Chapter 38:Green briefs

600 15 1
                                    

Good Pm KSA! Happy reading! How are you all?











"Sinu ka? Tanong niya sa malaking bulto na nakatayo sa harapan niya ngayon. Hawak parin nito ang isang braso niya.
Bitawan mo ako!" She hissed dahil hindi ito nagsasalita.

"Baby,"he called her using his eanderment.

"Almond?" Pilit niyang inaaninag ang kaharap na bulto.

"Yes baby. Paano ka nakapasok sa aking munti at secret kitchen?" Sabay bukas lahat ng mga ilaw doon. "Gago. Tinakot mo ako. Ang sama mo talaga. May pasuspense ka pang nalalaman dyan. Loko ka."

"Sorry na po. Nabigla din ako kung paano ka nakapasok dito eh. Paano nga ba?"

"Tse. Lumayo ka nga kundi masasaktan ka talaga Almond Gibren!"

"Sorry na nga. Nagtitimpla ako ng malamig na buko juice para sa dinner natin kaya malamig ang kamay ko. You scared that much? You didn't even recognized my voice and smell?" May tampo kuno sa tinig nito. Tinaasan lang ito ni Holie ng kilay.

"Ewan ko sayo. Wala kang paki.
May forbidden ka pang nalalaman dyan." Naupo siya sa may stool na naroon sa island counter nitong cute mini kitchen ni Almond. All fairness kumpleto sa mga makabagong kagamitan ang nasabing kitchen. Ang bango at ang linis nitong tingnan. Lalo na ang sea foods na pinaglalawayan niya talaga lagi.

"Dito ako nagluluto kapag tinatamad akong magtungo sa kitchen sa ibaba. May kalayuan din kasi." Paliwanag niya sa kaharap na halos patayin siya sa titig.

"I still hates you." Sumimangot muli ang buntis pero ang cute-cute parin nito.

"Ang cute mo talaga."sabay pingot sa ilong ni Holie. "Hey! I hate you nga! Hindi ka makaunawa?"

"You mean you love me?tada!" Inilagay na niya ang mga natapos ng lutuin na mga pagkain sa harapan nito.

"Hey stop it!" Saka umiwas ng tingin dito dahil ang cute-cute nito tingnan sa simpling plain white t-shirt na may nakasulat na MK. "Foods are all ready baby ko. Let's eat now, alam kung gutom na kayo so daddy is doing his best." Sinimulan na siya nitong lagyan ng mga pagkain ang plato niya.

"Ang dami niyan share nalang tayo." Kumento niya. Puno na kasi ang malaking plato ng marasarap na luto nito.

"Ang sweet mo ulit sa akin sugar. Namiss ko din ang moment na iyon na nagsasalo tayo sa iisang plato at iisang mug of hot chocolates."

"Tse. Lumbayan mo ako. Korne ka. I love those boneless banggos with shrimps." Ang tinutukoy nito ang nasa isa pang mahaba na plato kung saan nasa gitna ang dalawang buong prito na milkfist at nakapaligid ang fried shrimps doon.

"Kukunin ko."
Natawa siya muli at kumain na silang dalawa sa iisang plato gaya ng utos ni Holie kung saan gustong-gusto niya.

Sa may entertainment room sila kumain habang nakaharap sa malaking tv. Cartoon network at sila Tom&Jerry ang naghahabulan. Pusa at daga. Hindi magkasundo.

Sumandig sa balikat niya si Holie habang kumakain ito. Hinagkan niya ang buhok nito. "You tired?"he asked while looking straight into her face.

"How do you know?" Anya na nakatingala sa kausap na kumakain din. "Ramdam ko. Sige lang. Ako nalang susubo sayo kung napapagod na ang kamay mo." Saglit itong tumitig sa mga mata niya. "Sige ba."

"Alright, say ah."

Sinubuan na niya ito unti unti hanggang sa natapos sila sa pagkain. Sabay na nagtoothbrush sa may banyo mayamaya pa. "Ano iyun?"

"Saan?" Sinundan niya ng tingin ang tinitingnan nito. "It was a snake?"

"Oh, let me see."

"Teka lang. Paano nagkaroon ng ahas dito sa bahay mo?" Habang nakakubli siya sa likuran ni Almond. "Doon ka muna at titingnan ko."

STUPID HEARTS ( Billionaire's Sugar Baby Book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon