"Éc éc!!! Bình tĩnh lại nào mấy ba. Tôi đã làm gì Hentai bé bỏng của mấy người đâu??" Rina xanh mặt nói, xua tay biện hộ.
"H-Hentai!? Ô ô ô!!! Cậu thật quá đáng, Rina đồng học!!!!" Nữ chủ méo mặt khó chịu, sau đó khóc còn dữ dội hơn.
"..." Ơ, cái đếch gì thế:)? Chết mịa cái mồm, bị liệu bà nó rồi!!!!!
"..." Dàn nam chủ.
"Ngươi thật sự muốn chết rồi!" Reborn đang tính bóp còi thì...
"Đừng mà, Reborn! Hãy vì em mà nể tình tha cho cậu ấy đi!!!" Heita bỗng ngưng oà lên, đôi mắt vẫn còn rươm rướm nước mắt. Chạy tới ôm Reborn vào lòng.
"Hừ!? Dame-Heita..." Giọng Reborn có chút hoà hoãn lại sau khi được áp mặt vào bộ ngực sữa bầu bĩnh của nàng. Hai vành tai hắn phiếm hồng ra.
Re • tiếp tục ngây thơ dụi dụi • born: Oa nga~
Ê ê, Reborn này ooc kinh khủng quá! Đừng quên trai đã có tận 4 ngừi tềnh nhé:)
"... Đúng là quỷ súc ma vương cưa sừng làm nghé có khác!" Rina thầm thì sau khi nhìn cảnh tượng máu tró trước mắt.
Nhưng, thầm thì thế éo nào mà ai cũng nghe được:)
Reborn: Tốt! (ʘ言ʘ╬) ngươi là thật sự muốn đi du ngoạn Tam đồ xuyên!
Người xem kịch: *bụm miệng nín cười*
Biệt danh gì mà hợp vãi nồi ra. Cưa sừng làm nghé a:))) Ha hả!
Đang chuẩn bị bắn chết nhỏ thì bỗng, có một cơn gió kỳ lạ xuất hiện. Cuỗm Rina đi mất.
"Ơ rế?"
Reborn nhíu mày nhìn chỗ trống không còn ai ở đó. Hắn là nhìn thấy, có một bóng người vận bộ quản gia đuôi tôm.
Cũng thật nhanh đâu... Hừ!
Hibari và Mukuro bản năng đều phát hiện được là vừa có một ai đó xuất hiện... Cơ mà, chỉ là cảm nhận thoi:) chứ có biết thực hư ra sao đâu:)
...
Đang bế Rina theo kiểu công túa a.k.a Sebastian a.k.a người vừa cuỗm bé nó.
"Ủa ủa? Sao anh lại ở đây???" Rina ngơ ngác nhìn gương mặt hoàn hảo của Sebastian.
"Tôi đến đón cô về đó! Tôi cảm nhận được cô đang gặp nguy hiểm!" Sebastian mỉm cười đáp.
"Lộn xào riết quen! Bố mày gặp nguy hiểm hồi nào? Chưa đập bọn kia là may rồi chứ ở đó mà sợ! Mày theo dõi tao đúng không?" Rina mắt cá chết, văng tục như thường lệ.
"..." Sebastian nhíu mày nhìn Rina. Có vẻ chủ nhân này rất thông minh, nhưng cũng khá khó tính và không có gia giáo.
Cần phải dạy lại!!!
Tác giả: Ừ, cứ tự nhiên mà dạy nó:)! Nhưng dạy được hay không thì không biết à nghen!
Ri • như đọc hiểu suy nghĩ của quản gia ác quỷ • na: À há, anh chàng này thặc thú dzị đó!
"Được lắm! Anh mau đi [beep] con nữ chủ đi:)! Đéo cần anh lên mặt dạy đời tôi đâu!" Rina nghiến răng cười, các dấu chữ thập đỏ cứ thay nhau liên tiếp đập vào đầu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ Chủ
HumorTên khác: [Ta "mua về" một cái quản gia Ác Quỷ], [Nhật ký xuyên không của hiệu ứng bươm bướm], [Giải cứu nhân vật chính] ಡ ͜ ʖ ಡ ❎Summary❎ "Anh có thể làm được gì?" Rina vắt chân kiêu ngạo, mắt cá chết nhìn con hàng bị gửi lộn hỏi. "Tôi có thể lau n...