Chap 14: Thông minh quá cũng là một cái tội

1.4K 214 28
                                    

Reng! Reng! Reng!

Tiếng chuông vang báo hiệu đã đến giờ ra chơi.

Nữ chủ lân la bước đến bàn của Ngu Ngục, theo sau là hai hộ vệ mưa và bão. Cô ả mỉm cười thân thiện muốn làm quen.

"Chào cậu, chúng ta lại gặp rồi! Ngày hôm qua thật cảm ơn cậu ^^!" Heita hơi gập người, mỉm cười bắt chuyện.

"À... Cậu là...?" Ngu Ngục chỉnh kính, nheo mắt nhìn nữ chủ.

"Là tớ nè, là tớ! Hôm qua cậu đã giúp đỡ tớ trong con hẻm tối ấy... Lúc đó thật đáng sợ..." Nữ chủ hơi run người, nhìn trông thật yếu đuối. Sau lại cố mỉm cười mạnh mẽ khiến người ngoài nhìn vào đều thấy... Heita là một cô gái có sức sống thật kiên cường. Không chịu thua trước đau khổ hay bất cứ điều gì.

Rina kiểu: Thật cảm cmn động, trong hẻm tối cơ đấy =)))

Tsuna kiểu: Có ai ăn hiếp được mày bao giờ đâu mà, chỉ có mày đi hiếp người ta thôi :)))

Ngu Ngục kiểu: Thế giới nợ mày một giải Oscar đó ಡ ͜ ʖ ಡ !

"... Ahaha, là cậu đó à? Là cậu ư? Mà cậu là ai?" Ngu Ngục hơi cứng người, rồi lại cười gượng, rồi lại nghiêm mặt hỏi nhỏ.

Lật mặt lẹ quá bạn ei :))

"..."

"Phụt-------" Rina ở phía xa đang uống nước, tai vểnh ra hóng chuyện. Thì bỗng nhiên lại sặc cổ họng, phun hết nước vào đầu Tsuna. Bắt đầu nín cười.

"..." Này này, sao cậu cứ phun nước vào đầu tôi hoài vậy? Bộ đầu tôi là cái bồn nước cho cậu [beep] [beep] à?

Ủa khoan, ví dụ hơi sai sai '-')...

Thôi kệ đi =)))

"E hèm! Tớ là Sawada Heita. Rất vui được quen biết cậu!" Heita hắng giọng một cái, miệng cười thánh thiện giới thiệu.

"Đó là Yamamoto Takeshi, còn đây là Gokudera Hayato." Nữ chủ tiếp tục vươn tay chỉ vào hai người đằng sau, lần lượt giới thiệu.

"Us!" Gokudera nhăn mặt, chậc lưỡi chào.

"Ahaha, chào cậu! Tớ là Yamamoto Takeshi!" Yamamoto giơ tay chào hỏi, miệng cười tươi rói. [Cậu bạn nhìn có vẻ là một tên ngốc hay cười.jpg]

"Tên tớ thì chắc mấy cậu cũng biết rồi! Dù sao thì... Rất vui được biết cậu, Hen---- nhầm, Heita-san! Tiếng Nhật của tớ không được tốt cho lắm, mong cậu bỏ qua :)!" Ngu Ngục chống cằm, nở nụ cười sáng cmn lạn đáp.

"Không sao không sao. À, cậu có muốn ăn--" Heita cười hiền, đang định mời mọc để moi thêm thông tin thì...

"Không cần đâu, tớ không có mang Bento. Với lại tớ quen ăn một mình rồi! Tạm biệt cậu!" Ngu Ngục cười cười cắt ngang câu nói của Heita, sau đó đứng dậy đi về phía cửa lớp.

"..." Heita đơ mặt, bất giác thở dài. Song lại quay qua nhìn hai người yêu của mình. Rồi lại hướng mắt nhìn Ngu Ngục đang dần khuất bóng sau cánh cửa.

"Kệ đi, chúng ta đi thôi!" Gokudera làu bàu nói.

"Ahaha!!!"

...

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ