Chap 13: Cả Thế Giới Trừ Tôi Ra Đều Ngu Ngục

1.5K 247 41
                                    

"Kya~"

Trong một ngõ tối nào đó tại thị trấn Namimori, có một cô gái đang bị bắt nạt ở đó và xung quanh là những tên côn đồ mặt mũi bặm trợn. Tuy nhiên, kẻ đứng đầu lại là một thằng đẹp trai đầu hoa hoẹ.

Khoan khoan, nhóm côn đồ này nhìn có vẻ quen quen!?!?

Đó chả phải là cái nhóm xém bị Rina của chúng ta tẩn đó sao? Nay bọn chúng lại quay về nghề cũ rồi!

Vậy cô gái đang bị ăn hiếp ở đó là ai?

Tia tia-------

Oya oya~ đó chả phải là nữ chủ đáng yêu của chúng ta đó sao?

Và cô ta đang làm gì ở đây? Nam chủ đâu hết mẹ rồi? Sao lại để Bitch ở đây một mình???

Không lẽ bọn mày phịch nữ chủ khiến ả không thấy thỏa mãn nên ả đi kiếm trai à?

"Hức, t-tha cho em đi mờ~" Heita rụt rè, sụt sùi mếu máo nhưng không kém phần xinh đẹp. Cô ta ôm eo mình, nâng lên bộ ngực khủng hở hang khoe ra cho bàng dân thiên hạ xem.

"Mày xin tha hay mày muốn quyến rũ tao vậy, con Bitch này!?" Thằng cầm đầu a.k.a thằng đẹp trai tiến lại, nắm đầu nữ chủ lên, liếm môi cười dâm tà.

"Ư ư~ chắc là..." Heita ấp úng đỏ mặt, nói ngắt quãng tạo nên một tầng hứng thú đầy quyến rũ.

Rốt cục mày dẹo trai bao nhiêu lần rồi hả con gái?

"TDM!!!! Tao cương mẹ nó rồi con này!!!!" Thằng hoa hoẹ chửi thề, sau đó chạm tay tháo thắt lưng, chuẩn bị cởi quần phịch gái thì...

"Hãy dừng tay lại!" Ở đầu hẻm tối xuất hiện một cô gái với mái tóc đen ngắn ngang vai, đuôi tóc có màu đỏ. Có cái kẹp hình chữ 'X' kẹp một bên tóc. Gương mặt hình trái xoan đáng yêu đeo kính gọng tròn trông rất tri thức.

Cô ấy từ từ bước vào, một cách thật quý's tộc's!

Và cô ấy là ai?

Chà... Coi đi rồi biết :)!

"Các người đang ỷ mạnh hiếp yếu đấy!" Cô ấy chống hông, nhíu mày nhìn nhóm người.

"Hả? Mày là ai? Ai cho mày xen vào chuyện của bọn tao hả con choá?" Thằng đầu hoa hoẹ cùng đàn em kêu lên đầy tức giận.

"Suỵt~ có chết ta cũng không nói dòng họ nhà ta làm cảnh sát đến 5 đời đâu. Mà cảnh sát thì thích xen vào chuyện nhà người ta mà." Cô nháy mắt cười, đưa ngón trỏ chặn ngay đầu môi đáp.

"M-Mày...!!!" Hắn thét lên đầy tha thiết cộng hoảng sợ. Sau đó đánh mắt với đàn em cùng bỏ chạy.

"..."

"Ừm, mình cảm ơn cậu...nhiều lắm! Nhờ có cậu mà...hức hức..." Heita che mặt khóc lóc, tỏ vẻ đáng thương.

"Ngu thì chịu đi con ạ-- À lộn, cậu có sao không?" Cô ấy bước vào, mỉm cười 'hiền hậu' nhìn Heita còn ôm mặt khóc nức nở.

"Ư... Tớ không sao. T-Tớ..." Heita ấp úng đáp.

"Không sao thì thôi, tạm biệt!" Cắt ngang lời nói của Heita, cô ấy ngầu lòi quay lưng bỏ đi luôn.

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ