Chap 26: Comeback

905 168 35
                                    

Hôm nay căn nhà trọ số 5 có vẻ rất náo nhiệt nha.

Nhưng tiệc nào cũng phải tàn, mọi người rất nhanh đã giải tán đi về. Để lại một bãi bừa bộn và một Sebastian đang đen mặt.

Mãi cho đến khi Tsunayoshi quay trở về, cậu nhìn anh tò mò hỏi:

"Hình như tâm trạng anh không được tốt lắm...?"

Và, ừm, cái ổ heo này là sao đây?

Tsunayoshi thật sự muốn hỏi, nhưng mà thấy bản mặt chán nản dọn dẹp của Sebastian, cậu cũng không nỡ nói.

"Vâng, một chút. Ban nãy nhà có khách đấy mà." Sebastian nở nụ cười tiêu chuẩn đáp.

"Có điều bọn họ hơi... phá hoại một tí."

Gương mặt bất đắc dĩ nhìn vào mấy mảnh chai rượu, chén bát vỡ, thịt bò lẫn lộn đang được quét dọn.

Sau đó lại nhìn đống tranh treo trên tường, đống gối bị cắt nát mà xót đau.

Tsunayoshi: ... Hoá ra nghệ thuật nói giảm nói tránh là thế này sao?

"... Bọn họ do Rina mời về à?" Tsunayoshi co rút khoé môi, đoán mò.

"Vâng..." Sebastian nhẹ gật đầu.

"Ấy chết chưa, quên đòi tiền cái bồn cầu mạ vàng rồi!" Rina đột nhiên đạp cửa từ trong phòng nhảy ra, gương mặt nghiêm trọng kêu lên.

Tsunayoshi: "..."

"Tiểu thư, đêm hôm khuya khoắt, cô nên ngồi tịnh dưỡng trong phòng và đừng đi phá nhà nữa. Mai rồi tính có được không? Nhân tiện--" Sebastian cười tít mắt nhìn cô.

Trong chớp mắt, anh ta đã túm lấy vai Rina cùng với gương mặt đen hơn đít nồi.

"-- Đừng có bày bừa ra thêm chứ!!!!!"

Cái cửa này, nó gãy mịa rồi kìa!

Hắn cọc đến nỗi phải gân cổ mắng.

"... Ờ-Ờm." Rina giật mình, có hơi rén nhìn Sebastian.

Cô ngoan ngoãn lùi vào trong phòng, nhẹ nhàng lắp lại cánh cửa.

Tsunayoshi mắt chữ A, mồm chữ O. Tràn đầy kinh ngạc nhìn Sebastian.

Sau đó âm thầm bật ngón cái khen ngợi.

Tsuna: Hôm nay anh soái lắm ('◉⌓◉')

_____I'm a dãy phân cách những chap nhảm nhí___________

Trường trung học Namimori.

Lớp học của Rina, Tsunayoshi và Ngu Ngục. Ngoài ra còn là địa bàn của nhóm nữ chủ cùng các hộ vệ.

Sau một thời gian trường sửa chữa do bị cháy nhưng không biết tác giả là ai, học sinh cuối cùng cũng được đi học trở lại.

Rina chán nản ngả lưng ra ghế, xoay cây bút bi trên tay, cặp mắt xám tro lơ đễnh ngó nhìn bầu trời xanh ngoài cửa sổ.

Sawada Tsunayoshi lén lút đọc truyện tranh trá hình sách giáo khoa trong lớp.

Còn Ngu Ngục thì lại rất nhởn nhơ ngồi ăn vụng bánh ngọt.

Trong hộc bàn cô ta bánh gì cũng chẳng thiếu. Chỉ thiếu điều Rina muốn dồn hết chúng vào mồm thay Ngu Ngục và nhai ngấu nghiến.

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ