Chap 12: Nữ phụ tiến hoá thành boss phản diện

1.7K 238 136
                                    

Một ngày nọ, hiệu trưởng trường Namimori cùng hung thần Hibari đã chấp thuận quyết định thành lập một câu lạc bộ mới———

Tên CLB đó là... CLB All27!

Hiện tại câu lạc bộ All27 chỉ mới có ba thành viên. Gồm: Rina, Tsunayoshi và một cô bạn bí ẩn! Nhưng, CLB mà chỉ có ba thành viên vốn đã trái quy định rồi!

Bởi vì muốn thành lập một CLB thì ít nhất cũng phải có 5 người. Thế nhưng tại sao lão hiệu trưởng lại cho thông qua?

Chắc hẳn sẽ bị Hibari cắn chết... Ủa mà khoan, chính Hibari cũng đã chấp nhận nó mà!!!! Chuyện gì đã xảy ra thế kia?

Thế thì ta cùng mò lại Camera phòng hiệu trưởng nhé =))

Tua lại chiều ngày hôm qua———

"Rầm!" Cánh cửa phòng hiệu trưởng nằm không cũng dính đạn. Bị đạp đi không thương tiếc.

Cửa than thở: Em đã làm nên tội tình gì mà con người đối xử với em ác vậy ಥ‿ಥ ?

Bởi vì trong bất cứ câu chuyện nào, cửa cũng là đứa đầu tiên bị đạp gãy không lí do :)) dĩ nhiên, truyện này cũng không ngoại lệ gì :))

"Ai đó!?" Lão hiệu trưởng giật mình, tắt cái máy tính đi, trầm giọng hỏi.

"Yo! Chào thầy! Em đứng đây từ chiều!" Rina mỉm cười, giơ tay vẫy chào hiệu trưởng a.k.a người đạp cửa đi vào.

"..." Đú trend hả em :)?

"Em đến đây để ép thầy thông qua quyết định thành lập CLB chỉ với ba thành viên :)!"

Thẳng thắn vô cùng, muốn gì thì nói đó! Không vòng vo mới là phong cách của chị.

"Điều này là không được! Quy định là quy định, bộ em muốn bị——" trò Hibari cắn chết à?

Thầy nhíu mày đáp được gần hết câu thì bị cô chen ngang:

"Thưa thầy, em đéo quan tâm!" Rina ngã người ngồi xuống ghế Sofa, chân gác lên bàn, hất cằm kiêu ngạo mà lễ phép trả lời =))

"Tendou, đem cái xác đó vào đi!" Sau đâý, cô ra lệnh cho ai đó tên Tendou ở bên ngoài đem 'cái xác' trong lời nói vào.

"Ố kê~" Một giọng nữ tính không kém phần nhởn nhơ, cô ta cười cười chầm chậm lôi cái xác vào.

Vâng, cái xác đó! Không ai khác chính là Hibari Kyoya - Hung thần Namimori =)))

Anh ấy vừa mới bị tẩn xong lúc nãy ấy mà :))

Hibari thân thể bầm dập, bất tỉnh nhân sự, tay chân đều bị còng lại. Trông là bị thương khá nặng... Mà chịu thôi, ai biểu quan hệ với con Heita hoài làm chi? Thực lực giảm sút là phải :D

Hibari hiện tại đang được một cô gái với mái tóc đỏ rực, cặp mắt mèo màu vàng kim nguy hiểm lôi vào.

Vâng, đích xác là LÔI ạ! Nắm hai chân lôi vào, để lưng và sau đầu 'lau chùi' sàn nhà =)

Tiết lộ sì poi lờ: Hibari mai sau xém bị hói đầu =)))

Và, ta tự hỏi hội kỷ luật đâu??? Sao lại để Hibari nằm 'ngủ' ở đây?

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ