Hellos! Happy reading!
"This is hell. Bakit ba kung makaasta ako ay daig ko pa ang mahuhuli sa pinag-a-apply-ang trabaho eh I'm here just to meet my gago kabit." Saka hinampas ang manebela dahil tumatawag ang gago sa phone niya habang siya ay nakahinto dahil sa traffic lights. Red is on. She shook her head para tanggalin ang inis sa dibdib. Naroon sa isip niya na huwag sumipot pero natatakot siya sa banta nito na baka may gawin kay Claus. She is in between two torns. Napapakamot siya ng ilong. Panay pa ang pokpok niya sa manibela.
"Baby? Your late." Narinig niya dahil nagpadala ito ng voice message sa kanya.
"I'm on my way jerk. Nagmamaneho ako. Tigilan mo ang katatawag mo dahil kating kati na akong sapakin ka." Ganting anya niya using voice message too.
"Talaga lang huh? Baby, I'm horny."
"Maniac." Gigil niyang anya.
"Akala ko isasagot mo ay, just hold on."
"You wish maniac ka! We-wait this is call?:
"Yes baby, binuksan ko na para sayo. You know? I'm too good in gadgets."
"Shut up!"
"Sige na.I'm waiting. Ang init ng ulo ah. I miss to lick every part of you baby ko." Anya.
While Holie shook her head.
Saka ibinaba ang tawag naggreen na ang nasaarea niya and she needs to move now.
Pinaharurot niya ng mabilis ang kotse patungo sa location na ibinigay kagabi ni Almond kung saan sila magtatagpo para gumawa ng kabaliwan.Hotel Deborah.
Nakatihaya si Holie kung saan sa kisame nakatutok ang mga mata." Napagod ka ba?" Malambing nitong tanong habang pinapadaanan ng dila ang pisngi niya. Giving her a wer kisses. "Ewan ko sayo." At akmang tatalikuran si Almond Gibren pero napigilan siya nito sa balak na pag-iwas sana.
"Good girl." Bulong nito while his licking her earlobe now. Massaging her one breast.
"Ano?" Confused? Because of his touch?
He smiled. "You wearing dress for today, sugar." Tugon nito bago inilabas ang isa niyang dibdib sa kanyang bra. Natanggal na pala nito iyon ng hindi niya namamalayan. Subra ang kaba niya kanina ng pumasok sa lobby ng hotel na sinasabi nito almost 2 hours din ang biyahe patungo dito. Dahil tinakasan niya ang asawa ay hindi siya nagsama ng driver or bodyguards. She went out alone.
"Baby?" He wants her to pay attention. Agad siya nitong kinubabawan pagtingin niya dito habang isinusubo nito ang isa niyang dibdib. Napaliyad siya sa ginawa nito. "Oh!" Sinapo nito ang mukha niya. "Your so lovely baby." His voice is husky and manly. Tila ito inaantok. Pareho ba sila ng nararamdaman?
"Seryoso ako. I'm toobhorny baby. Oh please, Holie touch me." Saka ipinasok ang sarili sa kanya. "Oh God, ma-masakit."
"Tiisin mo lang baby." Pinaghiwalay nito ng tuloyan ang kanyang mga hita and pushing his lenght inside her. He keep burying himself there habang nasasaktan pa siya ng kaunti."
"Heaven, baby." Bulong nito. "Let me in, please?" Hindi niya namalayang nakalmot na pala niya ito sa may likuran dahil sa sakit ng biglaang pagatake sa pagkababae niya.
"This is lotus position baby." Bulong pa nito sa punong tenga niya habang makaharap silang dalawa kasabay ng paggalaw ni Holie sa ibabaw niya kung saan sinasabayan ng balakang niya ang bilis nito. He felt her arousal habang nagiging comfortable na ito sa kanya. She keep pushing and chanting his name like no tomorrow. It was beautiful nightmares. Umiindayog ito sa ibabaw niya habang magkaharap silang nakaupo sa may kama. Nakasandig ang likuran ni Gibren sa may headrest. Taas baba parin si Holie and while her wall is elongate. Diameter. Like a balloon who ready to accept his huge friend. Mas nadadama niya ang paiinit na nagmumula dito. She is not stop instead increasing her speed. Habang hindi humihiwalay ang mga mata sa kaniig.
BINABASA MO ANG
STUPID HEARTS ( Billionaire's Sugar Baby Book2)
RomanceRESTRICTED! "Holie shit! I don't know why 'til now my fucking stupid heart is darn beating so fast like roller coaster because of you. My fucking life is hellish without you! Seeing you again with someone's arms is killing me softly! Kindly hold me...