" Then suck her small hole dahilan para mapaliyad siya. "Gi-Gibren-"

"Iyan, moan for me sugar."

"No!" Matigas niyang tangi at pinilit na tigasan ang mukha na huwag mapadaing sa sarap na ginagawa nito sa kaselanan niya. Sinikap niyang labanan ito sa kabila ng nakakabaliw na pakiramdam dala ng masarap nitong dila na naglulumikot na  sa loob niya.

He sucking harder and harder na naghahatid ng subrang kiliti sa basa niyang pagkababae.

"I sadi moan!"

"Hindi! Your cold as ice!"

"I said moan for me!"

"No way-"

"Ganun?" Ngising aso nito saka may kinuha doon. "Anong gagawin mo?"

"Dahil matigas ka parin ayan itatali ko lang naman ang dalawang hita mo para hindi ako masipa ng mga paa mo."

"Stop it Gibren please? Ang sakit na ng mga kamay ko-"

"Wala akong paki!" Saka pinadaanan ng dila ang mga hita niya matapos maitali ang mga ito. Bukang-buka na siya ngayon dahil nga nakataas pa ang pagkakatali sa mga hita niya.

"Ang sama mo. Subra." Mapait niyang sabi sa lalaking kinaiinisan. Ni anino nito ay ayaw na niyang makita.

"You asked me to be bad, my sugar. This serve as your punishment." Sabay ngisi ng gago sa kawawang si Holie.

Nalaglag ang mga luha niya matapos nito kunin ang mga bagay na iyon then put inside her wall. Dahilan para mapahiyaw siya sa subrang sakit.

Nakagat niya ang ibabang labi para pigilan na mapasigaw ng malakas.

Itutuloy...

Theme Song; Crazy Of You by: Hyolyn

STUPID HEARTS ( Billionaire's Sugar Baby Book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon