"Này... Đùa không có vui đâu đó, voiii!" Chất giọng gã đàn ông đột nhiên tăng cao khiến Rina nhíu mày vì chói tai.
"Đâu, tôi nào có dám đùa anh làm chi ^^." Cô cười cười vô hại.
"Cô--" Hắn đơ người. Trong đầu là một đống tơ rối mù.
Khi về Ý nhất định hắn phải đi bệnh viện kiểm tra thử mới được. Thật ra hắn cũng không muốn tin tưởng vào điều này đâu. Nhưng nhìn cái gương mặt thật thà này...
Khiến hắn lo ngại quá!
Rina vẫn mỉm cười, lắc mình một cái liền xuất hiện bên cạnh em gái tóc đỏ.
"Ara~ chào buổi tối thưa quý cô." Rina lịch sự chào hỏi.
"Mau thả ta ra!" Ả ta thét lên ra lệnh. Chất giọng vô cùng đặc biệt khiến Rina khó chịu hơn cả giọng của gã kia. Độ hảo cảm cũng xuống đáy âm.
Thì ra em gái đây cũng là một xuyên không giả nha~
Xuất hiện thật đúng lúc đâu.
"Này em gái, ngươi có muốn--" Liếc mắt nhìn cô ả từ đầu đến đuôi, Rina hứng thú kéo khoé miệng cười nham hiểm, kề môi vào tai cô ả, thì thầm.
"..."
"Này, bọn họ đang nói gì thế?" Tsuna khều tay Sebastian, hỏi nhỏ sau khi nhìn thấy gương mặt chuyển biến thất thường của cô gái tóc đỏ.
"Xin thứ lỗi... tôi đột nhiên không thể nghe thấy." Sebastian nhíu mày. Dù rằng tai của ác quỷ rất thính, nhưng trường hợp này mới gặp lần đầu tiên. Quả thực kì lạ.
Sebastian đột nhiên liếm môi cười tà mị. Ký chủ này có rất nhiều bí mật nha~
"Ê, mi là có ý gì với Rina-chan vậy?" Douma nhướng mày khó chịu, chậm rãi bước tới bên cạnh Seb và Tsuna. Phẩy tay mở cây quạt yêu thích ra, che miệng hỏi.
"Đâu có. Tôi rất trung thành với chủ nhân nha." Sebastian nở nụ cười, một nụ cười giả tạo.
"Ah~ là thế sao~? Vậy thì tốt quá nha~ ta cứ lo ngươi sẽ định làm gì nàng ấy chứ! Đúng là ác quỷ gian xảo mà~." Douma híp mắt cười phởn phởn, đáp.
Seb: ^v^
"Ngươi nói thật? Sẽ không lừa ta chứ?" Ả ta đột nhiên hạ giọng, nghiêm túc hỏi.
"Ưm, dĩ nhiên rồi. Lấy danh dự của ông cố nội ra thề, tôi sẽ không bao giờ nói dối cô." Rina híp mắt cười ẩn ý.
"Ông cố nội ngươi là ai?" Ả hỏi.
"Bill Gates ^^." Rina áp tay lên má, nhẹ nhàng trả lời.
"..."
"Nói vậy chứ, tôi rất mong chờ vào câu trả lời của cô đó!"
Đôi mắt xám khẽ híp lại đánh giá biểu cảm trên gương mặt ả. Trong lòng có chút thoả mãn.
Con mồi sắp vướng vào lưới rồi nha. Điều kiện đó quá hời rồi còn gì~? Chỉ còn chờ nó sập bẫy nữa là xong, fufu~
Rina như một chú bướm, linh hoạt nhảy xuống dưới và đáp lên đầu Douma khiến hắn bất ngờ ngã cái rầm xuống. Ôm Hun đất mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ Chủ
HumorTên khác: [Ta "mua về" một cái quản gia Ác Quỷ], [Nhật ký xuyên không của hiệu ứng bươm bướm], [Giải cứu nhân vật chính] ಡ ͜ ʖ ಡ ❎Summary❎ "Anh có thể làm được gì?" Rina vắt chân kiêu ngạo, mắt cá chết nhìn con hàng bị gửi lộn hỏi. "Tôi có thể lau n...