Chap 27: Lễ hội (1)

665 100 51
                                    

Ngày hôm sau.

"Nghe bảo hôm nay tiểu thư sẽ đi lễ hội với mọi người nhỉ? Tôi đã chuẩn bị sẵn cho tiểu thư một bộ yukata rồi ạ."

Quả không hổ danh tên quản gia ác quỷ Sebastian. Làm việc rất nhanh nhẹn, tác phong nghiêm túc.

"Sao cũng được." Rina nằm ườn trên chiếc ghế bành, vươn tay che miệng ngáp một cái dài, đáp.

"Rina-chan~ trông ta có đẹp không nè?" Douma sau khi thay xong bộ yukata nam liền lập tức chạy ra xoay một vòng trước mặt Rina, khoe.

"Cút. Mi đứng có duyên quá ha?" Rina đen mặt nói.

Đang coi ti vi mà gặp thằng đứng chắn đường này, thật sự muốn vả nó đập mặt vào tường mấy phát.

"Rina-chan thật vô tình quá~ nhưng không sao, hãy vui đi vì ta vẫn yêu e--"

Lời còn chưa dứt, một thanh katana phi tới ghim Douma lên tường.

"Nín. Tao không cần mi yêu tao. Trái tim tao đã dành trọn cho một người rồi, hoang tưởng."

Tất nhiên, người đó không ai khác chính là Gin-chan a ( ꈍᴗꈍ)

Douma cắn khăn đầy ghen tỵ.

Rồi hắn chợt nghĩ đến việc, nếu một ngày ái nhân trong lòng Rina xuất hiện, hắn chắc chắn sẽ xé nát tên đó ra và bỏ vào bụng---

"Douma."

Âm thanh quen thuộc bỗng nhiên gọi tên gã.

"Ngươi đang nghĩ gì vậy?" Rina tay chống má, tì cù chỏ lên ghế.

Chân bắt chéo nhau, đôi mắt khép hờ lười biếng nhìn Douma. Một nửa gương mặt chìm vào bóng tối.

Douma điềm tĩnh phẩy quạt che miệng cười tít mắt, phè phỡn đáp: "Không có gì đâu ^^! Em nghĩ nhiều rồi."

"Tốt nhất nên là thế." Rina lạnh lùng nói. Sau đó đứng dậy, xoay lưng đi vào trong thay đồ.

Mặt ngoài ngầu lòi vậy thôi chứ nội tâm nó đang nhảy dựng lên mắng Đậu má giáo chủ như má chửi con.

Ai cho mi đụng vào anh Gin của tau? Anh Gin là cụa tau!!!

Có tin tau chém mầy ra rồi quẳng mầy vào nồi cho Sebastian nấu chè khúc bạch không hả thằng "Đậu xanh rau Má" kia ಠಗಠ?

"Anh đúng là, không nghiệp một ngày thì không sống nổi nhỉ?"

Tsunayoshi siết chặt đai quấn quanh eo, mắt cá chết nhìn Douma đang cười giả lả bên kia.

"Thôi nào~ ta chính là người ăn ở có đức nhất chỗ này đó nha." Dou • nói dối không chớp mắt • ma.

"Hừ." Cậu cười lạnh.

Ừ chắc vậy ¯\_(ツ)_/¯

"Sebas-chan có tính đi lễ hội chung luôn không?" Douma chớp mắt ngây thơ quay qua nhìn Sebastian, hỏi.

"Dĩ nhiên rồi, tôi có trách nhiệm phải kề cận tiểu thư 24/7 mà."

Sebastian híp mắt cười giả dối. Anh ta đã thay cho mình một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây phẳng phiu rồi.

"Chậc." Douma tặc lưỡi đầy ghét bỏ.

Ác quỷ hay quỷ đều như nhau cả thôi.

"Roẹt-"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ