Chap 21: Tôi nguyền rủa anh

1K 166 35
                                    

"Phạch phạch!"

"Ớ ớ~ nhanh nữa đi daddy của em~"

"Hừ, đêm nay anh sẽ thao chết em."

"..."

Rina ngồi tỉnh bơ kề tai áp sát bức tường, chăm chú lắng nghe từng tiếng động ở căn nhà bên. Thiếu điều muốn đập bể tường để đường đường chính chính trực tiếp xem.

Tiếng va chạm xác thịt vô cùng lớn cùng với tiếng cọt kẹt của chiếc giường cho thấy bên kia bức tường đang diễn ra một cuộc hoan ái mãnh liệt.

Tsuna ngồi co rúm trong một góc phòng, hoảng loạn bịt kín hai tai lại. Gương mặt xanh lè xanh lét.

Cậu sai rồi. Đáng lẽ cậu không nên đi theo về nhà với con điên này. Cậu có thể làm lại từ đầu không, hic (╥﹏╥)?

Và có lẽ bạn không hiểu vì sao, từ chap nhậu (chap 20) đột nhiên lại bay tới cảnh nóng ngay khúc đầu thế này ở chap kế (chap 21) chứ gì? Vậy hãy để tôi tường thuật ngắn gọn nhất có thể cho các bạn nhé!

Chuyện là...

Tiệc nào cũng phải tàn, tiệc ăn sushi cũng không ngoại lệ, cả bọn giải tán ai về nhà nấy. Mà Tsuna sau khi được giải thoát liền trở thành người vô gia cư, không có nhà để về.

May mắn thay, Rina là một cô gái không những xinh đẹp lại còn tốt bụng nên đã cưu mang bé cá ngừ về nhà ở.

Tuy nhiên, cũng vào đêm hôm đó. Đang nhắm mắt chuẩn bị ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng động kì lạ ở xung quanh ngôi nhà. Rina cục súc gãi đầu ngồi dậy.

Rầm!

Xoảng!

Mọi người trong nhà cũng đồng loạt bước ra khỏi phòng sau khi nghe thấy tiếng ồn ào.

"Chuyện gì mà ồn ào thế không biết!" Rina làu bàu nhìn mọi người.

Đột nhiên--

Ầmmm!!!

Nóc nhà bay mất tiêu! Đất đá cát bụi đổ ập mù mịt. Ánh sáng bạc từ phía trên đầu dần len lỏi qua, ào xuống như thác đổ, chiếu rọi khắp căn nhà. Mà giữa ánh trăng sáng đó xuất hiện bóng của hai thân ảnh.

Một gã đàn ông có mái tóc bạc trắng dài ngang hông, thân mặc một bộ đồ đen. Trên tay y cầm một thanh kiếm, liên tục chém người kia. Kẻ còn lại là một cô gái xinh đẹp có thân hình chữ S đang uốn éo thân mình để né tránh.

Kẻ đó là--

Dưới ánh trăng, có thể thấy rất rõ cô ta có mái tóc đỏ, mặc quần áo vô cùng hở hang giữa bầu trời lạnh giá 5 độC này.

Rina chảy nước miếng khi nhìn thấy bộ ngực còn khủng hơn ngực của nữ chủ. Đã vậy nó còn tưng lên tưng xuống vô cùng hấp dẫn.

"Uầy... Cái oppai đó sao mà mlem thế? Thiệt là muốn bóp thử mấy cái a~." Rina cười vô sỉ. Những ngón tay như xúc tu bóp bóp không khí.

"Bình tĩnh đi Rinaaaa! Đừng bị sắc dụ thế chứ? Cậu làm ơn hãy nhìn lại trọng điểm dùm tớ!!!!" Tsuna hồi thần, sau đó la lên đầy hoảng loạn, sẵn tay tát một cái bốp vào mặt cô pé như muốn cô tỉnh lại.

[Tống Chủ Khr] Mau Mau Đến Lăn Giường Cùng Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ