Thú thật, cảnh quay lần trước không liên quan đến lần này đâu nhé:). Cảnh trước để cho vui đoá thôi. Giờ chuyện chính sự mới bắt đầu:))
_____________
Người ta nói, một con nữ phụ xuyên không thì sẽ trở thành nữ chính trong bộ ngôn tềnh đó. Và con nữ chính sẽ thành nữ phụ.
Tuy nhiên, ở thế giới này lại ếu thể thế được!
Lý do?
Thứ nhất, dàn nam chủ đã hắc hoá ngay từ đầu:)
Thứ hai, con nhỏ xuyên vào vai nữ phụ lại là con điên không có ham muốn về công lược hay tình yêu.
Vì vậy, việc lật đổ nữ chủ lên làm nữ chính là điều bất khả thi!
...
...
...
Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa bé sẽ đi chơi~. Thứ ba thứ tư thứ năm, ngày nào bé cũng chơi hết~. Thứ sáu rồi đến thứ bảy, bé vẫn tiếp tục đi chơi~
Mọi ngày thật vui, bé chơi suốt ngày!
Hôm nay, thật là một ngày trời xinh đẹp. Nắng lên, len lỏi vào từng chiếc lá. Tiết trời ấm áp, không kém phần thoả mái. Và sau tất cả những gì đã trải, Rina cuối cùng cũng có thể làm điều mà mình thích.
Câu trả lời chính xác là...
Đi chơi Pachinko! Yay!
"Hôm nay nhất định phải moi được 10000 yên!" Rina bẻ khớp tay, chăm chú con mắt nhìn vào màn hình trò chơi.
"Lạch cạch——" Bàn tay điêu luyện. May mắn sẽ đến.
Nhưng là, may mắn chưa thấy đâu. Đã thấy mất mẹ 100 yên rồi đó:)
"Đm!" Tức giận chửi thề một cái, tiếp tục chơi.
Ngoe nguẩy———
Ơ rế? Cọng ăng ten trên đầu của mình đang quẩy rất nhiệt tình di!?
Nhưng là nó chỉ hoạt động khi bộ cẩu nam cẩu nữ chủ ở gần thôi mà!!!!
Vậy có nghĩa là...
Rina rời mắt khỏi màn hình, lia ra nhìn bên ngoài. Và đập vào con mắt nó là một nhóm người nhiều nam và một nữ.
Cái này ta gọi là gì nhỉ?
Harem nhất nữ đa nam đi!
Nữ chính đây mang tên gọi **** *****
Ửa lộn. Thành câu chửi thề bà nó rồi! Tên mẻ là Tin Phịch Lịch Ch*ch. Ủa, nhầm nữa! Là...là...là ai ấy nhỉ?
"Chết bà... Quên mẹ tên con nữ chính rồi!" Rina đập hai tay lại như vừa được khai sáng điều gì đó.
[Á đù...]
[Thật đó hả gái?]
[A chời má *đập trán*]
[Tao lạy mày luôn đó con điên. Tên mẻ là Ai Ch*ch Đền Thí]
[Lầu trên lại bậy. Tên con óc choá đó là Phịch Phạch Phạch]
[Đâu đâu, hai lầu trên lại sai rồi! Tên nó là...]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ Chủ
Hài hướcTên khác: [Ta "mua về" một cái quản gia Ác Quỷ], [Nhật ký xuyên không của hiệu ứng bươm bướm], [Giải cứu nhân vật chính] ಡ ͜ ʖ ಡ ❎Summary❎ "Anh có thể làm được gì?" Rina vắt chân kiêu ngạo, mắt cá chết nhìn con hàng bị gửi lộn hỏi. "Tôi có thể lau n...