Chap 15: Con thỏ trong đêm đen

1.4K 228 77
                                    

"Nè nè, mày biết tin gì chưa?"

"Sao? Bộ có tin gì hot à?"

"Ừ, nghe bảo mấy buổi tối dạo gần đây hay có cướp đó!"

"Gì, thật à? Tên đó bị điên rồi sao? Phố này do Hibari-san cai trị mà..."

"Ừ, nhưng lần nào cũng may mắn né được học trưởng. Nghe bảo, tên cướp đó chỉ là một thằng nhóc thôi!"

"Đáng sợ quá! Tao cứ tưởng Namimori trị an lắm chứ...!"

"Ừa, tao ban đầu cũng thấy vậy. Nhưng dạo này cứ thấy sa sút thế nào ấy!"

"..." Nữ A năm ba và nữ B năm ba đang bát quái lia lịa. Gần đó có một nhóm người đang ăn trưa, vểnh tai nghe ngóng.

"Hô~" Namimori mà trị an? Đùa chắc! Cái tỉnh này còn nguy hiểm hơn mấy tỉnh khác chứ đùa...

Hibari dĩ nhiên là sa sút rồi! Không có những trận đấu kịch tính, chỉ có những trận mây mưa kịch tính thôi =)))

Rina miệng ngậm thìa, quẩy lên quẩy xuống, tay chống cằm, mắt lơ đãng nhìn trần nhà phun tào trong lòng.

Sở dĩ cô biết là bởi đêm nào cô chả hoá bướm đi dò xét :>! Chuyện phịch nhau của bọn họ là chuyện đêm nào cũng có... Dĩ nhiên, mỗi tuần một anh của nữ chủ, các hộ vệ lần lượt thay phiên.

Đương nhiên là trừ cái con bò ngu ngốc nào đó ra thôi =)))

"Quả thật mấy ngày gần đây có chút nguy hiểm!" Tsuna gật gù nói rồi gắp miếng trứng cuộn bỏ vào miệng, nhai.

"Tui đã cùng Ngu Ngục - chan đến xem hiện trường rồi nha~ hầu hết những kẻ bị cướp đều là côn đồ. Gương mặt thì bầm dập, sưng phù hết lên~!" Tendou cười cười, lấy ra một cuốn sổ tay, lật một trang bất kỳ rồi đưa cho mọi người xem.

Tất cả các bức ảnh được chụp rất rõ nét, họ đều là những nạn nhân trong vụ hành hung và cướp giật.

"Đúng là một lũ ngu-- nhầm, một lũ đáng thương!" Ngu Ngục chỉnh kính, cười tươi nói.

Mọi người: Uy, bọn này nghe hết đó nha! Nhà cô bán bánh tráng hay sao mà lần nào cũng lật mặt lẹ vậy?

"Ồ..." Rina nhướng mày nhìn bức ảnh gần đó. Đôi mắt vụt qua một tia sáng, nhưng rất nhanh đã biến mất.

Mọi người trong nhóm dĩ nhiên đều bắt được tia sáng đó. Họ cũng đâu phải kẻ bình thường gì cho cam. Chỉ là không biết cô có ý định gì.

Rina là một kẻ vô cùng khó đoán, nhưng cũng rất là đơn giản!

Một con người đầy bí ẩn!

"... Cậu định đi tìm cậu ta?" Mắt kính Ngu Ngục sáng lên, nghiêm túc đưa ra suy nghĩ của mình.

Dĩ nhiên, 'cậu ta' ở đây chính là tên cướp.

"Ừ..." Rina cong môi cười, nhún vai không phủ định câu nói của Ngục.

"Hie!" Tsuna ngồi kế bên cảm thấy hơi lạnh sống lưng.

Trực giác cậu đang báo động. Cần phải tránh xa con hồ ly chín đuôi Rina ra!!!!

Rina: Không, tôi là hồ điệp =)))

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ