1, chương 1
Bắt đầu mùa đông sau, Ma Vực hạ mấy ngày tuyết.
Cứ việc có linh lực hộ thể có thể không sợ giá lạnh, nhưng tháng chạp lui tới Ma tộc vẫn là sẽ khoác hậu áo choàng, thế cho nên so sánh với mà nói, hình giá thượng phàm nhân liền có vẻ đặc biệt đơn bạc.
Kia trói buộc ở nàng tứ chi dày nặng xích sắt, cảm giác lại dùng một chút lực đạo, thậm chí là có thể đem nàng hoàn toàn cắt đứt ở kia đầu gỗ trên giá.Bị tra tấn rất nhiều thiên nữ nhân giờ phút này chính vô lực rũ đầu, nguyên bản không chút cẩu thả trang phục sớm đã hỗn độn rách nát, trắng nõn gương mặt cũng trở nên ô trọc. Nàng đã nhớ không được chính mình đã bị chộp tới nơi này đã bao lâu, hoặc là đã bao lâu chưa ăn cơm thủy.
Ma tộc không có tam cơm, cho nên cũng sẽ không có ai sẽ thương hại một cái tù nhân hay không sẽ đói bụng.Nhưng cho dù thân thể đã tiêu hao quá mức tới rồi cực hạn, nàng lại trước sau vô pháp lâm vào hôn mê, cùng đói khát giống nhau tra tấn người còn có này ám trong nhà lao thẩm thấu cốt tủy ẩm thấp, kia rét lạnh giống như là đem người thời khắc ngâm mình ở nước đá.
Trước đây đã trải qua mấy vòng thẩm vấn, trộn lẫn trứ ma khí âm phong ăn mòn miệng vết thương, lạnh lẽo rất nhiều, thời thời khắc khắc đều đau đến nàng rùng mình hỏng mất.Ma tộc uy nàng ăn không biết tên thuốc viên, có thể bảo đảm nàng tùy thời thanh tỉnh, mạn vô chừng mực thống khổ làm nàng chưa bao giờ có một khắc, giống hiện giờ như vậy khát vọng chết đi.
Nhưng những cái đó Ma tộc, rồi lại đem đồng môn sư huynh đệ tánh mạng, làm uy hiếp nàng không thể tự sát át chủ bài.“Còn tưởng rằng này Côn Luân đệ tử có bao nhiêu lợi hại, hiện tại nhìn xem cũng bất quá như thế sao.”
“Cũng liền những cái đó phàm nhân truyền vô cùng kì diệu, ta xem nột tất cả đều là lừa mình dối người. Cái gì thủ tịch đệ tử, chúng ta tùy tiện một con tiểu ma sợ là đều so nàng lợi hại.”
Ngoài cửa trông coi Ma tông đệ tử nhàm chán liền trêu chọc nhàn thoại, chanh chua ác liệt tiếng cười ở toàn bộ ám trong nhà lao quanh quẩn không tiêu tan.Nhưng hình giá người trên lại sớm đã nghe không tiến này đó.
Thở ra sương mù ở ngọn tóc gian dần dần thành băng, Phong Khanh Trúc đệ vô số lần sa vào ở chính mình sắp chết ngất ảo giác trung, nhưng mỗi khi lúc này, tổng hội có người đột nhiên đánh gãy.
Trên cửa xiềng xích bị người mở ra, lần này tiếp đón nàng là một chậu nghênh diện tưới tới nước lạnh, nàng bị xối đến bên tai vù vù, mãnh liệt ho khan một hồi lâu.Tiện đà liền có một con thô ráp bàn tay một phen nắm nàng hàm dưới, hỏi một cái mấy ngày qua nàng đã nghe xong vô số lần vấn đề, “Còn không tính toán nói sao? Côn Luân Bích giấu ở nào?”
Không khí làm lạnh trong chốc lát, theo sau bị quản chế với người nữ nhân mới không tiếng động giật mình môi khô khốc.Kia Ma tộc nam nhân không nghe rõ, hư con ngươi lại để sát vào một ít, “Ngươi nói cái gì?”
Nữ nhân mặt xám như tro tàn trên mặt gian nan bày biện ra một tia cảm xúc, mơ hồ có thể làm người nhìn ra chút trào phúng ý vị.
Nàng hào phóng lặp lại một lần lời nói mới rồi, lần này khàn khàn thanh tuyến miễn cưỡng có thể tổ ra một cái hoàn chỉnh tự tới, nàng nói, “Lăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Liêu cái chính đạo hồi Ma giáo Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1158 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7418 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1906 Văn chương tích phân: 122,568,696 Thể loại tr...